Phim Ảnh

Midu, Trịnh Thăng Bình, Puka đóng phim về ‘tình người duyên ma’ của đạo diễn Luk Vân

Jin Yin
Chia sẻ

Với những bước đi đầu tiên khá ấn tượng, Luk Vân dần khẳng định được tên tuổi của mình trong làng điện ảnh. Là một người trẻ giàu khát vọng, cô đã bắt tay cùng nhà sản xuất Quỳnh Chi thực hiện dự án "Nhân Duyên: Anh mãi bên em!". Bộ phim đã có buổi showcase vào chiều ngày 29/10 tại Q1 TP.HCM.

Từ YouTube bước lên màn bạc, Luk Vân là thành viên nữ hiếm hoi của giới đạo diễn Việt thời điểm hiện tại.

Đạo diễn Luk Vân.

Quỳnh Chi.

Còn khá trẻ về cả tuổi đời và tuổi nghề, song sau thành công của 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu, cô đã cùng nữ doanh nhân Quỳnh Chi hợp tác sản xuất dự án Nhân Duyên: Anh mãi bên em! trong khi một dự án khác là Thật tuyệt vời khi ở bên em vẫn chưa ra rạp. Đây là bộ phim đánh dấu lần đầu hợp tác của hai công ty MoWoCHP Entertainment, và có lẽ đó là cách những người trẻ sống với đam mê và nhiệt huyết của mình.

Dàn diễn viên của phim.

Được mệnh danh là cô gái “ngôn tình” của giới đạo diễn, Nhân Duyên: Anh mãi bên em! sẽ là bộ phim đầu tiên mang yếu tố “tình người duyên ma” - duyên âm của Luk Vân. Song, ekip khẳng định, đây vẫn là dự án tình cảm nhẹ nhàng, mang yếu tố liêu trai, xuyên không, tiền kiếp, hy vọng mang đến món ăn tinh thần mới lạ cho khán giả Việt.

Trịnh Thăng Bình.

Midu.

Lấy chất liệu được lưu truyền trong nhân gian qua nhiều giai đoạn phát triển của xã hội, Nhân Duyên: Anh mãi bên em! kể về câu chuyện tình trải dài nhiều kiếp của một chàng trai và một cô gái do Trịnh Thăng BìnhMidu thủ vai.

Được biết, cả hai từng có khoảng thời gian khá thân thiết trước đây, và sau 9 năm, họ lại tái ngộ ở Nhân Duyên của Luk Vân. Hy vọng với tình cảm bạn bè tốt đẹp trước nay, Trịnh Thăng BìnhMidu sẽ hợp tác ăn ý và trở thành cặp đôi màn ảnh đẹp trong dự án lần này.

Anh Tú.

Puka.

Vy Xù và Luan (The Air).

Xoay quanh hai nhân vật này là những cái tên trẻ, giàu triển vọng như Lâm Vỹ Dạ, Anh Tú, Puka, Luan (The Air), Vy Xù,… Tất cả sẽ tạo nên một tổng thể Nhân Duyên với đầy đủ các yếu tố ăn khách, từ hình ảnh, dàn diễn viên trẻ tuổi giàu tiềm năng cho đến nội dung kịch bản đáng kì vọng.

Nhân Duyên: Anh mãi bên em! dự kiến bấm máy vào cuối tháng 12 năm 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Jin Yin

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất