Phim Ảnh

Min Pechaya bén duyên mỹ nam ‘Oan gia vườn trường’, tái xuất trong tháng 10 tới

Tuệ Nghi
Chia sẻ

Nữ diễn viên đài CH7 Min Pechaya sẽ tham gia dự án "Nang Thip" (tạm dịch: Oán nghiệp). Bộ phim đánh dấu sự tái hợp của Min cùng nam diễn viên Om Akapan Namatra sau "Look Mai Klai Ton 2016" (Hậu sinh khả úy). Ngoài ra còn có "Song Naree 2019" (Chị em song sinh) đóng cùng Thanwa Suriyajak.

Sau hơn 1 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ kể từ Koo Za Rot Zab (Cặp đôi cay như ớt), nữ diễn viên xinh đẹp Min Pechaya sẽ tái ngộ khán giả vào tháng 10 tới. Bộ phim xuyên không mang tên Nang Thip(tạm dịch: Oán nghiệp), đánh dấu sự tái hợp của Min cùng nam diễn viên Om Akapan Namatra sau Look Mai Klai Ton 2016 (Hậu sinh khả úy).

Teaser phim “Nang Thip” dự kiến được lên sóng vào tháng 10.

Nang Thip hội tụ ba nữ diễn viên xinh đẹp của đài CH7 là Min Pechaya, Pooklook Fonthip và Mookda Narinrak. Đến với Nang Thip, hai cô bạn thân ngoài đời là Min và Pooklook trở thành tình địch của nhau.

Min Pechaya hóa thân công chúa Thipachaai vào cuối thời Ayutthaya. Sau khi cô mất, linh hồn của không siêu thoát mà đi theo người yêu của mình đến kiếp sau.

Bên cạnh đó, dự án truyền hình mới của đài CH7 - Song Naree 2019 (Chị em song sinh) cuối cùng đã xác nhận dàn diễn viên chính. Trước đó, nhiều tin đồn cho rằng nhà sản xuất đang nỗ lực đàm phán để nam diễn viên tự do Push Puttichai tham gia bộ phim này. Và cuối cùng, gần đây, CH7 đã chính thức xác nhận Min Pechaya sẽ bén duyên cùng Thanwa SuriyajakGreat Sapol Assawamunkong trong Song Naree.

Thanwa Suriyajak sinh năm 1991, được sinh ra và lớn lên ở Lào. Hiện anh đang là nghệ sĩ độc quyền của đài truyền hình lớn nhất nhì Thái Lan CH7. Thanwa được khán giả Việt Nam biết đến sau phim học đường Koo Prub Cha Bab Hua Jai (Oan gia vườn trường), The Fire Series: Fai Ruk Game Rorn… và mới đây nhất là Dok Yah Nai Payu (Hoa cỏ lau trong bão). Anh hiện đang hẹn hò với Green Ausadaporn Siriwattanakul, cũng là bạn diễn trong Oan gia vườn trường.

Great Sapol Assawamunkong sinh năm 1993, là nam diễn viên, người mẫu mới của đài CH7. Dù chỉ mới gia nhập showbiz nhưng Great đã cướp đi trái tim của rất nhiều cô gái và sở hữu một lượng fan kha khá.

Song Naree là phim làm lại từ bản gốc được sản xuất vào năm 1997 do diễn viên kỳ cựu của đài CH3 - Anne Thongprasom đóng chính. Trong phim Min Pechaya sẽ đóng hai vai với hai tính cách hoàn toàn trái ngược nhau của một cặp chị em sinh đôi.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Nghi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất