Phim Ảnh

Mike Pattaradet tiết lộ mối quan hệ với Pooklook Fonthip

Ng T Hà
Chia sẻ

Thời gian vừa qua dân mạng đã xôn xao thông tin cho rằng Mike Pattaradet đang hẹn hò với Pooklook Fonthip (nữ diễn viên đang nhân được sự quan tâm và yêu mến từ phía khán giả sau bộ phim "Cô dâu bất đắc dĩ"). Trước thềm tin đồn này, Mike đã có câu trả lời trước công chúng về vấn đề này.

Các fan hâm mộ tập trung vào mối quan hệ của Mike Pattaradet với cô gái Pooklook trong một thời gian dài. Đằng sau những tấm hình có suy luận rằng họ gặp nhau thường xuyên. Bữa tiệc sinh nhật của Pooklook vừa qua cũng có sự xuất hiện điển trai của Mike Pattaradet. Điều này càng khiến các fan có niềm tin rằng họ đang trên mức bạn bè bình thường.

Trước những câu hỏi của phóng viên về vấn đề này, Mike trả lời: “Đối với mối quan hệ với Pooklook Fonthip mà nhiều người quan tâm, chúng tôi có cơ hội cặp nhau. Tôi đi gặp gỡ bạn bè, tuy nhiên chúng tôi không gặp gỡ nhau thường xuyên. Tôi thích nói đó như là một tình bạn hơn. Pooklook là cô gái khá thân thiết với tôi, bởi chúng tôi đã có cơ hội làm việc chung trong một thời gian dài. Đó là chuyện của tương lai và tôi không dám nói trước điều gì. Ở hiện tại, tôi đang độc thân. Tôi biết Pooklook cũng rất bận rộn với công việc của mình. Vì vậy, tôi muốn để mọi chuyện theo tự nhiên, không cần suy nghĩ quá nhiều“.

Dù chưa có cơ hội để gặp gỡ và trao đổi với Pooklook về vấn đề này tuy nhiên câu trả lời của Mike khiến nhiều người có niềm tin vào việc phát triển tình cảm của họ.

Cũng không quá bất ngờ về điều này khi họ đang cùng hoạt động trong cùng một nhà đài channel 7. Hơn hết, họ đều là những diễn viên nhận được nhiều tình cảm từ khán giả. Các fan hâm mộ của Mike và Pooklook tỏ ra rất đồng tình trước thông tin này.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất