Phim Ảnh

MBC tung clip hậu trường tình tứ của Yoona trong 'The King Loves' khiến fan bấn loạn

Mỹ Trinh
Chia sẻ

Khéo chiều lòng fan, vừa qua đài MBC Hàn Quốc đã tung ra bản making film mới nhất của bộ phim "The King Loves" (Tạm dịch: Khi Đức Vua yêu). Những phân cảnh hài hước và lãng mạn trong hậu trường đang khiến fan vô cùng thích thú.

The King Loves với sự tham gia ba diễn viên chính Yoona, Im Si Wan, Hong Jong Huyn đang là bộ phim được khán giả chờ đón nhất hiện nay. Đi gần được 1/3 chặng đường, The King Loves đang ngày càng tỏ rõ sức hút của mình qua các tình tiết cao trào trong từng tập phim. Với những mối quan hệ xoay quanh ba con người của giới quý tộc Cao Ly, đây được dự đoán sẽ là mối tình bi ai nhất sử thi trong mùa hè này.

Các tình tiếp hấp dẫn cao trào giúp “The King Loves” vươn lên đứng thứ hai trong khung giờ phát sóng.

Cuộc chiến “chèo thuyền” xem vị công tử tài hoa tốt số nào sẽ đến được với tiểu thư Han Eun San do Yoona thủ vai vẫn đang được tranh luận sôi nổi trên các diễn đàn phim ảnh. Biết rõ điều đó, mới đây nhà đài MBC lại khéo chiều lòng fan khi tung ra hẳn hai đoạn clip hậu trường tình tứ của Yoona bên cạnh Im Si Wan và Hong Jong Huyn khiến fan hâm mộ bấn loạn vì độ đẹp đôi của họ.

Tình tứ bên cạnh Thái tử Won do Im Si Wan thủ vai

Trong đoạn clip hậu trường giữa Yoona và Si Wan, cả hai đã có những “phản ứng hóa học” vô cùng thú vị với nhau. Những cái ôm từ đằng sau của Thái tử Won khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên. Bên cạnh đó, ngoài việc trêu đùa nhau để tạo không khí tại trường quay thì cả hai đều tỏ ra vô cùng nghiêm túc khi làm việc.

Sự thân thiết và vui tươi của cả hai trên phim trường khiến fan vô cùng thích thú.

Bên cạnh đó sự xuất hiện của nam thứ Hong Jong Huyn trong loạt clip hậu trường cũng không hề khiến fan “chèo thuyền” cặp đôi Wang Rin - Eun San thất vọng. Trong một tập phim, Eun San và Wang Rin phải chạy trốn sau khi nghe lén một cuộc họp bí mật. Nơi ẩn náu của cả hai là dưới một gầm bàn nhỏ, trong một không gian chật hẹp như vậy nhưng sự gần gũi thân mật và quan tâm lẫn nhau của hai diễn viên khiến fan cặp đôi này vô cùng bấn loạn.

Clip hậu trường là những thước phim an ủi fan nam phụ, dẫu biết sau này nữ chính về bên Thái tử mất tiêu!

Hong Jong huyn bên cạnh và ân cần như một người anh trai, anh còn bóp chân cho Yoona khi cô ấy mỏi, dễ thương như vậy lấy gì fan của cặp đôi này không phát cuồng đúng không?

The King Loves hiện đang được phát sóng trên khung giờ tối thứ Hai và thứ Ba hàng tuần trên đài MBC Hàn Quốc.

Preview hai tập tiếp theo của “The King Loves”.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các phim truyền hình Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Trinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất