Phim Ảnh

'Memorist - Hồi ức': Bộ phim trinh thám - siêu nhiên đầy lôi cuốn của Yoo Seung Ho

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Em trai quốc dân Yoo Seung Ho và Lee Se Young sẽ cùng hợp tác trong bộ phim thuộc thể loại trinh thám - siêu nhiên Memorist - Hồi ức

Dựa trên bộ webtoon cùng tên, Memorist là câu chuyện xoay quanh viên cảnh sát Dong Baek (do Yoo Seung Ho thủ vai) và cảnh sát trưởng thiên tài Han Sun Mi (do Lee Se Young thủ vai).

Dong Baek sở hữu năng lực vô cùng đặc biệt: anh có thể đọc được kí ức của bất kì ai bằng cách chạm vào cơ thể hay thậm chí là quần áo của người khác. Không hề giấu giếm, Dong Baek để cho cả thế giới biết về năng lực của mình và trở thành một cảnh sát với mục tiêu phơi bày tội ác của những kẻ tội đồ trong xã hội.

Có vẻ như đây là bộ phim với nhiều pha hành động nhất từ trước đến nay của nam diễn viên Yoo Seung Ho. Bản thân nam diễn viên chia sẻ, đây là lần đầu anh thực hiện nhiều pha đánh đấm nguy hiểm như vậy. Bản thân anh đã tốn hơn 2 tháng để có thể tập luyện bản thân nhằm hoàn thành tốt vai diễn này.

Tập 1 của bộ phim với thời lượng 1 tiếng đã được phát sóng trên kênh truyền hình tvN vào ngày 11/3. Trong những diễn biến đầu tiên, người xem đã phần nào hiểu thêm về năng lực của nhân vật Dong Baek, cũng như những khó khăn mà anh phải trải qua. Dù đóng góp rất nhiều trong công cuộc phá án, nhưng dường như việc sử dụng năng lực này lên người khác, thậm chí là những phạm nhân, đều là phi pháp. Ngoài ra, không phải bất kì ai trong sở cảnh sát cũng yêu thích nhân vật chính, một phần cũng bởi sức mạnh mà anh sở hữu.

Sau nhiều lần phá luật và đánh phạm nhân, Dong Baek đã bị phạt và không được phép tham gia điều tra trong vòng 2-3 tháng. Tuy nhiên, hàng loạt những vụ án mạng khác nhau xảy đến, và dường như hung thủ đều là một người.

Dù Dong Baek bị cấm tham gia vào đội điều tra, nhưng một trong số những nạn nhân đang mất tích chính là con gái của một nữ lao công tại sở cảnh sát, và đích thân vị phụ huynh đã nhờ anh cứu con gái mình, nên Dong Baek, bất chấp tất cả, dấn thân vào vụ án với đường dây lớn hơn bất kì ai có thể tưởng tượng.

Nhà làm phim đã làm rất tốt với tông màu và không khí mà Memorist - Hồi ức mang lại. Ngay từ những phút đầu tiên, sự đen tối đã báo hiệu sự chết chóc, tang thương. Việc khiến khán giả liên tục tò mò về những diễn biến tiếp theo thật sự đã tạo nên sức hút cho bộ phim. Ngoài ra, cách mà Memorist thêm những nhân chứng, những chi tiết mới vào câu chuyện cũng không hề gượng gạo.

Bộ phim sẽ được lên sóng từ ngày 11/3 trên kênh truyền hình tvN với thời lượng 16 tập.

Trailer tập 1 phim Memorist - Hồi ức

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin mới nhất