Phim Ảnh

Mẹ Lâm Canh Tân phản đối con trai cưới vì Vương Lệ Khôn khai gian tuổi, khoảng cách quá lớn?

Âu Vì
Chia sẻ

Vào khuya ngày hôm qua (24.02), một tin đồn lan truyền trên Weibo đưa tin rằng: "Mẹ Lâm Canh Tân không đồng ý anh ấy và Vương Lệ Khôn ở bên nhau". Dù tin tức chưa được kiểm chứng nhưng cũng gây chú ý đối với dân mạng Trung Quốc.

Thông tin này cho biết, vì trước đó cha mẹ Lâm Canh Tân tin tưởng thông tin trên Baidu, cho rằng bạn gái con trai sinh năm sau 80. Sau đó, họ nghe được tin đồn Vương Lệ Khôn thực chất khai gian tuổi, mới bắt Lâm Canh Tân nói ra số tuổi thật sự của bên nhà gái. Nam diễn viên chẳng còn cách nào khác, bèn nói thẳng Vương Lệ Khôn là thế hệ 7x, tức là sinh sau 70. Điều này khiến cha mẹ nam diễn viên không thể chấp nhận, cả hai cũng đã lớn tuổi nên muốn được bồng cháu, do đó muốn Lâm Canh Tân sớm cưới vợ, đẻ con. Thế nhưng nếu thật sự tuổi Vương Lệ Khôn là thế hệ 7x, tuổi tác quá lớn thật sự không dễ dàng có con, vì vậy mẹ Lâm Canh Tân bắt con trai phải chia tay với nữ diễn viên họ Vương.

Trên thực tế, kể từ khi Vương Lệ Khôn nổi tiếng, số tuổi thật sự của cô luôn được coi là bí ẩn. Với thông tin trên Baidu, nữ diễn viên sinh ngày 22 tháng 3 năm 1985, nếu đúng thì chỉ vài ngày nữa nữ diễn viên tròn 34 tuổi. Dù vậy, trên mạng xã hội Trung Quốc trước giờ luôn đặt nghi vấn về năm sinh chính xác của nữ diễn viên. Nhiều tin đồn cũng cho rằng Vương Lệ Khôn là nữ diễn viên thế hệ 7x, tức hiện tại có khả năng tuổi thật nữ diễn viên là từ 40 đến 49 tuổi. Trong khi đó, Lâm Canh Tân chỉ mới 31 tuổi, nếu đúng như lời đồn thì khoảng cách tuổi tác thật sự của cả hai khá lớn.

Lâm Canh Tân và Vương Lệ Khôn hẹn hò, yêu nhau từ năm 2017 đến nay. Vào tháng 8 năm 2017 truyền thông từng chụp được hình Lâm Canh Tân và Vương Lệ Khôn bên nhau, xuất hiện ở Thượng Hải. Sau khi đi dạo thì tối hôm đó Lâm Canh Tân đã dùng chiếc xe “sang chảnh” của mình đưa Vương Lệ Khôn đến sân bay để rời khỏi Thượng Hải, rộ lên tin đồn đang hẹn hò cùng nhau. Sau đó, nhiều lần khác tần số xuất hiện chung của cả hai ngày càng tăng lên.

Đến đầu tháng 1 năm nay, truyền thông bắt gặp Lâm Canh Tân đi cùng với một cô gái lạ mặt, tóc ngắn, nghi ngờ cặp diễn viên đã chia tay nhau, nam diễn viên họ Lâm có người tình mới.

Thế nhưng, thời gian gần đây, có trang mạng chụp được hình ảnh Lâm Canh Tân cùng “bạn gái” Vương Lệ Khôn đi chung xe, hẹn hò dạo phố và đi ăn tối, gián tiếp xóa bỏ tin đồn cả hai chia tay nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất