Phim Ảnh

'Melting me softly' tung hình ảnh mới của Ji Chang Wook và Won Jin Ah

DAO DAO
Chia sẻ

Một bức ảnh mới của "Melting me softly" cho thấy Won Jin Ah nở một nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt, trong khi Ji Chang Wook nhìn cô bằng ánh mắt ấm áp.

Bộ phim truyền hình sắp tới của tvN, Melting Me Softly, kể về Ma Dong Chan (Ji Chang Wook) và Go Mi Ran (Won Jin Ah), hai người tham gia vào một dự án khoa học về người đông lạnh trong 24 giờ, nhưng do hoàn cảnh bí ẩn, họ thức dậy vào 20 năm sau.

Những hình ảnh mới được công bố cho thấy một cái nhìn khác về các diễn viên chính của bộ phim truyền hình Melting Me Softly. Ji Chang Wook là đạo diễn chương trình giải trí Ma Dong Chan, người tham gia thử nghiệm cho chương trình vì mục đích cá nhân, trong khi nhân vật của Won Jin Ah Hay, Go Mi Ran, tham gia thử nghiệm do lời đề nghị của Ma Dong Chan.

Một bức ảnh khác cho thấy hai người ngồi cạnh nhau trên băng ghế. Won Jin Ah nở một nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt, trong khi Ji Chang Wook nhìn cô bằng ánh mắt ấm áp.

Do tác dụng phụ của thí nghiệm, hai nhân vật phải duy trì nhiệt độ cơ thể bình thường là 31,5 độ C (khoảng 88,7 độ F) và không vượt quá 33 độ C (khoảng 91,4 độ F) để sống sót. Khía cạnh này sẽ tăng thêm một sự thay đổi thú vị cho sự lãng mạn của họ.

Melting Me Softly dự kiến ​​ra mắt vào ngày 28 tháng 9 lúc 21 giờ tối (KST).

Suzy đã có mặt ở Paris cho tuần lễ thời trang diễn ra ở đó vào ngày 24 tháng 9 tại buổi trình diễn của Dior. Suzy làm choáng váng mọi người bằng một mái tóc đỏ mà cô ấy đã diện nó cho sự kiện. Chiếc váy maxi thướt tha Suzy mặc là một mẫu độc đáo, nơi làn da trắng của cô chỉ đơn giản là tạo ra sự tương phản tốt với mái tóc, là một điểm nổi bật của chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất