Phim Ảnh

Mik Thongraya: Mỹ nam Thái Lan điển trai khiến tim fan nữ rung rinh

An Du
Chia sẻ

Là một trong những diễn viên độc quyền của đài CH7 tại Thái, hãy cùng tìm hiểu về mỹ nam Mik Thongraya nhé!

Tiểu sử

Mang trong mình hai dòng máu Thái Lan và Đan Mạch nên vẻ đẹp lai đầy nam tính của Mik Thongraya đã chinh phục người xem ngay lần đầu anh xuất hiện trong các bộ phim truyền hình, dù là vai chính hay thứ chính.

Không chỉ được biết đến với vai trò là diễn viên, chàng trai 26 tuổi này còn rất đa tài khi tham gia cả lĩnh vực thời trang trong vai trò người mẫu. Anh cũng là một trong những nghệ sĩ có học vấn khá cao ở xứ sở Chùa Vàng khi xuất sắc hoàn thành việc học tại trường Đại Học Ramkhamhaeng.

Mik và mẹ ngày lễ tốt nghiệp.

Mik đem lại cho người hâm mộ cảm giác tin tưởng và chững chạc. Mới đây thôi anh chàng đã cùng mẹ và quản lý đăng kí nhập ngũ tự nguyện, tức là anh sẽ không tham gia rút thẻ và chỉ cần thực hiện nghĩa vụ quân sự trong 6 tháng. Nam diễn viên đăng kí vào lực lượng không quân và dự kiến nhập ngũ chính thức vào tháng 11.

Mỹ nam đi kiểm tra sức khỏe để nhập ngũ.

Còn đây là cơ bụng toàn múi là múi của anh chàng!

Trong tháng 9, Mik cũng đã thực hiện xong nghi lễ xuống tóc đi tu báo hiếu tại chùa Chiang Rak của tỉnh Saraburi. Chính vì những đức tính tốt này của anh mà các fan hâm mộ nam diễn viên đã được dịp nở mày nở mặt và vô cùng tự hào về thần tượng của mình.

Mik cũng hoàn thành nghi lễ cạo đầu đi tu báo hiếu tại Chùa.

Sự nghiệp

Với lợi thế về ngoại hình, Mik dễ dàng thu hút được nhiều nhà thiết kế nổi tiếng ngõ lời hợp tác trong các show diễn thời trang lớn nhỏ. Không những thế, anh còn trở thành gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng thời trang nổi tiếng tại Thái.

Anh dự sự kiện quảng bá sản phẩm tại Thái.

Có thể nói phim ảnh là một trong những nhân tố đột phá đưa anh đến gần hơn với người hâm mộ. Các vai diễn của Mik đều khiến người xem phải thốt ra rằng nó quá hợp và quá hoàn hảo đến mức những khán giả khó tính nhất cũng phải gật gù tán thưởng.

Điển hình như bộ phim Cổ tính một chuyện tình anh đóng cùng với nữ diên viên Pimmy Pimpara. Phản ứng hóa học ngọt ngào cùng độ đẹp đôi của hai người đã giúp họ vụt sáng và trở nên nổi tiếng không chỉ ở phạm vi trong nước mà còn lan ra các quốc gia khác, trong đó có Việt Nam. Với Cổ tích một chuyện tình, Mik hóa thân thành Daniel, ông trùm băng đảng xã hội đen người Thái tại Nhật. Trải qua nhiều đau khổ về tình yêu ở quá khứ, lần nữa anh phải lòng cô gái xinh đẹp và lương thiện có tên Fah Say. Đúng như tên phim, họ đã dệt lên câu chuyện tình ngoài đời thực!

Cố tích một chuyện tình đánh dấu bước ngoặc trong sự nghiệp của cả Mik và Pimmy.

Một minh chứng khác cho thấy chẳng những mang nét đẹp lai đầy nam tính và quyến rũ, Mik còn là một diễn viên tài năng khi hóa thân thành nhiều vai diễn khác nhau với tính cách đa dạng. Đặc biệt, anh còn rất duyên dáng và trưởng thành khi đóng cặp với nữ diễn viên Stephany Auering trong bộ phim Biển lửa năm 2016. Mik và Stephany đã trở thành cặp đôi oan gia trong “Biển lửa” và nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả xem đài.

Hay mới đây nhất, bộ phim Jao Sao Jum Yorn (Cô dâu bất đắc dĩ) với sự kết hợp của Mik và nữ diễn viên Pooklook Fonthip hứa hẹn sẽ đem lại nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả. Nhiều người nhận xét Mik giống như một thỏi nam châm, anh có thể thu hút người khác chỉ bởi một ánh nhìn, biết bao fan nữ đã phải điêu đứng khi chứng kiến những phân cảnh ngọt ngào của anh và Pook trong Cô vợ bất đắc dĩ.

Ngoài những bộ phim kể trên, các mọt phim Thái còn có thể “cày” những bộ phim khác mà anh chàng điển trai này góp mặt như Massaya, Sứ mệnh tình yêu, Sứ giả địa ngục,..

Massaya.

Sứ giả địa ngục.

Chia sẻ

Bài viết

An Du

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất