Phim Ảnh

Phim 'Melting Me Softly' tập 2: Ji Chang Wook và Won Jin Ah bàng hoàng tỉnh dậy sau 20 năm bị giam cầm trong buồng lạnh

Lin Lee
Chia sẻ

Tập 2 của bộ phim hài - lãng mạn Melting Me Softly (Nhẹ Nhàng Tan Chảy) với sự tham gia của Ji Chang Wook, Won Jin Ah,... đã lên sóng với những tình huống hài hước cười ra nước mắt của hai nhân vật chính khi thức tỉnh. Hãy cùng SAOstar tìm hiểu nhé.

Phim 'Melting Me Softly' (Nhẹ nhàng tan chảy) tập 2: Ji Chang Wook và Won Jin Ah bàng hoàng tỉnh dậy sau 20 năm bị giam cầm trong buồng lạnh.

Tiếp nối tập đầu tiên của Melting Me Softly (Nhẹ Nhàng Tan Chảy) là phân cảnh thảm họa sau cái chết của vị tiến sĩ Hwang bí ẩn. Khi sự cố xảy ra thực tập sinh Jo Ki Bum đã âm thầm di chuyển tất cả cỗ máy đông lạnh xuống một căn hầm bí mật để giữ an toàn cho các nạn nhân thí nghiệm. Trong căn hầm đó không chỉ có Ma Dong Chan (Ji Chang Wook) và Go Mi Ran (Won Jin Ah) mà bất ngờ thay còn có thân xác của tiến sĩ Hwang vẫn còn lành lặng. Căn hầm tách biệt với thế giới bên ngoài đến cảnh sát cũng không thể tìm thấy. Vụ án mất tích bí ẩn của cả hai bị đưa vào danh sách đóng mà không thể điều tra tiếp, những người duy nhất còn mong mỏi tìm được họ chỉ có gia đình.

Để tìm kiếm con trai mà gia đình Ma Dong Chan tán gia bại sản, trường hợp của Mi Ran thì đỡ hơn khi cha mẹ cô nhận được bức thư nặc danh thông báo sự sống của tiếp diễn chỉ là dưới trạng thái ngủ. Bức thư nặc danh buộc gia đình Mi Ran phải nói dối rằng cô đi du học để bảo toàn tính mạng cho cô trở về.

Cảnh sát bắt tay vào điều tra tung tích nhưng không tìm được gì.

Thực tập sinh Ji Ki Bum đã di chuyển tất cả đến một căn phòng bí mật có cả tiến sĩ Hwang.

Vì tìm kiếm Dong Chan mà gia đình tán gia bại sản.

Gia đình Mi Ran thì đỡ hơn khi biết tin cô vẫn còn sống.

Vì muốn giấu nhẹm việc mình có liên quan đến sự mất tích bí ẩn của Dong Chan, trưởng ban đài truyền hình Kim Hong Seok cùng hậu bối Son Hyun Ki đã âm thầm chôn vùi vụ thí nghiệm. Ông cũng thuyết phục cho Na Ha Young (bạn gái của Dong Chan) lên làm phát thanh viên chính với điều kiện cô phải giữ im lặng về câu chuyện của bạn trai. Yêu Dong Chan là thật lòng nhưng cơ hội trở thành phát thanh viên chính chỉ có một, vì lòng tham Ha Young bỏ qua tình cảm mà chấp nhận lời đề nghị.

Cứ thế thời gian thấm thoát trôi, cứ tưởng mọi chuyện đã dần trôi vào lãng quên cho đến một ngày của 20 năm sau tiến sĩ Hwang Gap Soo bất ngờ tỉnh dậy. Việc đầu tiên ông thức tỉnh đó chính là thực hiện lời hứa rã đông cơ thể cho Dong Chan và Mi Ran. Trong căn hầm đông lạnh đó chỉ duy nhất Dong Chan và Mi Ran thoát được ra ngoài thế giới đời thực, Jo Ki Bum bày tỏ sự tức giận và lo lắng khi các nạn nhân bất ngờ được giải thoát. Anh và một người lạ mặt khác đang âm mưu những kế hoạch không ngờ tới.

Trưởng ban đài truyền hình và hậu bối Son quyết định cùng nhau giấu diếm sự thật về cuộc thí nghiệm.

Ông đề nghị Na Ha Young lên làm phát thanh viên chính với điều kiện giữ bí mật.

Vì lòng tham cô chấp nhận mà bỏ qua tình yêu.

20 năm sau tiến sĩ Hwang thức tỉnh.

Việc đầu tiên ông làm là rã đông cho thân xác của Dong Chan và Mi Ran.

Cả hai là người đầu tien thoát ra được khỏi căn hầm bí ẩn.

Xã hội thay đổi quá nhiều khiến Dong Chan và Mi Ran bị choáng ngợp, họ đối mặt với cú sốc tinh thần mới chính là việc người thân bên cạnh đã trở nên già đi, thậm chí là mất liên lạc. Nhiệt độ cơ thể của Ma Dong Chan gây bất ngờ cho các bác sĩ vì nó chỉ luôn nằm ở mức 30 độ C nhưng tim anh vẫn có dấu hiệu sinh tồn. Anh chàng chỉ bị ngất đi nhiều lần nếu nhiệt độ tăng quá 32 độ C.

Sau nhiều giờ đồng hồ lang thang Go Mi Ran mới nhận ra được mình đang ở mốc thời gian năm 2019 chứ không phải 1999. Dù muốn dù không cả hai phải chấp nhận đối diện với sự thật họ tỉnh dậy sau 20 năm chứ không phải sau 24 giờ. Cuộc sống của chàng trai cô gái U50 trong thân xác trẻ trung của những năm tuổi đôi mươi chính thức bắt đầu.

Cả hai bàng hoàng nhận ra mình đã thức tỉnh quá trễ.

Cuộc sống của họ giờ mới thật sự bắt đầu lại.

Hãy cùng đón xem các tập tiếp theo của Melting Me Softly (Nhẹ Nhàng Tan Chảy) phát sóng vào 21 giờ (giờ Hàn) thứ Bảy - Chủ nhật hàng tuần trên kênh tvN và được cập nhật sớm nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất