Phim Ảnh

Mê Trần Dục soái ngầu của ‘Tiểu nữ Hoa Bất Khí’, hãy xem lại loạt phim nổi tiếng này của Trương Bân Bân

Vy Linh
Chia sẻ

“Tiểu nữ Hoa Bất Khí” đã ấn định ngày lên sóng là 08/01/2019. Ngoài sự xuất hiện của nữ chính Hoa Bất Khí do Lâm Y Thần thủ vai, khán giả còn khá chờ đợi nam chính Trần Dục của Trương Bân Bân. Trước khi gặp Trần Dục, hãy cùng nhau nhìn lại Trương Bân Bân của những bộ phim đã chiếu nhé.

Sự nghiệp của Trương Bân Bân bắt đầu khởi sắc phải nói đến vai diễn K.O siêu ngầu trong yêu em từ cái nhìn đầu tiên. Tuy chỉ là vai phụ, xuất hiện ở nửa sau phim nhưng câu chuyện tình cảm mờ ám của K.O và Hách Mi cũng khiến nhiều khán giả bất chấp chèo thuyền ra khơi.

K.O là một cao thủ game cũng như lập trình máy tính. Lúc đầu quen biết với nhóm người Tiêu Nại là khi làm ở cantin bán cơm. Sự ưu ái của K.O dành cho Hách Mi đã thấy rõ từ ngày hôm ấy với tất cả chỗ sườn còn lại đều được dồn hết cho Hách Mi.

Sau này khi hợp tác với Tiêu Nại, tình cảm gì đó giữa Hách Mi lại càng thêm thân mật khi hai người bỗng nhiên phát hiện đã từng là vợ chồng trong một game cũ sau đó bỏ game dẫn đến bỏ nhau. K.O lạnh lùng với tất cả mọi người nhưng luôn dành cho Hách Mi những cử chỉ thân thiết và ánh mắt trìu mến.

Tiếp theo đó, cái tên Trương Bân Bân lại tiếp tục phủ sóng rộng rãi trên truyền hình với hàng loạt bộ phim hợp tác cùng Địch Lệ Nhiệt Ba- cùng chung công ty Gia Hành như Lý Huệ Trân xinh đẹp, Lệ Cơ truyện Liệt Hỏa Như Ca.

Trong Lý Huệ Trân xinh đẹp, Trương Bân Bân vào vai Lâm Nhất Mộc- một anh chàng tài giỏi, tính tình phóng khoáng, dễ thương.

Ngay từ những ngày đầu vào công ty, lần đầu tiên gặp Lý Huệ Trân, Lâm Nhất Mộc đã có ấn tượng khá tốt với cô nàng. Kể từ đó, Lâm Nhất Mộc trở thành một người bạn thân thiết của Lý Huệ Trân. Không kể Lý Huệ Trân xấu xí hay xinh đẹp, không kể Lý Huệ Trân ngốc nghếch hay thông minh, thậm chí cũng chẳng bận tâm Lý Huệ Trân thích ai yêu ai mà vẫn cứ như thế từ trái tim thầm lặng yêu thương và quan tâm Lý Huệ Trân.

Cuối cùng Lý Huệ Trân cũng không về bên Trương Bân Bân mà thành đôi với nam chính Bạch Hạo Vũ, nhưng chàng trai nhiệt tình Lâm Nhất Mộc vẫn thành công chiếm được cảm tình của rất nhiều khán giả.

Đến Lệ Cơ truyện, Trương Bân Bân và Địch Lệ Nhiệt Ba đã có cơ hội ở bên nhau, nhưng đến cuối cùng vẫn là chia lìa đôi lứa, yêu nhưng chẳng thể bên nhau.

Ngay từ đầu, vốn dĩ Lệ Cơ và Kinh Kha mới là một cặp đôi thanh mai trúc mã. Sau này do nhiều biến cố, Lệ Cơ dần trở thành người của Doanh Chính- Tần Thủy Hoàng. Sự yêu thương, sủng ái của Tần Vương dành cho Lệ Cơ tuy nhiều tuy thật nhưng lại cố chấp và tù túng khiến Lệ Cơ dường như ngộp thở đến mức không thể nhận ra mình thực sự yêu ai.

Cuối cùng sau nhiều lần do dự, Lệ Cơ cũng quyết định ở lại bên Tần Vương, một phần vì con trai Thiên Minh, một phần vì thấu hiểu được nỗi tâm tư chất chứa trong lòng Tần Vương Doanh Chính.

Tuy nhiên, rồi cuối cùng, dù phim đã ngôn tình hóa tình cảm của Lệ Cơ và Tần Vương, nhưng lịch sử thì chẳng thể thay đổi. Vì chính trị, vì hiểu lầm mà cuối cùng hai nhát kiếm đưa ra, Lệ Cơ rút lại còn Tần Vương đã tận tay giết chết người mình yêu.

Bộ cuối cùng, gần đây nhất Trương Bân Bân hợp tác cùng Địch Lệ Nhiệt ba là Liệt Hỏa Như Ca nhưng số phận lại trở về thành nam phụ Chiến Phong.

Chiến Phong là đại để tử của Liệt Hỏa sơn trang, là một người tài giỏi nhưng cao ngạo, lạnh lùng; còn Như Ca là con gái của trang chủ Liệt Hỏa sơn trang. Hai người vốn là thanh mai trúc mã, lớn lên lại yêu thương nhau, nhưng do bị Ám Dạ La lừa gạt mà Chiến Phong đã dứt tình với Như Ca. Cuối cùng tuy yêu nhưng vẫn là tự đẩy Như Ca đến bên cạnh Ngân Tuyết.

Ngoài hợp tác trực tiếp cùng Địch Lệ Nhiệt Ba với vai trò nam chính, thứ chính; Trương Bân Bân cũng có cơ hội làm việc chung với nàng Địch béo trong bộ phim Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa. Tuy nhiên ở phim này, hai người chỉ là người dưng ngược lối, chẳng hề quen biết.

Trương Bân Bân trong Thập lý đào hoa vai nhị hoàng tử Dực tộc: Ly Kính, đóng cặp cùng Dương Mịch vai Bạch Thiển và Chúc Tự Đan vai Huyền Nữ.

Ly Kính vốn là người không màng thế sự, chỉ suốt ngày rong chơi, sau khi gặp Bạch Thiển trong thân phận Tư Âm thì đem lòng yêu thích, tự định chung thân nhưng cuối cùng vì không phân biệt được đâu là Tư Âm đâu là Huyền nữ mà mắc bẫy Huyền Nữ phải cưới Huyền Nữ làm vợ. Mối tình với Tư Âm từ đó giang dở nhưng vẫn còn nhiều sâu nặng.

Sau này Ly Kính trở thành Dực Vương nhưng tính tình vẫn khá hiền lành, nhu nhược nên không thể nào có được tình cảm của Bạch Thiển, chịu đựng sống cùng Huyền Nữ.

Tuy không phải vai chính, nhưng sau vai diễn K.O, không thể phủ nhận Ly Kính chính là vai diễn để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp nhất của Trương Bân Bân.

Tới năm 2019, Trương Bân Bân lại tiếp tục ra mắt khán giả với tạo hình cổ trang đẹp hút mắt với vai diễn Liên Y Khách/ Trần Dực trong tiểu nữ Hoa Bất Khí.

Trần Dực dưới thân phận Liên Y Khách được Hoa Bất Khí cứu giúp một lần. Sau này, Trần Dực lại có cơ hội tiếp tục gặp gỡ và đồng hành cùng Hoa Bất Khí. Tình cảm của hai người dần dần thấu hiểu và bồi đắp trở thành tình yêu lúc nào không hay. Kết quả của tình yêu ấy sẽ như thế nào, khán giả hãy cùng đón xem hết tất cả các tập phim tiểu nữ Hoa Bất Khí nhé.

Nói chung, tất cả các bộ phim Trương Bân Bân tham gia đều ít nhiều tạo được ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả. Hiện tại Lệ Cơ truyện với sự góp mặt của Trương Bân Bân đang chiếu trên kênh VTV3 đài truyền hình Việt Nam và Tiểu nữ Hoa Bất Khí đang lên sóng những tập đầu tiên đều thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khán giả xem truyền hình. Các bạn độc giả cảm thấy như thế nào về nam diễn viên Trương Bân Bân, hãy cùng chia sẻ với Saostar nhé

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin mới nhất