Phim Ảnh

Phim 'Melting Me Softly' tập 7: Won Jin Ah chủ động cưỡng hôn Ji Chang Wook, bắt đầu quan hệ yêu đương?

Lin Lee
Chia sẻ

Tập 7-8 của bộ phim truyền hình hài - lãng mạn Melting Me Softly (Nhẹ Nhàng Tan Chảy) với sự tham gia của Ji Chang Wook, Won Jin Ah, Yoon Se Ah,... đã lên sóng với những tình tiết thú vị xoay quanh chuyện tình yêu của ba nhân vật chính. Hãy cùng SAOstar tìm hiểu nhé.

Tiếp nối các tập trước của Melting Me Softly (Nhẹ Nhàng Tan Chảy) là phân cảnh Na Ha Young (Yoon Se Ah) thẳng thắn bày tỏ mong muốn được tái hợp với Ma Dong Chan (Ji Chang Wook) và sự xuất hiện bất ngờ của Go Mi Ran (Won Jin Ah). Rào cản mà Ha Young gặp phải trên con đường tìm lại tình yêu giờ đây đã không còn là những lỗi lầm trong quá khứ nữa mà còn có thêm sự xuất hiện định mệnh của Mi Ran.

“Anh ghét em của hiện tại…”

Câu trả lời mà Dong Chan có thể dành cho Ha Young chỉ có thể là lời từ chối, anh còn yêu cô nhưng là Na Ha Young của quá khứ chứ không phải hiện tại. Cô của bây giờ đã là một người phụ nữ trưởng thành gai góc còn anh chỉ giống như một người đàn ông ích kỉ chưa trưởng thành nếu cứ bám vào quá khứ để sống. Cả hai cần cho nhau một lối thoát mới để cuộc đời lại có những ngày tươi đẹp hơn.

Phân cảnh khó xử của ba người.

Ha Young tha thiết muốn quay lại nhưng Dong Chan từ chối.

Cô của bây giờ không là cô của 20 năm trước.

Dù còn tình cảm nhưng Dong Chan không thể quay về.

Trở lại với công việc Ma Dong Chan quyết tâm lập lại thời hoàng kim trong sự nghiệp bằng việc tích cực sản xuất một chương trình thực tế mới. Trên đường cùng Mi Ran đi khảo sát địa điểm cả hai vô tình bị lạc trong rừng. Thời tiết thay đổi, nhiệt độ cơ thể bắt đầu tăng lên khiến Dong Chan và Mi Ran rơi vào tình trạng nguy cấp phải sử dụng đến thuốc chống sốc nhiệt. Thế nhưng vì Mi Ran bỏ quên thuốc ở nhà nên Dong Chan phải vội vàng hi sinh liều thuốc của mình tiêm cho cô dẫn đến việc bất tỉnh nhân sự.

“Trước khi chết nhất định phải thử hôn một lần”

Tỉnh lại sau khi thuốc đã ngấm, Mi Ran hoảng hốt và khóc nấc vì Dong Chan không có dấu hiệu sống. May mắn, trời bắt đầu chuyển mưa làm mát cơ thể Dong Chan giúp nhiệt độ giảm xuống mức an toàn. Trong thời khắc vui mừng không thể kiềm chế cảm xúc Go Mi Ran đã bất ngờ chủ động hôn Ma Dong Chan rồi dần ngất lịm trong vòng tay anh.

Ma Dong Chan trở lại công việc với tham vọng tăng cao.

Khi khảo sát trên núi cả hai bất ngờ bị lạc.

Thay đổi nhiệt độ làm cả hai rơi vào trạng thái nguy cấp.

Dong Chan nhường thuốc cho Mi Ran.

Nhờ trời mưa mà Dong Chan được cứu.

Nụ hôn bất ngờ của Mi Ran.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin mới nhất