Phim Ảnh

Min Pechaya nổi bật tại thảm đỏ liên hoan phim Venice với trang phục được thiết kế dành riêng cho cô đến từ thương hiệu Etro

Ng T Hà
Chia sẻ

Nữ diễn viên, người mẫu Min Pechaya, người đại diện duy nhất đến từ Thái lan tham dự Liên hoan phim Venice lần thứ 76. Tại đây, cô nàng diện trang phục độc quyền đến từ thương hiệu Etro được thiết kế dành riêng cho mình.

Min Pechaya

Liên hoan phim quốc tế Venice lần thứ 76 được tổ chức bởi La Biennale di Venezuela và diễn ra tại Venice Lido từ ngày 28 tháng 8 đến ngày 7 tháng 9 năm 2019. Liên hoan được chính thức công nhận bởi FIAPF (Hiệp hội các nhà sản xuất phim quốc tế). Mục đích của Liên hoan là nâng cao nhận thức và quảng bá điện ảnh quốc tế dưới mọi hình thức như nghệ thuật, giải trí và như một ngành công nghiệp, trên tinh thần tự do và đối thoại. Liên hoan cũng tổ chức hồi tưởng và cống nạp cho các nhân vật lớn như là một đóng góp hướng tới sự hiểu biết tốt hơn về lịch sử điện ảnh.

Trên thảm đỏ Liên hoan phim Venice 2019, mặc một chiếc váy từ thương hiệu Etro được thiết kế đặc biệt cho Min Pechaya

Trên thảm đỏ, Liên hoan phim Venice 2019, mặc một chiếc váy từ thương hiệu etro được thiết kế cho cô ấy đặc biệt

Năm 2017, đại diện đến từ Thái lan là nữ người mẫu xinh đẹp Poo Praya. Năm 2018, “nữ hoàng nội y” Chompoo Araya xuất hiện vô cùng xinh đẹp và quyến rũ tại sự kiện. Năm 2019, đại diện nữ duy nhất đã được mời đến sự kiện là người mẫu diễn viên Min Pechaya.


Đến với Liên hoan phim năm nay là sự góp mặt của hàng loạt ngôi sao nổi tiếng thế giới như: Greta Ferro, Tina Kunakey, Billie Piper…v…v Một đại diện duy nhất và cũng nổi bật không kém các ngôi sao quốc tế khác là nữ diễn viên người mẫu Min Pechaya, hiện cô đang là diễn viên độc quyền của đài 7.

Sự xuất hiện xinh đẹp, thần thái tự tin của cô đã thu hút rất nhiều sự chú ý của báo chí thế giới. Người mẫu Thái lan là người đầu tiên được diện thiết kế mới nhất của thương hiệu Etro. Chiếc váy ôm sát người màu xanh với pha lê nổi bật, Min Pechaya được xem như người khuấy động giao diện mới của Etro. Cùng với những bước đi tự tin trên thảm đỏ, Min Pechaya một lần nữa tỏa sáng trên đấu trường quốc tế tại Venice Film Festival 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất