Phim Ảnh

Miley Cyrus bị sa thải khỏi 'Hotel Transylvania' vì đăng ảnh liếm bánh ngọt 18+

Ngọc King.
Chia sẻ

Nữ ca sĩ/diễn viên nổi tiếng tỉnh bơ đăng trên Twitter lý do khiến cô không thể xuất hiện trong bộ phim hoạt hình Hotel Transylvania.

Miley Cyrus suýt nữa thì đã có cơ hội góp giọng trong tác phẩm hoạt hình của Sony Hotel Transylvania (Khách Sạn Huyền Bí) vào hồi năm 2011 nếu như cô không mua tặng bạn trai/hôn phu/chồng cũ Liam Hemsworth một cái bánh kem sinh nhật hình… của quý và liếm nó rồi đăng ảnh lên mạng.

Trên thực tế theo một nguồn tin cho rằng, Sony loại Miley khỏi danh sách khách mời lồng tiếng là bởi lo lắng sự nổi loạn và táo bạo của cô sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh của franchise hoạt hình thân thiện với gia đình. Hãng phim đến giờ vẫn chưa lên tiếng về vấn đề này.

Được biết vào năm 2011, Miley Cyrus lúc đó vẫn còn là ngôi sao của loạt Hannah Montana đã được ngắm vào vai lồng tiếng cho cô nàng ma cà rồng Mavis - con gái của bá tước Dracula (Adam Sandler). Tuy nhiên cùng lúc đó, Miley đang trên con đường rũ bỏ hình tượng công chúa Disney ngọt ngào để theo đuổi hình ảnh mạnh mẽ nổi loạn. Vai này sau đó được giao cho Selena Gomez.

Loạt Hotel Transylvania cũng từ đó trở thành một thương hiệu ăn khách với tổng doanh thu lên đến 1 tỉ USD sau 3 bộ phim. Phần thứ 4 của Khách Sạn Huyền Bí được ấn định ra mắt vào ngày 22/12/2021.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc King.

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất