Phim Ảnh

Nữ diễn viên Mindy Kaling úp mở về việc hợp tác với Marvel để phát triển và đưa nhân vật Ms. Marvel lên màn ảnh rộng

Theo Movieweb
Chia sẻ

Mới đây, nữ diễn viên Mindy Kaling đã tiết lộ rằng cô hiện đang bàn bạc với hãng Marvel để cùng xây dựng ý tưởng về nhân vật Ms. Marvel. Các fan đã vô cùng hào hứng và tất cả những gì họ chờ đợi chỉ là một thông báo chính thức từ Marvel.

Giám đốc hãng Marvel, ông Kevin Feige đã thể hiện rõ sự thích thú của mình khi quyết định mang nhân vật Ms. Marvel đến với vũ trụ điện ảnh MCU. Quyết định này được đưa ra vào năm ngoái, khi mà hãng còn đang vô cùng bận bịu với bộ phim Captain Marvel. Tuy nhiên, ông Kevin đã vô cùng quyết tâm trong việc bắt đầu những dự án mới liên quan đến nữ anh hùng Kamala Khan.

Giám đốc Marvel - Ông Kevin Feige

Xem thêm: Có thể bạn chưa biết: Ms. Marvel chưa được sinh ra trong dòng thời gian của Captain Marvel

Mindy Kaling cho biết cô đang hợp tác với hãng Marvel để phát triển nhân vật Ms. Marvel

Vào năm ngoái, trong lần đầu tiên giám đốc Kevin Feige nhắc đến nhân vật Ms. Marvel, ông đã tuyên bố rằng Captain Marvel phải là người được giới thiệu trong vũ trụ điện ảnh Marvel trước. Nhưng ngay sau đó, ông sẽ cố gắng để có thể đưa nhân vật Ms. Marvel lên màn ảnh rộng nhanh nhất có thể. Có vẻ như quá trình lên kế hoạch và dựng ý tưởng cho bộ phim vẫn chưa được hoàn tất.

Xem thêm: Tổng hợp tất cả các Avengers sau sự kiện Endgame (Phần 1)

Marvel hiện vẫn đang lên ý tưởng để xây dựng hình tượng nhân vật siêu anh hùng nhí.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Mindy Kaling đã chia sẻ với báo chí những suy nghĩ của cô về siêu anh hùng này: “Tôi nghĩ là tất cả những người mà tôi nói chuyện cùng ở Marvel đều vô cùng hào hứng về Ms. Marvel và họ đang cố gắng hết sức có thể để mang nữ hùng này lên màn ảnh rộng. Tôi cũng đã nói họ rằng bất cứ khi nào họ cần, tôi đều sẽ giúp đỡ hết sức vì bản thân tôi cũng thích nhân vật này lắm. Có vẻ như họ sẽ bắt tay vào công việc sớm thôi, vì giờ hãng đã phát triển được dịch vụ stream của riêng mình, nên chắc chắn là họ có thể tận dụng nó.” Nữ diễn viên Mindy Kaling đã từng bày tỏ sự hào hứng khi nghe tin Ms. Marvel sẽ là nhân vật tiếp theo được Marvel giới thiệu trên màn ảnh lớn.

Ms. Marvel

Hãng phim Marvel hiện đang vô cùng bận rộn với vô vàn các dự án lớn nhỏ khác nhau trong suốt những năm qua. Công chúng cũng đang mong đợi thông báo chính thức của ông Kevin Feige về những dự định mà Marvel đang ấp của cho giai đoạn 4 trong vũ trụ điện ảnh của mình. The Eternals có vẻ như là phát súng đầu tiên để Marvel giới thiệu dàn anh hùng mới của mình, một trong số họ sẽ là gay. Không chỉ dừng lại ở đó, phần sau của bom tấn Black Panther cũng đang được lên ý tưởng và hứa hẹn là sẽ ra mắt khán giả trong tương lai không xa.

Xem thêm: Liệu Keanu Reeves có hợp tác với Marvel để tham gia vào biệt đội The Eternals?

The Eternals được mong đợi là sẽ ra mắt trong năm sau.

Ms. Marvel đang có một tương lai rực rỡ với vô vàn cách để cô có thể trở thành một nhân vật trọng yếu của giai đoạn 4 trong MCU. Dù vẫn chưa có bất kì thông tin chính thức nào, việc Mindy Kaling tiết lộ rằng nhân vật này sẽ có series riêng trên kênh stream của Disney+ đã khiến cho các fan vô cùng hài lòng. Có vẻ như những dự án sắp tới đều đã được Marvel bắt tay thực hiện và sẽ ra mắt trong tương lai không xa.

Dưới đây là đoạn phỏng vấn với Mindy Kaling với MTV News Twitter.

Chia sẻ

Theo

Movieweb

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất