Phim Ảnh

Mik Thongraya thừa nhận: 'Bow Maylada là người đặc biệt nhất đối với mình, luôn yêu thương và ủng hộ cô'

Ng T Hà
Chia sẻ

Rõ ràng nhất với khán giả và báo giới, Mik Thongraya thừa nhận tình cảm đặc biệt dành cho bạn diễn nữ Bow Maylada, luôn yêu thương và ủng hộ cô. Còn chuyện đi xa hơn xin hãy để tương lai quyết định.

Trong buổi phỏng vấn, Mik Thongraya thừa nhận: ” Bow Maylada là người đặc biệt nhất đối với mình, luôn yêu thương và ủng hộ cô”

Trong những ngày gần đây, Mik Thongraya tham dự sự kiện và nói về nữ diễn viên Bow Maylada. Không thể tránh khỏi sự quan tâm sâu sắc của truyền thông và phóng viên dành cho mối quan hệ ”tình trong như đã mặt ngoài còn e” của hai diễn viên đài 7 Mik Thongraya và Bow Maylada, tại buổi giao lưu với báo giới nam diễn viên đã thẳng thắn tình cảm của mình với đàn em cũng chính là bạn diễn của anh trong phim Phép thuật tình yêu.

Không khó để bắt gặp nhiều khoảnh khắc ngọt ngào và thân mật của cặp đôi này

Trong một cuộc phỏng vấn mới, Mik Thongraya nói rằng anh có nói chuyện với Bow Maylada nhưng họ không thường xuyên gặp nhau gần đây vì lịch trình bận rộn của họ. Nam diễn viên nói thêm rằng anh nói chuyện với cô nhiều hơn nhưng anh chưa thể xác nhận về tình trạng của họ. Mọi thứ đều hướng đến tương lai.

Sự phù hợp của kịch bản và mức độ giải trí trên sân khấu đã khiến nam diễn viên Thái Lan Mik Thongraya và nữ diễn viên trẻ Bow Maylada được người hâm mộ sánh đôi. Hai người trở thành cặp đôi đáng nghi vì mối quan hệ trên mức bình thường khi đã có người nhìn thấy họ tới trung tâm thương mại cùng nhau hay siêng năng làm từ thiện cùng nhau. Mỗi lần xuất hiện chung cả hai khiến khán giả ”quắn quéo” vì mức độ thân thiết cũng như thoải mái khi ở cùng nhau.

Mik Thongraya cũng tiết lộ rằng cô là người đặc biệt nhất đối với anh. Khi phóng viên hỏi anh có tán tỉnh cô không, anh trả lời rằng anh luôn ủng hộ và yêu cô. Câu trả lời của anh chàng diễn viên điển trai lai Tây này càng khiến khán giả thêm phần ủng hộ và có niềm tin vào mối quan hệ ”phim giả tình thật ” của cả hai.

Bow Maylada mừng sinh nhật Mik Thongraya

Mik Thongraya sinh năm 1992, hiện đang hoạt động với danh nghĩa diễn viên độc quyền của channel 7. Anh sở hữu chiều cao ấn tượng 1m88 cùng gương mặt lai Tây và một đời tư ”sạch”, anh được mệnh danh là ”bạn trai quốc dân” của hàng ngàn fan nữ. Kém anh 4 tuổi nàng thơ Bow Maylada là diễn viên trẻ đang lên của đài 7. Xinh đẹp, chiều cao lý tưởng 1m76 Bow Maylada hoạt động trên nhiều lĩnh vực phim ảnh, người mẫu, nhà quảng cáo..v…v Cả hai từng hợp tác trong bộ phim Phép thuật tình yêu, một bộ phim hài hước lãng mạn về đề tài cưới trước yêu sau. Chính nhờ màn chemist tuyệt vời trên màn ảnh đã khiến cặp đôi thân thiết, được nhiều người biết đến và ủng hộ.

Vẻ ngoài đậm chất lãng tử soái ca của Mik Thongraya

Cô nàng dễ thương hay cười Bow Maylada

Nếu họ là một đôi thực sự, bạn sẽ ủng hộ cho hai diễn viên này chứ?

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất