Phim Ảnh

MCU sẽ khác biệt như thế nào nếu Captain Marvel xuất hiện trong Age Of Ultron!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Không lâu trước đây, biên kịch và đạo diễn Joss Whedon đã quyết tâm mở rộng MCU bằng Avengers: Age of Ultron và anh ấy đã định giới thiệu nhân vật Captain Marvel trong bộ phim này. Mặc dù vậy, kế hoạch đã thay đổi và Carol Danvers đã không xuất hiện trong cả phim mà chỉ xuất hiện ở phút cuối với tư

Không lâu trước đây, biên kịch và đạo diễn Joss Whedon đã quyết tâm mở rộng MCU bằng Avengers: Age of Ultron và anh ấy đã định giới thiệu nhân vật Captain Marvel trong bộ phim này. Mặc dù vậy, kế hoạch đã thay đổi và Carol Danvers đã không xuất hiện trong cả phim mà chỉ xuất hiện ở phút cuối với tư cách là thành viên mới của Avengers.

Joss Whedon đã làm những cảnh quay có sự xuất hiện của Captain Marvel (cuối cùng nó đã được tiết lộ cho khán giả trong box-set Infinity Saga) tuy nhiên, chủ tịch của Marvel Studios - Kevin Feige không ấn tượng với ý tưởng này vì: “Điều đó sẽ khiến nhân vật này trở thành kẻ gây rối cho bộ phim. Việc cô ấy xuất hiện với tạo hình hoàn chỉnh, trong trang phục lộng lẫy và là một phần của Avengers sẽ khiến 99% khán giả thắc mắc lúc đi về là 'Ai vậy?' “.

Nhưng MCU sẽ trông như thế nào nếu Kevin Feige không đưa ra quyết định trên? Carol Danvers sẽ ra mắt trong vũ trụ điện ảnh Marvel bốn năm trước và ra sao nếu Scarlet Witch sẽ không phải là một Avenger sau thất bại của Ultron?. Kết quả là, MCU sẽ rất khác.

BRIE LARSON VẪN SẼ THỦ VAI CAPTAIN MARVEL?

Hãy bắt đầu với câu hỏi được thắc mắc nhiều nhất: Brie Larson liệu sẽ thủ vai Captain Marvel? Điều đáng chú ý ở đây là Larson đã khá bận rộn vào năm 2014 và 2015, khi cô giành được một giải thưởng Oscar cho vai chính trong Room. Do đó, nữ diễn viên hoàn toàn không thể có đủ lịch trình để quay một cảnh xuất hiện ngắn trong Avengers: Age of Ultron và điều này đồng có nghĩa là một nữ diễn viên khác có thể đã được chọn để thay thế.

Marvel chưa bao giờ nói về buổi casting ban đầu của họ cho vai Captain Marvel, nhưng vào năm 2015, một số tin đồn đã tiết lộ những cái tên như Jennifer Lawrence, Charlize Theron và Jessica Chastain đã được nhắm vào vai nay. Một điều có lẽ là khả năng lớn hơn là cô đã có những cuộc gặp mặt với Marvel trong khoảng thời gian Age of Ultron đã được lên kế hoạch, vì vậy họ có thể đã tìm một vai trò phù hợp với cô.

Tất nhiên, nếu một trong hai diễn viên LawrenceChastain được chọn cho vai diễn này, nó sẽ có tác động đáng kể đến toàn bộ thể loại siêu anh hùng. Marvel luôn tự hào với tài năng chọn diễn viên của họ và hãng phim này được biết là đã yêu cầu một vài diễn viên ký hợp đồng độc quyền. Điều đó cũng có nghĩa là Jennifer Lawrence sẽ rời phải khỏi loạt phim X-Men sau X-Men: Days of Future Past năm 2014 và Chastain có lẽ sẽ không bao giờ trở thành nhân vật phản diện trong X-Men: Dark Phoenix.

CAPTAIN MARVEL SẼ TIẾP TỤC XUẤT HIỆN TRONG CAPTAIN AMERICA: CIVIL WAR?

Chắc chắn, phase 3 sẽ thay đổi rất nhiều nếu Carol Danvers xuất hiện sớm thế này. Nhà biên kịch Christopher MarkusStephen McFeely có lẽ đã phải chịu áp lực để biến cô thành một nhân vật chính trong, đơn giản vì cô ấy là một nhân vật mới và cần được phát triển thành một siêu anh hùng theo cách riêng. Có thể cô ấy đã lấy vị trí của Scarlet Witch gây nên Hiệp ước Sokovia, đặc biệt là vì Carol Danvers từng có một lịch sử đầy rắc rối trong truyện tranh.

Nhưng Carol Danvers sẽ về Đội Tony hay Đội Captain America? Trong phiên bản truyện tranh, Carol Danvers đứng về phía Tony Stark và đã trở thành người yêu của anh. Xuất thân với nền tảng quân sự, Captain Marvel thấy mình cần có nhiệm vụ bắt giữ các siêu anh hùng ngoài vòng pháp luật. Cô ấy có khả năng giúp Iron Man tấn công Captain America. Nếu vậy, thì Marvel có lẽ đã phải biến Vision thành một phần của Team Cap để cân bằng hai đội.

Tất nhiên sẽ có cuộc tranh luận về sức mạnh của Carol Danvers. Một mặt, như trong truyện tranh từ những năm 1980, Captain Marvel trở thành một nhân vật mạnh trong MCU. Mặt khác, việc này có nghĩa là Marvel có thể sẽ hạ cấp sức mạnh của cô ấy một chút để khiến cô ấy dễ bị đánh bại.

GIAI ĐOẠN 3 SẼ DIỄN RA RẤT KHÁC BIỆT

Như đã nói ở trên, những thay đổi trên sẽ thay đổi rất nhiều giai đoạn 3 của MCU, và đặc biệt là trong Avengers: Infinity War. Những phân cảnh đầu tiên của bộ phim này giúp khán giả thấy rằng ​​Marvel cố tình đưa một số người mạnh ra khỏi trung tâm của trận đấu - Vision bị thương, Hulk sẽ không chiến đấu, và Iron Man cùng Doctor Strange đến Titan. Một cách tiếp cận thông minh của hãng phim sẽ là biến Captain Marvel thành một phần của đội Titan.

Avengers: Infinity War vẫn sẽ có sự trở lại của Elizabeth Olsen trong vai Scarlet Witch, đơn giản vì Marvel rõ ràng muốn phát triển mối quan hệ giữa Wanda MaximoffVision. Nhưng trong bản này, Scarlet WitchVision sẽ trốn tránh vòng pháp lý kể từ sau Captain America: Civil War. Cốt truyện của họ chỉ cần thay đổi một chút, Wanda sẽ ít được phát triển vào thời điểm này, nhưng đó sẽ là sự khác biệt duy nhất.

Marvel dường như luôn có ý định ra mắt bộ phim solo của Captain Marvel sau Avengers: Infinity War và có lẽ nó vẫn sẽ là một bộ phim đầu tiên của nhân vật này. Và thật an toàn khi nói rằng điều này giúp Captain Marvel có vai trò lớn hơn trong Avengers: Endgame.

Nếu đúng như kịch bản ban đầu, Captain Marvel sẽ đảm nhận vai trò của Pepper Potts trong MCU - người mẹ của đứa con của Tony Stark. Mặc dù điều này có thể khá phù hợp, nhưng nó có nguy cơ làm cho Carol Danvers ít đất diễn bởi mối quan hệ của cô với một người đàn ông.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất