Phim Ảnh

Phim 'Melting Me Softly' tập 13-14: Thí nghiệm thuốc thất bại khiến Ji Chang Wook lâm nguy, dự báo cái kết không có hậu?

Lin Lee
Chia sẻ

Tập 13-14 của bộ phim hài - lãng mạn Melting Me Softly (Nhẹ Nhàng Tan Chảy) với sự tham gia của Ji Chang Wook, Won Jin Ah, Yoon Se Ah,... đã lên sóng cùng nhiều tình tiết hấp dẫn ở những chặng đường cuối của phim. Hãy cùng SAOstar tìm hiểu nhé.

Phim 'Melting Me Softly' tập 13-14: Thí nghiệm thuốc thất bại khiến Ji Chang Wook lâm nguy, dự báo cái kết không có hậu?

Tiếp nối các tập trước của Melting Me Softly (Nhẹ nhàng tan chảy) là phân cảnh Ma Dong Chan (Ji Chang Wook) công khai những đoạn băng bằng chứng về thí nghiệm đông lạnh 20 năm trước trên sóng truyền hình quốc gia. Lee Hyung Du không những bị sa thải mà còn bị bắt giam khẩn cấp, những người liên quan đến ông kể cả Na Ha Young phải chịu sự điều tra gắt gao.

Lựa chọn công khai vụ việc cá nhân trên sóng truyền hình đã khiến Ma Dong Chan bị hồi đồng kỷ luật tạm thời đình chỉ. Thay vì tiếp tục ở lại Dong Chan lại tự mình nộp đơn từ chức với mong muốn được theo đuổi một công việc mới, tự do hơn. Kể từ khi từ chức, Ma Dong Chan rơi vào cảnh thất nghiệp nhưng danh tiếng vẫn không hề suy giảm trên các kênh truyền thông vì chương trình mà anh sản xuất đã lập kỉ lục tỷ suất người xem. Những lời mời gọi hậu hĩnh đến với anh chàng một cách ồ ạt nhưng Dong Chan vẫn kiên quyết từ chối.

Việc công khai vụ án lên sóng truyền hình khiến Dong Chan bị đình chỉ.

Lee Hyung Du bị bắt khẩn cấp.

Anh từ chức và trở thành người thất nghiệp.

Trợ lý quay phim Kim Jin trước đây đã tiết lộ cho Dong Chan sự thật rằng 20 năm trước Na Ha Young đã đến cầu xin sự giúp đỡ để tìm kiếm anh. Sự thật được mở, Ma Dong Chan nhận ra mình đã trách lầm con người cô khi oán giận cô năm đó nhẫn tâm bỏ mặc anh. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại cả hai đã không thể quay về như lúc đầu, chính bản thân Na Ha Young cũng thừa nhận cô đã bỏ cuộc giữa chứng chứ không hề tận tâm tìm kiếm anh đến cùng. Thứ đọng lại trong cả hai chỉ còn là sự nuối tiếc.

“Cô mất tự tin đến thế ư?”

Vô tình nhìn thấy cảnh Ha Young đau khổ ôm lấy Dong Chan khiến Go Mi Ran buồn lòng và lo sợ tình địch sẽ cướp anh đi mất. Đối mặt với người con gái mà bạn trai mình từng yêu tha thiết Mi Ran không đủ tự tin để giữ chặt anh. Suy cho cùng cô cũng chỉ là người đến sau, tình cảm không thể sâu nặng bằng người trước. Nhận thấy bạn gái có những dấu hiệu giận hờn lạ, Dong Chan đã trực tiếp cùng cô tâm sự và giải tỏa hiểu lầm. Tình yêu của họ chỉ mới bắt đầu sau những bất trắc nên cần cả hai đều hết sức cẩn trọng và không muốn đánh mất nhau ở cái tuổi này.

Kim Jin tiết lộ sự thật việc Ha Young đi tìm Dong Chan 20 năm trước.

Dong Chan buồn vì hiểu lầm cô.

Mi Ran vô tình thấy cảnh cả hai ôm nhau nên ghen tuông.

Cô thiếu tự tin khi đối diện với Ha Young.

May mắn cả hai đã trực tiếp giải tỏa hiểu lầm.

Tình yêu của họ cần nhiều cẩn trọng hơn.

Tay sát thủ thuê Terry Kim của Lee Hyung Du vẫn chưa bị bắt và đang âm thầm lên kế hoạch trừ khử Dong Chan lẫn Mi Ran. Để kế hoạch diễn ra suôn sẻ, Terry Kim quyết định chọn mục tiêu đe dọa dễ xử lý là Mi Ran trước nhưng hết lần này đến lần khác đều không thành công vì cô được mọi người xung quanh giúp đỡ.

Ma Dong Chan quyết định thử loại thuốc mới để thay đổi nhiệt độ về trạng thái bình thường ban đầu mà không để cho Mi Ran biết. Cũng giống như cô trước đây, anh muốn mình là người hứng chịu nguy hiểm trước khi cho loại thuốc mới được sử dụng trên cơ thể người yêu. Thí nghiệm bất ngờ gặp trục trặc khi cơ thể Ma Dong Chan phản ứng kịch liệt với các kháng thể gây hoang mang cho tiến sĩ Hwang. Cùng lúc, Terry Kim giả dạng thân phận cảnh sát và tiếp cận thành công Go Mi Ran. Một lần nữa cả hai rơi vào hoàn cảnh nguy hại đến tính mạng.

Terry Kim vẫn muốn giết hại cả hai.

Ra tay với Mi Ran trước nhưng thất bại.

Dong Chan quyết định thử thuốc giải trước mà không nói cho Mi Ran biết.

Bất ngờ bị sốc thuốc nặng.

Cùng lúc Terry Kim tiếp cận được với Mi Ran.

Đón xem hai tập cuối cùng của Melting Me Softly (Nhẹ nhàng tan chảy) vào thứ Bảy - Chủ nhật tuần sau trên kênh tvN và được cập nhật sớm nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất