Phim Ảnh

'Mây họa ánh trăng': Thế tử đã đốn gục trái tim fangirls như thế nào?

Jung Bún
Chia sẻ

"Mây họa ánh trăng" đang là bộ phim gây sốt trong thời gian gần đây không chỉ nhờ nội dung hấp dẫn mà còn phải kể đến công lao của vị Thế tử "lầy" nhưng "có võ" Park Bo Gum.

Mây họa ánh trăng là bộ phim lấy bối cảnh lịch sử thời Joseon dưới sự trị vì của vua Sunjo. Bộ phim kể về chuyện tình lãng mạn ngọt ngào giữa Thế tử Lee Young và “nàng” thái giám Hong Ra On, cùng với đó là những tranh giành quyền lực giữa các phe phái trong triều đình thời bấy giờ.

moonlight_draw_by_cloud_23

Hong Ra On vốn là con gái của thủ lĩnh phản quân từng tấn công triều đình 10 năm về trước, vì bị truy nã mà mẫu thân bắt cô cải trang nam nhi, đổi tên thành Hong Sam Nom, sống ẩn dật dưới thân phận một chuyên gia tư vấn tình cảm nổi tiếng khắp đô thành. Sau lần gặp gỡ tình cờ và kết thù oán với Thế tử Lee Young, Ra On bị bán vào cung làm nội quan (thái giám). Duyên phận lần nữa khiến Ra On gặp lại Lee Young và trở thành nội quan của Đông Cung.

moonlight-drawn-by-clound

Trong suốt thời gian bên nhau, dù chẳng biết thân phận nữ nhi của Ra On nhưng Thế tử vẫn cứ nảy sinh tình cảm với nội quan Hong một cách tự nhiên, không hề có chút mâu thuẫn vì mình là một kẻ nam sắc. Vì sự rung động của bản thân, Thế tử đã làm rất nhiều việc để bảo vệ người mình yêu mà không màng đến hậu quả, cũng chính vì thế mà anh không những thành công chiếm trọn trái tim Hong Ra On mà còn vô tình khiến bao trái tim thiếu nữ thổn thức.

Trong sử sách có nói Thế tử Hyomyung là một người có tài năng về âm nhạc, thậm chí ông còn sáng tạo ra nhiều vũ đạo truyền thống.

Thật không?

Thật không?

Anh hùng cứu mĩ nhân 

Trong phim, để trả nợ cho người cha nuôi của mình mà Hong Ra On bị bọn chủ nợ bán vào cung làm nội quan. Nhờ may mắn mà cô thoát được nhiều lần kiểm tra thân thể, không bị phát hiện thân phận nữ nhi. Tuy vậy, vận may không phải lúc nào cũng mỉm cười với Ra On, cô nhanh chóng bị công chúa phát hiện ra kẻ thường xuyên viết thư tình qua lại với mình chính là do nội quan Hong này giả mạo.

moonlight_draw_by_cloud

Lần đầu tiên sắm vai anh hùng cứu mĩ nhân là khi phát hiện ra em gái mình định xử lý người bạn tốt, Thế tử lập tức ra tay cứu giúp. Tuy nhiên lúc này Ra On chưa hề biết anh chàng thư sinh hoa thảo thân thiết với mình lại chính là Thế tử “nửa người nửa thú” mà cô vẫn thường nhắc đến. Và thế là mầm mống “nam sắc” của Thế tử Lee Young cứ vậy đâm chồi nẩy lộc từ đây.

moonlight_draw_by_cloud_1

Lần thứ hai ra tay anh hùng là khi Ra On đang ngồi thuyền du ngoạn cùng công chúa thì vô tình bị ngã xuống nước. Thế tử vốn đang “hậm hực” bắt nội quan Hong dưỡng thương và cấm đi ra ngoài thấy cảnh đó liền vội vàng lao xuống cứu mĩ nhân mà không mảy may nhớ đến thân phận tôn quý của mình.

moonlight_draw_by_cloud_2

moonlight_draw_by_cloud_3

moonlight_draw_by_cloud_4

Thế tử luôn xuất hiện kịp thời những lúc Ra On gặp khó khăn. Lần này suýt chút nữa cô đã rơi vào tay tên sứ thần nhà Thanh. Dù khi ấy sự ủng hộ của sứ thần là vô cùng quan trọng để có thể thuận lợi nhiếp chính nhưng Thế tử không hề do dự đắc tội với hắn để cứu người thương trong lòng.

moonlight_draw_by_cloud_5

Thế tử Lee Young cũng không ngần ngại tỏ rõ thái độ bảo vệ Ra On với Trung điện Kim - con gái của Kim Heon, người cầm đầu phe đối lập với Thế tử. Bất cứ khi nào nội quan Hong gặp nguy hiểm, Thế tử đề xuất hiện kịp thời và bảo vệ cô. Chẳng có một cô gái nào có thể cưỡng lại được một người con trai như vậy, huống hồ người đó còn sở hữu vẻ ngoài tuấn tú cùng thân phận tôn quý. Đến cả triệu khán giả xem truyền hình còn chẳng thể cưỡng lại được sức hút của Thế tử thì người luôn nhận được sự che chở như Ra On sao không si mê cậu chàng cho được.

Vô cùng tích cực… ghen tuông

Có lẽ chưa từng có một vị Thế tử nào lại hay ghen tuông như vị này, chỉ cần Ra On gần gũi với bất kì ai, không phân biệt giới tính nam hay nữ, Thế tử đều thấy “chướng tai gai mắt”.

moonlight_draw_by_cloud_6

Kim đại nhân người ta đã đặt trước lịch hẹn với người đẹp Ra On rồi mà Thế tử nhất quyết không chịu thả người. Dù đã đi chơi hội cùng nhau cả một buổi tối nhưng khi thấy cô có ý định đi cùng một anh chàng khác là máu ghen tuông lại nổi lên mà hành động trước cả suy nghĩ.

moonlight_draw_by_cloud_7

moonlight_draw_by_cloud_8

Rồi khi thấy Ra On thân thiết cùng các kỹ nữ, Thế tử liền giận dỗi bỏ về. Không chỉ dừng lại ở đó, anh chàng còn giận lâu đến nỗi ngày hôm sau không cho nội quan Hong lại gần mình, tỏ vẻ lạnh nhạt thờ ơ với cô rồi còn điều cô sang cung khác làm chân sai vặt. Chỉ vậy thôi cũng đủ thấy được Thế tử là người hay ghen đến mức nào.

Byung Yeon chỉ kiểm tra xem Ra On có bị thương không thôi mà Thế tử cũng ghen không cho anh chàng chạm vào người cô.

Byung Yeon chỉ kiểm tra xem Ra On có bị thương không thôi mà Thế tử cũng ghen không cho anh chàng chạm vào người cô.

Kim Yoon Sung đại nhân chỉ nhặt giúp Ra On mấy cuốn sách mà cũng ghen ra mặt.

Kim Yoon Sung đại nhân chỉ nhặt giúp Ra On mấy cuốn sách mà cũng ghen ra mặt.

Tuy rằng trong quan hệ tình cảm, một người hay ghen như vậy không biết là việc tốt hay xấu nhưng đối với người xem qua màn ảnh nhỏ thì đó lại là hành động vô cùng đáng yêu. Mỗi lần Lee Young giận dỗi ghen tuông đều thể hiện một gương mặt cực kì dễ thương khiến khán giả vô cùng thích thú, nhất là người hâm mộ nữ.

Thái tử ấm áp
moonlight_draw_by_cloud_11 Dù rằng Thế tử Lee Young có rất nhiều những khoảnh khắc lầy lội thế nhưng đằng sau hình tượng chẳng thể cứu vãn nổi ấy lại là chàng trai mang một trái tim ấm áp vô cùng. Anh luôn yêu thương và nhớ nhung mẫu hậu đã qua đời của mình. Mỗi lần nhớ đến bà, ánh mắt của anh lại đong đầy ánh nước, gương mặt buồn bã phảng phất nỗi cô đơn và bất lực của đứa con trai không thể trả lại công bằng cho sự ra đi đầy khó hiểu của mẫu hậu.

moonlight_draw_by_cloud_12

Ánh mắt đau lòng của Lee Young mỗi khi nhớ về mẫu hậu đã qua đời.

Ánh mắt đau lòng của Lee Young mỗi khi nhớ về mẫu hậu đã qua đời.

moonlight_draw_by_cloud_14 Thế tử cũng luôn lặng lẽ ở bên chăm sóc và tiếp thêm động lực cho Ra On khi cô gặp rắc rối. Sau khi Ra On bị tống vào ngục giam, dù rằng đã gắng hết sức cầu xin hoàng thượng tha tội cho cô nhưng không thành, Thế tử vẫn cố gắng dùng mọi cách để lẻn vào nhà giam thăm người thương. Anh còn dùng rất nhiều lời ấm áp để chọc cười cô khiến Ra On vô cùng cảm động.

Khi Ra On ốm, Thế tử cũng dành cả đêm chăm sóc cho cô.

Khi Ra On ốm, Thế tử cũng lặng lẽ chăm sóc cho cô cả đêm.

Âm thầm để lại thuốc quý cho Ra On uống khi cô bị bệnh.

Âm thầm để lại thuốc quý cho Ra On uống khi cô bị bệnh.

Giả vờ chán ăn để ép Ra On ăn hết số thức ăn của mình.

Giả vờ chán ăn để ép Ra On ăn hết số thức ăn của mình.

Sát thủ tán tỉnh bằng lời nói

"Hứa với ta rằng, bất kể sau này có xảy ra chuyện gì đi nữa cũng không được nhẫn nhịn vì người khác. Kể cả vì ta cũng không được."

“Hứa với ta rằng, bất kể sau này có xảy ra chuyện gì đi nữa cũng không được nhẫn nhịn vì người khác. Kể cả vì ta cũng không được.

"Trước khi có thân phận Thế tử, ta cũng là một con người, là một nam nhân và ta rất ái mộ nàng. Chẳng phải nàng từng nói rằng tình cảm không tự chủ được thì không thể phán xét đúng sai sao. Vậy nên đừng phủ nhận tâm ý của ta."

“Trước khi có thân phận Thế tử, ta cũng là một con người, là một nam nhân và ta rất ái mộ nàng. Chẳng phải nàng từng nói rằng tình cảm không tự chủ được thì không thể phán xét đúng sai sao. Vậy nên đừng phủ nhận tâm ý của ta.”

"Trông thấy nàng thì tức giận. Nhưng không thể trông thấy nàng càng làm ta phát điên."

Trông thấy nàng thì tức giận. Nhưng không thể trông thấy nàng càng làm ta phát điên.

"Bây giờ người con gái mà ta ái mộ đang đứng ngay trước mặt ta. Nàng chính là người con gái đáng được trân trọng nhất trên đời."

“Bây giờ người con gái mà ta ái mộ đang đứng ngay trước mặt ta. Nàng chính là người con gái đáng được trân trọng nhất trên đời.”

"Dù chuyện gì xảy ra đi nữa, nàng có thể chịu đựng hết thảy và ở bên ta được không? Không phải nơi nào khác mà là bên cạnh ta."

“Dù chuyện gì xảy ra đi nữa, nàng có thể chịu đựng hết thảy và ở bên ta được không? Không phải nơi nào khác mà là bên cạnh ta.”

Dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, Thế tử cũng có thể dùng lời nói ấm áp của mình làm tan chảy trái tim Ra On cũng như vô số fan girls đang theo dõi bộ phim. Chẳng những thuộc phái hành động âm thầm lặng lẽ, Thế tử điện hạ còn có vô số cách tán tỉnh khiến phái chị em - những người chỉ yêu bằng tai bị đốn gục một cách triệt để.

Mây họa ánh trăng là một bộ phim cổ trang vô cùng thú vị và hấp dẫn. Bộ phim được phát sóng vào 8h tối (giờ Việt Nam) thứ 2 và thứ 3 hàng tuần. Hãy cùng Saostar theo dõi bộ phim hấp dẫn này.

Chia sẻ

Bài viết

Jung Bún

Tin mới nhất