Phim Ảnh

Phim 'Melting Me Softly' tập 4: Ji Chang Wook phát hiện sự thật bị phản bội khi vừa hẹn hò lại với Yoon Se Ah?

Lin Lee
Chia sẻ

Tập 4 của bộ phim truyền hình hài lãng mạn Melting Me Softly (Nhẹ Nhàng Tan Chảy) với sự tham gia diễn xuất chính của Ji Chang Wook, Won Jin Ah, Yoon Se Ah,... đã lên sóng cùng nhiều tình tiết thú vị xoay quanh mối tình đông lạnh đặc biệt của các nhân vật. Hãy cùng SAOstar tìm hiểu nhé.

Phim 'Melting Me Softly' tập 4: Ji Chang Wook phát hiện sự thật bị phản bội khi vừa hẹn hò lại với Yoon Se Ah?

Tiếp nối tập trước của Melting Me Softly (Nhẹ Nhàng Tan Chảy) là phân cảnh Na Ha Young (Yoon Se Ah) ngỏ lời mời Ma Dong Chan (Ji Chang Wook) đi ăn tối ngầm cho ý định muốn tái hợp. Tuy có phần bất ngờ nhưng Dong Chan vẫn vui mừng nhận lời, so với sự thay đổi chóng mặt ngoài kia chỉ duy có tình cảm anh dành cho cô gái ấy vẫn như thuở đầu.

“Anh vẫn nhìn em với tư cách một cô gái chứ?”

Được hẹn hò cùng Ha Young như trước đây khiến lòng Dong Chan có chút vui và buồn. Anh biết thời gian 20 năm là quá dài để một người thay đổi nhưng lại không ngờ rằng người con gái mình yêu giờ đây thật sự xa lạ. Từ cử chỉ đến cách mà cô dè dặt đối đãi anh đều cảm nhận được bức tường ngăn cách không thể phá vỡ. Ma Dong Chan vẫn luôn nhìn Na Ha Young với tư cách một người con gái xinh đẹp chứ không phải một phụ nữ đã ngoài 40 nhưng liệu với cô anh có được như ở quá khứ? Ha Young vui mừng và ghi nhận lời chân thành của Dong Chan cũng như ấp ủ niềm hi vọng anh sẽ trở lại bên cô mặc có biết được sự thật gì hay không.

Ma Dong Chan bất ngờ được tình cũ Na Ha Young ngỏ ý bắt đầu lại.

Nhưng Ha Young của 20 năm sau đã thay đổi quá nhiều.

Tuy nhiên Dong Chan vẫn xem Ha Young như một người con gái.

Bài báo về sự trở lại của PD Ma Dong Chan sau 20 năm không hề già đi tí nào đã khiến dư luận bắt đầu xôn xao trở lại. Tiến sĩ Hwang đã may mắn tỉnh dậy nhưng vì cú sốc và sự đông lạnh quá lâu khiến ông bị mất một phần kí ức, để cứu những người có nguy cơ tử vong vì thí nghiệm Jo Ki Bum thử mọi phương pháp để điều trị nhanh chóng cho tiến sĩ.

Nhận thấy việc cơ thể luôn trong tình trạng nóng bức mỗi khi nhiệt độ tăng lên đã khiến Dong Chan nghi ngờ về tác dụng phụ của cuộc thí nghiệm. Cơ thể vì chịu sự bảo quản của ngăn đông hơn 20 năm nên đã dần quen với nhiệt độ lạnh, nếu kéo dài tình trạng cơ thể tăng nhiệt độ quá 33 độ C thì cả anh và Mi Ran đều có nguy cơ tử vong cao. Rất muốn nói sự thật cho Go Mi Ran nhưng vì lo sợ cô bị sốc Dong Chan tạm thời giữ bí mật và âm thầm theo dõi tình trạng sức khỏe của cô.

Bài báo sự trở lại của Dong Chan khiến dư luận xôn xao.

Tiến sĩ Hwang tỉnh dậy nhưng mất trí.

Dong Chan đã biết về tác dụng phụ của thí nghiệm

Anh cố gắng giữ an toàn và kiểm tra sức khỏe của Mi Ran.

Vì bài báo trở lại của Dong Chan đã khiến chủ tịch Lee Seok Du - kẻ thù của tiến sĩ Hwang để ý đến và nghi ngờ về việc tiến sĩ còn sống. Ông phát lệnh tìm kiếm và tiếp tục truy giết tiến sĩ Hwang cũng như cho người theo dõi động thái của Ma Dong Chan. Không chỉ đối mặt với việc thay đổi nhiệt độ mà Dong Chan còn phải đối mặt với nguy hiểm chết người xoay quanh những ân oán liên quan đến thí nghiệm đông lạnh.

Nhờ việc lục lại hồ sơ vụ án mất tích và tai nạn của tiến sĩ Hwang Gap Soo 20 năm trước Dong Chan phát hiện được sự thật hậu bối Son Hyun Ki và giám đốc đài truyền hình Kim Hong Seok đã cho lời khai giả về sự việc đông lạnh của anh. Bàng hoàng vì bị phản bội khiến gia đình rơi vào nỗi khổ tìm kiếm người thân trong nhiều năm đã khiến anh chàng không thể bình tĩnh. Sự tức giận của Dong Chan đã đánh vào tâm lý ấy náy của Na Ha Young, cô bắt đầu lo sợ việc mình bán đứng bạn trai năm xưa cũng sẽ được tiết lộ.

Phe phái thù địch với tiến sĩ Hwang bắt đầu truy lùng ông.

Dong Chan phát hiện lời khai giả của hậu bối và giám đốc truyền hình.

Anh vô cùng tức giận.

Na Ha Young lo sợ bí mật bán đứng bạn trai bị lộ.

Mặc khác thay cho khoản bồi thường 20 năm tuổi trẻ Go Mi Ran yêu cầu Ma Dong Chan được làm việc ở đài truyền hình. Thêm một nhân vật nữa bắt đầu xuất hiện xuyên suốt trong cuộc đời của Dong Chan, liệu tình tay ba nơi công sở sẽ bắt đầu?

Đón xem các tập tiếp theo của Melting Me Softly (Nhẹ Nhàng Tan Chảy) vào thứ Bảy - Chủ Nhật hàng tuần trên kênh tvN và được cập nhật sớm nhất tại SAOstar.

Go Mi Ran chuẩn bị đi làm cạnh Dong Chan?

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất