Phim Ảnh

Melo Holic: Yunho trở thành chuyên gia 'thả thính'

Uyên Phương
Chia sẻ

Những hình ảnh từ still cut của bộ phim cho người xem thấy được một phần tính cách của nhân vật mà Yunho thể hiện trong bộ phim chuyển thể Melo Holic

Trong Melo Holic, Yunho vào vai Yoo Eun Ho, một anh chàng nổi tiếng ở trường Đại học mà tất cả các cô gái đều muốn hẹn hò. Dù 'thả thính' được rất nhiều cô gái nhưng Yoo Eun Ho chưa từng có mối quan hệ nghiêm túc với bất kì ai.

Có thể thấy trong hình Yoo Eun Ho đang tán tĩnh một cô gái xinh đẹp, anh nhìn cô với ánh mắt ngọt ngào và sau đó tiến lại gần cùng nụ cười có thể 'đốn tim' bất cứ ai. Cô gái dường như đã 'gục ngã' trước anh chàng, còn Yoo Eun Ho có vẻ rất hưởng thụ cảm giác chiến thắng của mình. Biểu cảm và hành động của cô gái cho thấy kỹ năng 'thả thính' của Yoo Eun Ho thật sự là 'huyền thoại', đúng như lời đồn trong trường Đại học.

Đạo diễn Kim Dong Hee giải thích “Yunho sẽ vào vai một chàng trai mà không bao giờ bị từ chối bởi cô gái là anh muốn hẹn hò vì anh có khả năng đọc được suy nghĩ của phụ nữ

Bên cạnh đó nhà sản xuất cũng tiết lộ một số hình ảnh trong buổi chụp hình cho poster của của phim. YunhoKyung Soo Jin đã thể hiện sự ngọt ngào của họ như một cặp đôi thật sự khiến khán giả không khỏi mong ngóng 'loveline' của cặp này.

Những hình ảnh của hai diễn viên chính đã làm rung động trai tim người xem vì sự lãng mạn của ho, sự 'phản ứng hóa học' này không chỉ được thấy trên những thước phim mà còn lan tỏa ở cả hậu trường. Nhân viên đoàn phim chia sẻ rằng YunhoKyung Soo Jin rất thân thiết và nói chuyện với nhau thoải mái như những người bạn thân.

Với diễn xuất mềm mại và tình cảm của Yunho, nhân vật Yoo Eun Ho không chỉ thu hút được trái tim các cô gái trong phim mà còn 'đốn tim' của tát cả người xem. Trong khi đó, Kyung Soo Jin lại nhân được nhiều lời khen với diễn xuất đa nhân cách của nhân vật Han Ye RiHan Joo Ri.

Melo Holic khởi chiếu từ 6/11 với khung giờ 21h tối thứ 2-3 hàng tuần trên kênh OCN.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Uyên Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất