Phim Ảnh

'Melting Me Softly' tung poster hài hước: Won Jin A e ấp bên Ji Chang Wook vì lạnh cóng

Thanh Long
Chia sẻ

Bộ phim Melting Me Softly của Ji Chang Wook và Won Jin A đã phát hành poster tiếp theo trong sự mong đợi của khán giả.

Sau khi phát hành poster và hai teaser đầu tiên, vào ngày 31/08, tvN lại tiếp tục làm các fan mong ngóng khi phát hành poster tiếp theo cho bộ phim Melting Me Softly. Trong poster mới phát hành, ngoài hai diễn viên chính là Ji Chang Wook  Won Jin A, còn có sự xuất hiện của dàn diễn phụ của bộ phim bao gồm Yoon Se Ah, Won Hae Kim, Seo Jeong Yeon, …

Poster mới nhất của “Melting Me Softly”

Poster được thể hiện một cách vô cùng hài hước khi Ji Chang Wook và Won Jin A bị đóng băng ở vị trí trung tâm, xung quanh các nhân vật khác người tỏ ra thích thú, hào hứng, người lại cảm thấy lo lắng, sửng sốt cho cặp đôi.

Phim Melting Me Softly kể về một người đàn ông và một người phụ nữ tham gia vào một dự án bị đóng băng trong 24 giờ nhưng thức dậy 20 năm sau đó do một kế hoạch bí ẩn. Khi tỉnh dậy, cả hai gặp phải tác dụng phụ nguy hiểm, để sống sót cả hai buộc phải duy trì nhiệt độ cơ thể trung bình ở mức 31,5 độ C (khoảng 88,7 độ F). Cặp đôi khiến trái tim họ ấm dần lên, tạo ra mối tình lãng mạn.

Trong phim, Ji Chang Wook sẽ vào vai Ma Dong Chan, một giám đốc sản xuất của các chương trình tạp kỹ nổi tiếng. Anh luôn tạo ra các bản hit trong mỗi chương trình của mình. Sau đó, Dong Chan quyết định tham gia vào dự án Frozen Human Project. Thay vì tỉnh dậy sau 24 giờ, Dong Chan đã bị đóng băng trong suốt 20 năm. Won Jin A sẽ vào vai Ko Mi Ran, một nhân viên bán thời gian tại một đài truyền hình, cô nhận được lời đề nghị tham gia vào dự án Frozen Human Project, cô sẽ nhận được 5 triệu won (khoảng 4.200 USD) để đổi lấy việc bị đóng băng 24 tiếng.

“Melting Me Softly” Teaser

Hiện tại, Melting Me Softly được lên kế hoạch ra mắt vào ngày 28/09, sau khi phần 3 của Arthdal Chronicles kết thúc.

Xem thêm: 'When Camellia Blooms' phát hành poster đầu tiên - Gong Hyo Jin, Kang Ha Neul và Kim Ji Suk cực đáng yêu trên phim trường

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất