Phim Ảnh

Miêu Kiều Vỹ, Huỳnh Tông Trạch, Ngô Trác Hy chiến đấu cùng nhau trong 'Phi hổ cực chiến'

Kim Ngân
Chia sẻ

Từ khi công bố dàn cast và ra mắt tạo hình nhân vật, "Phi Hổ cực chiến" đã trở thành một trong những bộ phim được khán giả TVB mong chờ nhất trong năm 2018. Mới đây, ekip đã tung trích đoạn trên trang mạng Youku, đồng thời ấn định lịch phát sóng cho phim.

Bộ phim truyền hình mạng Phi hổ cực chiến là “đứa con” tinh thần của hai giám chế Lạc Di LinhLý Huệ Dân. Đây là tác phẩm TVB hợp tác cùng Thiệu Thị và trang web Youku (Đại Lục) để thực hiện, gồm 30 tập phim.Từ khi công bố dàn cast và ra mắt tạo hình nhân vật, Phi hổ cực chiến đã trở thành một trong những bộ phim được khán giả TVB mong chờ nhất năm 2018. Mới đây, ekip đã tung 1 trích đoạn trên trang mạng Youku, đồng thời ấn định lịch phát sóng cho phim.

Nguồn: Hội những người yêu thích phim và diễn viên TVB

Theo đó, phim sẽ lên sóng vào ngày 6/4/2018 với sự tham gia của hàng loạt “lão tướng” và “nam thần” nhà TVB: Miêu Kiều Vỹ, Trương Triệu Huy, Ngô Đại Dung, Huỳnh Tông Trạch, Ngô Trác Hy, Lương Liệt Duy,…Bên cạnh đó, cũng không thể thiếu đi những “bông hoa” của đài: Ngũ Vịnh Vy, Huỳnh Trí Văn, Cao Hải Ninh, Trần Khải Lâm,…

Nguồn: ON.CC

Nguồn: Youku

Nguồn: ON.CC

Sau Mất dấu 2, Miêu Kiều Vỹ và Trương Triệu Huy lại tiếp tục hợp tác trong một bộ phim đề tài cảnh sát. Song hành cùng hai gương mặt từng một thời “làm mưa làm gió” trên màn ảnh TVB, là “cây đại thụ” Ngô Đại Dung. Có thể nói, cả ba nhân vật này đều đã có dấu ấn của riêng mình trong lòng khán giả nhiều thế hệ suốt chặng đường hình thành và phát triển của nhà đài. Vì vậy, độ “hot” của họ trong Phi hổ cực chiến thật sự rất lớn. Quả không hổ danh “gừng càng già càng cay”.

Nguồn: Youku

Nguồn: ON.CC

Đương nhiên, bên cạnh hàng ngũ “lão làng” của nhà đài xứ Cảng cũng phải có một dàn cast trẻ trung tầm cỡ. Khẳng định tài năng từ rất sớm, Huỳnh Tông Trạch và Ngô Trác Hy nhanh chóng ghi tên mình vào hàng ngũ tiểu sinh thực lực của TVB. Tuy nhiên sau đó họ cũng rời đài để tìm hướng phát triển mới ở thị trường Đại Lục. Rất lâu rồi người ta mới lại nghe nhắc đến hai cái tên này trên màn ảnh TVB. Và có lẽ đây thật sự là niềm vui rất lớn của người hâm mộ.

Nguồn: weibo

Trong Phi hổ cực chiến, Miêu Kiều Vỹ và Trương Triệu Huy vào vai hai nhân viên cảnh sát cấp cao của đội Phi hổ. Song song đó, Ngô Trác Hy (Hứa Trí Cường) và Huỳnh Tông Trạch (Hứa Trí Hào) cũng là thành viên của lực lượng tinh anh này, đồng thời còn là anh em cùng cha khác mẹ với nhau. Họ lần lượt đóng cặp với hai diễn viên nữ là Trần Khải Lâm (Chung Quân Lệ) và Vương Mẫn Dịch (tổ lái trực thăng Phi hổ - Trịnh Huệ Mai), tạo thành một tuyến nhân vật đẹp đôi. Lực lượng chính nghĩa của Phi hổ cực chiến còn có sự góp mặt của Huỳnh Trí Văn (bác sĩ tâm lý Tô Lệ San) và Cao Hải Ninh (nhân viên điểm O Lăng Thi Vân).

Clip giới thiệu nhân vật trong phim.

Nguồn: weibo

Nguồn: weibo

Nguồn: weibo

Tuyến phản diện của phim được hai nhân vật kì cựu làm chủ chốt là cặp đôi Ngô Đại Dung (Thanh tra cao cấp Phi hổ Hứa Thái Cơ) và Ngũ Vịnh Vy (trùm xã hội đen Thi Bích Lan). Ngoài ra, còn có sự góp mặt của Lương Liệt Duy và Huỳnh Tử Hằng, đều là những cái tên thực lực của TVB. Riêng Huỳnh Tử Hằng đã “kinh” qua khá nhiều vai phản diện. Vì vậy, có thể nói đây là tuyến phản diện được xây dựng kiên cố, góp phần làm đòn bẩy giúp tuyến Phi hổ bật lên mặt bằng chung.

Trích đoạn của phim cùng với phần nhạc do Lâm Phong và MC Jin thể hiện. Nguồn: Youku

Trích đoạn lên sóng cùng hàng loạt những thông tin và tạo hình diễn viên được “nhá hàng” từ rất sớm hứa hẹn sẽ làm nên một Phi hổ cực chiến đỉnh cao. Rất lâu rồi người ta mới lại thấy một bộ phim quy tụ tinh hoa các thế hệ của nhà đài xứ Cảng. Hy vọng Phi hổ cực chiến sẽ ghi tên mình vào danh sách top rating như những “người anh em” đã làm trước đó.

Phim sẽ chiếu trên trang mạng Youku vào 6/4/2018, hiện vẫn chưa có lịch phát sóng trên TVB.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất