Phim Ảnh

Michelle Williams xác nhận trở lại trong Venom 2!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Đến thời điểm hiện tại, vẫn còn rất nhiều câu hỏi về việc cô ấy sẽ làm gì trong phần tiếp theo.

Mới đây, Michelle Williams xác nhận trở lại với vai Anne trong Venom 2. Đến thời điểm hiện tại, vẫn còn rất nhiều câu hỏi về việc cô ấy sẽ làm gì trong phần tiếp theo.

Michelle Williams gần đây đã được phỏng vấn và trong suốt cuộc trò chuyện, nó đã đề cập đến Venom 2. Nữ diễn viên không thể nói nhiều về sự xuất hiện của cô ấy nhưng cô cũng đã xác nhận rằng cô ấy thực sự sẽ trở lại. Cô nói: “Tôi rất hâm mộ Andy và tôi rất khâm phục với những gì anh ấy đạt được. Anh ấy rất có năng lực và tôi rất hào hứng khi học hỏi từ anh ấy và ở bên anh ấy.”

Michelle Williams đóng vai chính cùng Tom Hardy trong Venom năm 2018. Cô là bạn gái cũ của Eddie Brock - người cuối cùng đã giúp anh đánh bại Carlton Drake. Sau này, Williams sẽ trở thành She-Venom. Và đó là điều mà Williams hy vọng sẽ khám phá thêm trong phần tiếp theo.


Andy Serkis được biết đến nhiều nhất với vai Gollum trong bộ ba Chúa tể của những chiếc nhẫn. Với tư cách là một đạo diễn, Serkis đã tạo ra nhiều tác phẩm nổi tiếng như Breathe 2017, Mowgli: Legend of the Jungle,… Vì vậy, anh ấy chắc chắn có đủ kinh nghiệm cho Venom 2.

Hãy cùng chờ đợi những gì Sony sẽ công bố về bộ phim này trong thời gian tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất