Phim Ảnh

Min Hyo Rin - Vợ sắp cưới của Taeyang - là ai?

Phương Thảo
Chia sẻ

Gương mặt khả ái và thân hình nóng bỏng là lợi thế giúp Min Hyo Rin nổi bật ở các tác phẩm mà cô tham gia. Người hâm mộ mong rằng sau hôn lễ với thành viên Big Bang - Taeyang, người đẹp sinh năm 1986 vẫn tiếp tục phát triển sự nghiệp diễn xuất và xuất hiện đều đặn trên sóng truyền hình.

Mới đây, người hâm mộ Châu Á, trong đó có Việt Nam xôn xao trước thông tin thành viên Big Bang - Taeyang và bạn gái là Min Hyo Rin lên kế hoạch làm đám cưới. Trước thông tin này, công ty quản lý Taeyang - YG Entertainment đưa ra thông báo chính thức, xác nhận: “Đúng là Taeyang sẽ kết hôn vào tháng Hai. Hôn lễ được cử hành trước khi anh ấy bắt đầu nghĩa vụ quân sự”.

Taeyang và bạn gái Min Hyo Rin.

Hôn lễ giữa Taeyang - Min Hyo Rin được xem là tin vui đối với cộng đồng người hâm mộ sau “đám cưới tháng Mười” của Song Joong Ki và nữ diễn viên Song Hye Kyo. Cặp tiên đồng ngọc nữ Taeyang - Hyo Rin không chỉ nhận sự ủng hộ từ khán giả bởi ngoại hình đẹp, xứng đôi vừa lứa, mà cả hai đều đạt những thành công nhất định trong sự nghiệp mỗi người. Sinh năm 1986, Min Hyo Rin là một người mẫu, ca sĩ, diễn viên, người đẹp có không ít vai diễn ấn tượng từ trên sóng truyền hình cho đến màn ảnh rộng.

Min Hyo Rin là mỹ nhân sở hữu gương mặt khả ái…

…và thân hình nóng bỏng.

Min Hyo Rin lần đầu “chạm ngõ” diễn xuất vào năm 2009, khi cô thể hiện khả năng đóng phim trong series truyền hình Triple. Ngay sau đó một năm, người đẹp sinh năm 1986 được giao cho đảm nhận vai nữ chính ở web series chuyển thể từ tiểu thuyết Romantic Movement của Alain de Botton. Sở hữu gương mặt khả ái, chiếc mũi dọc dừa được coi là “đẹp nhất nhì showbiz xứ Hàn”, cùng thân hình nóng bỏng, Min Hyo Rin nhanh chóng ghi điểm trong mắt các nhà làm phim, cũng như người hâm mộ.

Có thể nói, Min Hyo Rin có những bước khởi đầu khá thuận lợi trong sự nghiệp diễn xuất. Hai năm sau vai diễn đầu tiên, người đẹp sinh năm 1986 nhanh chóng nhận được không ít lời mời đóng phim. Năm 2011, cô và Choi Daniel cùng hợp tác ở bộ phim ngắn mang tên Age of Milk, phát sóng trên đài truyền hình cáp OCN. Cùng năm, Min Hyo Rin tiếp tục xuất hiện trong Romance Town của “ông lớn” KBS2 cùng Sung Yu Ri và Kim Min Joon.

Đặc biệt, năm 2011, Min Hyo Rin có vai diễn đầy ấn tượng trong tác phẩm điện ảnh gây tiếng vang về nghệ thuật, cũng như doanh thu - Sunny. Lấy điểm nhìn từ hiện tại, Sunny mở đầu bằng hình ảnh Im Na Mi (Yoo Ho Jeong thủ vai) - một người phụ nữ của gia đình, cả ngày tất bật với công việc nhà, chăm lo cho chồng con - tình cờ gặp lại người bạn thân cũ Ha Chun Hwa (Jin Hee Kyung) đang nằm trong bệnh viện điều trị ung thư giai đoạn cuối. Thực hiện mong muốn theo lời Chun Hwa, Na Mi lên đường tìm nhóm bạn thân ngày trung học, cũng là tìm lại ký ức tươi trẻ, đầy nhiệt huyết bản thân…

Tạo hình của Min Hyo Rin trong “Sunny”.

Tại Sunny, Min Hyo Rin vào vai Jung Soo Ji, một cô gái có vẻ ngoài xinh đẹp, mong manh nhưng có phần kiêu ngạo, đầy bí ẩn. Trở thành màu sắc riêng biệt trong nhóm, nhân vật Soo Ji góp phần tạo nên nhóm “nữ quái” Sunny trọn vẹn, rực rỡ và đậm chất tuổi trẻ. Mặt khác, vai diễn do Min Hyo Rin đảm nhận cũng thể hiện sự thay đổi nghiệt ngã của thời gian, từ đó làm bật lên ý nghĩa về nhiệt huyết, tình bạn mà tác phẩm điện ảnh muốn truyền tải. Ở Tháng năm rực rỡ - phiên bản Việt của Sunny, Jun Vũ hóa thân thành Soo Ji. Giống như Min Hyo Rin, người đẹp Việt Nam sở hữu vẻ đẹp thanh tú, nhẹ nhàng.

Soo Ji xinh đẹp, nhưng lạnh lùng và có phần bất cần.

“Tháng năm rực rỡ” - Phiên bản Việt của “Sunny”.

Jun Vũ đảm nhận vai diễn của Min Hyo Rin.

Đặc biệt, nhờ vai diễn trong tác phẩm điện ảnh Sunny, Min Hyo Rin thắng giải thưởng Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Korean Culture & Entertainment lần thứ 19. Sau đó, người đẹp sinh năm 1986 tiếp tục có nhiều thành tích đáng chú ý ở lĩnh vực diễn xuất, cô góp mặt trong một số phim điện ảnh như A Millionaire on the Run, Twenty (2015) Was Will (2016). 

Trailer “Twenty”.

Trên màn ảnh nhỏ, năm 2015, Min Hyo Rin tham gia Persevere, Goo Hae Ra, tại đây, cô vào vai nữ chính Goo Hae Ra, cô gái 21 tuổi có ước mơ trở thành ca sĩ, với mong muốn mang những sáng tác âm nhạc của cha đến đông đảo khán giả. Năm 2017, người đẹp sinh năm 1986 tiếp tục xuất hiện ở bộ phim hai tập mang tên Individualist Ms. Ji Young, chiếu trên sóng truyền hình KBS2. Phim là cuộc gặp gỡ éo le giữa Ji Young (Min Hyo Rin) - cô gái ngại xây dựng các mối quan hệ và Byuk Soo (Gong Myung) - chàng trai không thể sống nổi nếu thiếu đi việc làm quen, kết bạn. Vai diễn này giúp Min Hyo Rin giành giải Choice Award tại Lễ trao giải Asia Artist lần thứ hai.

Gương mặt khả ái, thân hình nóng bỏng là lợi thế giúp Min Hyo Rin nổi bật ở các tác phẩm mà cô tham gia và dễ dàng hơn trong việc bộc lộ nội tâm nhân vật. Người hâm mộ mong rằng sau hôn lễ với thành viên Big Bang - Taeyang, người đẹp sinh năm 1986 vẫn tiếp tục phát triển sự nghiệp diễn xuất và xuất hiện đều đặn trên sóng truyền hình.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin mới nhất