Phim Ảnh

Mew Nittha cùng hội bạn thân 'quẩy banh nóc' trong buổi tiệc độc thân

Ng T Hà
Chia sẻ

Nữ diễn viên xinh đẹp Mew Nittha quẩy hết mình cùng hội bạn thân trong tiệc độc thân trước ngày chính thức "theo chồng về dinh".

Mew Nittha

Chỉ còn một tháng nữa, Mew Nitha sẽ tổ chức đám cưới của chồng tương lai vào ngày 10 tháng 1 năm 2020. Khi ngày cưới đến gần, vài ngày trước,những người bạn thân thiết nhất của cô đã tổ chức buổi tiệc vui vẻ và hạnh phúc để chúc mừng Mew Nittha sắp bước sang một trang mới. Buổi tiệc được tổ chức tại nhà riêng với sự tham gia của những người bạn, những người đồng nghiệp thân thiết nhất của nữ diễn viên : Taew Natapohn, Ice Apitsada, Mint Chalida, Junji ( bạn gái của Mario Maurer), Violette Wautier…v…v

Sự kiện được diễn ra vào đêm 30, Mew đã bị bất ngờ bởi nhóm bạn thân. Việc tạo bất ngờ của những người bạn thân dành cho mình đã khiến cô có chút lo lắng và khóc một chút vì xúc động. Được biết những nhân vật chính chủ trì tại buổi tối hôm đó là Taew Natapohn, Mint Chalida và Junji.

Sau sự ngạc nhiên, âm thanh của âm nhạc được phát, họ hát, nhảy và chụp ảnh cùng nhau. Tất cả đã có một buổi tối vô cùng vui vẻ và ấm áp bên nhau. Thông qua những tấm hình được đăng tải có thể thấy rằng cô dâu Mew Nittha đã hạnh phúc tới cỡ nào trong buổi tiệc độc thân của mình. Nhưng sau cùng thì đây chỉ là một phần của niềm vui và chẳng mấy chốc ngày cưới của Mew dự kiến ​​mức độ “quẩy” sẽ tăng gấp đôi.

Theo như tiết lộ, đám cưới của nữ diễn viên độc quyền đài 3 cùng bạn trai doanh nhân còn nhà quyền thế Saint sẽ diễn ra vào tháng 1/2020. Hiện tại Mew Nittha đang gấp rút chuẩn bị trang phục trong ngày trọng đại, quá trình tổ chức đang dần được hoàn thành. Cô cũng chia sẻ trước truyền thông khá áp lực trong quá trình chuẩn bị cho đám cưới vì có nhiều việc phải lo nhưng cũng thật may vì có nhiều người hỗ trợ và tư vấn. Tiệc chia tay quãng đời độc thân hoàn toàn là ý tưởng của hội bạn bè thân thiết nên cô khá bất ngờ.

Cùng xem lại những hình ảnh “quẩy banh nóc” của cô dâu Mew Nittha cùng hội bạn thân trong tiệc độc thân.

Chúc cho đám cưới sắp diễn ra của Mew Nittha sẽ diễn ra tốt đẹp và chúc cho Mew Nittha có cuộc sống hôn nhân viên mãn hạnh phúc.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin mới nhất