Phim Ảnh

'Mẹ ơi, bố đâu rồi?' tập 6: Cả gia đình tá hỏa khi biết tin Quỳnh Kool đem ảnh nhạy cảm đi thi người mẫu

Ngọc Trang
Chia sẻ

Trong khi chị cả Mai (Diễm Hằng) và ba Mạnh (Hoàng Sơn) liên tục gặp rắc rối trong công việc thì cô con gái thứ 2 lại quyết tâm đăng ký tham dự cuộc thi người mẫu bất chấp sự can ngăn của các thành viên trong gia đình.

Tập 6 Mẹ ơi, bố đâu rồi? mở đầu bằng một ngày mới, cả vợ chồng ông Mạnh (Hoàng Sơn) và cô con gái cả Mai đi làm với bầu tâm trạng không mấy vui vẻ. Mai (Diễm Hằng) rất bức xúc và tâm sự với bố mẹ về việc thường xuyên bị quản lý xếp lịch làm ca tối suốt 2 tuần trong khi mình có con nhỏ. Không biết phải làm sao, vợ chồng ông Mạnh chỉ còn cách động viên con gái vượt qua giai đoạn khó khăn.

Cô con gái cả tỏ ra bực dọc với người quản lý công ty.

Cha mẹ Mai hết lời khuyên giải con gái nên chịu đựng.

Trong khi đó, cô con gái thứ 2 - Ly (Quỳnh Kool) bất ngờ thông báo cho gia đình biết là mình sẽ tham gia chương trình Người mẫu hot Vteen. Ngay lập tức, điều này vấp phải sự phản đối quyết liệt từ bà Vân, ông Mạnh. Biết Ly ‘nuôi mộng’ trở thành siêu mẫu nhưng chắc chắn sẽ không thành, ông Mạnh phân vai ‘kẻ xấu - người tốt’ với vợ để dập tắt ý định của Ly mà không khiến con gái tiếc nuối.

Ly tuyên bố muốn trở thành người mẫu nhưng bị ba mẹ không tán thành.

Ở công ty, ông Mạnh cùng người bạn thân - ông Đại (Quang Thắng) xảy ra mâu thuẫn trong giờ làm việc. Mọi hoạt động của công ty từ lớn tới nhỏ, ông Mạnh đều tự ý quyết định mà không hề báo cáo hay bàn bạc với ông Đại. Điều này khiến ông Đại rất khó chịu và nghĩ rằng chiếc ghế giám đốc công ty của mình đang bị ông Mạnh có ý đồ xâm chiếm.

Ông Mạnh cùng bạn thân trong công ty xảy ra mâu thuẫn.

Bất chấp sự cấm cản của cha mẹ, Ly vẫn một mực muốn tham gia cuộc thi Người mẫu hot Vteen. Để chuẩn bị prrofile, cô nhờ tới sự trợ giúp của chị Mai và cô em út Dương. Chưa dự thi nhưng đã mặc định mình là người chiến thắng, Ly tỏ ra kiêu kỳ, thản nhiên sai khiến hai người còn lại phải làm theo ý mình và coi họ như trợ lý tương lai. Tất nhiên, cả hai đều không đồng ý với cách cư xử đó của Ly.

Ly coi chị và em gái như trợ lý mặc mình sai khiến.

Sự việc bắt đầu vượt qua tầm kiểm soát khi cả nhà phát hiện bộ ảnh Ly chụp đi dự thi là những tấm hình bán khỏa thân, không một mảnh vải che ngực. Ông Mạnh tá hỏa và tức tốc sang nhà Tuấn -
bạn của Ly, người chịu trách nhiệm đi gửi những bức ảnh đó cho ban tổ chức của chương trình để ngăn chặn ảnh nóng của cô con gái bị phát tán.

Cả nhà tá hỏa khi phát hiện nội dung những bức hình vô cùng nhạy cảm.

Trong khi, phụ huynh của Tuấn tỏ thái độ khinh bỉ và trách móc ông Mạnh không dạy dỗ được con gái khi để con chụp những bức ảnh như vậy và ông Mạnh cũng không hề nhún nhường khi đã cương quyết bảo vệ con gái mình đến cùng.

Dù bị mắng nhưng ông Mạnh vẫn quyết tâm bảo vệ con gái mình.

Cuối cùng mọi chuyện cũng diễn ra êm đẹp.

Tập phim là bài học cho những cô gái nhẹ dạ cả tin, bị người ngoài lừa dối lao vào những cuộc thi không chính thống, làm tổn hại đến danh tiếng và sự nghiệp của chính mình. Sau khi sự việc được giải quyết, chắc chắn cô nàng Ly sẽ được phen nhớ đời và không thể tưởng tượng được chuyện gì sẽ xảy ra khi những bức hình được phát tán rộng rãi trên mạng xã hội. Hãy là một người trẻ văn minh, thật tỉnh táo và đừng bao giờ để những cạm bẫy danh vọng cám dỗ và lừa bịp nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất