Phim Ảnh

Phim 'Melting Me Softly' tập 9-10: Ji Chang Wook và Won Jin Ah hôn nhau nồng nhiệt dưới vòi sen

Lin Lee
Chia sẻ

Tập 9-10 của bộ phim truyền hình lãng mạn Melting Me Softly (Nhẹ nhàng tan chảy) với sự tham gia diễn xuất của Ji Chang Wook, Won Jin Ah, Yoon Se Ah,.. đã được lên sóng cùng nhiều tình tiết thú vị trong hành trình tìm lại tình yêu của các nhân vật. Hãy cùng SAOstar tìm hiểu nhé.

Phim 'Melting Me Softly' tập 9-10: Ji Chang Wook và Won Jin Ah hôn nhau nồng nhiệt dưới vòi sen

Tiếp nối các tập trước của Melting Me Softly (Nhẹ nhàng tan chảy) là những thử thách mới trong con đường tìm đến tình yêu bình thường của hai con người đông lạnh Ma Dong Chan (Ji Chang Wook) và Go Mi Ran (Won Jin Ah). Dù thật lòng thích nhau nhưng có những rào cản vô hình vẫn khiến cả hai dừng lại ở mức độ “thả thính” chứ không vượt quá giới hạn.

“Chúng ta đã lỡ mất thời điểm rồi, không còn tình yêu nữa…”

Tình yêu mà Na Ha Young dành cho Dong Chan vẫn luôn thổn thức như thuở ban đầu nhưng với anh lại khác. Dong Chan thừa nhận mình đã không còn cảm thấy rung động khi ở gần cô nữa, có lẽ vì khoảng cách thời gian quá xa đã khiến tình cảm trong anh nguội lạnh. Bị người mình yêu cương quyết đoạn tuyệt làm trái tim Ha Young tổn thương rất nhiều, cô dần nghĩ đến khả năng anh từ chối là vì sự xuất hiện không đáng có của Go Mi Ran.

Mi Ran và Dong Chan duy trì trạng thái “tình trong như đã mặt ngoài còn e”

Dong Chan cương quyết cắt đứt quan hệ tình cảm khiến Ha Young tổn thương.

Sự ích kỷ và háo thắng ngày một lớn dần trong Ha Young đã biến cô trở thành một con người mất kiểm soát. Hàng loạt bài báo ẩn danh công khai cho truyền thông biết Mi Ran là một trong những người thực hiện thí nghiệm đông lạnh được ồ ạt tung ra khiến dư luận xôn xao và đổ xô vào công kích. Đồng nghiệp cũng bắt đầu tỏ sự bất mãn với Mi Ran khi cô nói dối tuổi tác và vào làm việc bằng sự đặc cách.

“Đừng lo, tôi chịu trách nhiệm bảo vệ cô…”

Trước sự tổn thương và sợ hãi của Mi Ran, Dong Chan ra mặt bảo vệ cô trước tất cả nhân viên. Tự cảm thấy gánh nặng của anh đã trở nên lớn hơn, Mi Ran tự mình đăng tâm thư chia sẻ về lí do cô giấu kín chuyện quá khứ. Sự thẳng thắn và tấm lòng lương thiện đã giúp Mi Ran đổi chiều dư luận nhận được sự cảm thông của mọi người.

Tình yêu của Ha Young ngày trở nên ích kỷ.

Hàng loạt bài báo công khai danh tính của Mi Ran được tung ra.

Dong Chan quyết bảo vệ Mi Ran đến cùng.

Mi Ran đăng tâm thư và đảo chiều dư luận.

Việc Go Mi Ran được công khai là một trong những người làm thí nghiệm đông lạnh đã khiến chủ tịch Lee Seok Du tìm ra tiến sĩ Hwang và đe dọa ông phá hủy công trình đông lạnh để ép người anh song sinh của mình chết không dấu vết. Nếu Hwang Gap Soo không tự thực hiện đúng giao kèo thì Lee Seok Du sẽ trử khử cả ông và những người xung quanh.

“Hãy cứu sống chúng tôi. Tôi và cô gái ấy chỉ mong một cuộc sống bình thường như bao người…”

Không muốn những người tốt hiện tại phải chết vì mình cũng như xét thấy cơ hội cứu sống người thí nghiệm là rất thấp Hwang Gap Soo dằn lòng tiêu hủy công trình đông lạnh. Thế nhưng ở giây phút cuối trước khi xuống tay ông đã được Dong Chan ngăn lại. Ma Dong Chan tha thiết cầu xin ông cứu lấy tất cả những ai đã tham gia thí nghiệm này, hơn ai hết anh hiểu rõ sự đau khổ và nuối tiếc mà bản thân hay gia đình họ phải gánh chịu. Dong Chan muốn sống, không chỉ vì riêng anh mà còn vì cô gái mà anh yêu thương, cô gái ấy chỉ mới bắt đầu hòa nhập và tận hưởng cuộc sống trở lại.

Chủ tịch Lee đã tìm được tiến sĩ Hwang.

Đe dọa ông phải hủy công trình nghiên cứu nhằm giết người anh song sinh.

Giây phút cuối đã được Dong Chan ngăn lại.

Dong Chan tha thiết muốn ông cứu sống tất cả.

Một trong những lý do mà Dong Chan không thể tiến đến quan hệ yêu đương với Mi Ran chính là vì nhiệt độ không cho phép của cả hai tăng theo nhịp tim. Mỗi khi cả hai gần nhau, nhịp tim dồn dập khiến nhiệt độ liên tục tăng buộc họ phải giữ khoảng cách với nhau dù rất buồn lòng. Thế nhưng sau những kiềm nén Ma Dong Chan đã không thể giấu diếm tình cảm của mình dành cho cô. Cả hai hôn nhau nồng nhiệt dưới làn nước lạnh để giảm thiểu sự tăng dần của nhiệt độ. Nụ hôn thứ hai chính thức đánh dấu mối quan hệ yêu đương thật sự được xác lập.

Nhiệt độ là thứ duy nhất ngăn cản tình yêu của Dong Chan và Mi Ran.

Nhưng giờ nó không còn là vấn đề nữa khi họ thật lòng yêu nhau.

Đón xem những tập tiếp theo của Melting Me Softly (Nhẹ nhàng tan chảy) vào 21h (giờ Hàn) trên kênh tvN và được cập nhật sớm nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất