Phim Ảnh

Mấy bạn học Vật lý ơi, lúc trong phòng thí nghiệm các cậu có soái như Cố Vị Dịch không?

Theo Sina
Chia sẻ

Mấy chị em theo dõi phim có phát hiện ra nam chính trong các phim thanh xuân thần tượng gần đây đều xuất thân chuyên ngành vật lý. Nam chính Cố Vị Dịch rất soái, thông minh, đáng yêu nhưng không biết ở ngoài đời các anh chàng học vật lí có như vậy hay không?

Hãy chú ý quan sát, nếu nam chính theo học ngành vật lí thì nhất định sẽ không bao giờ bỏ qua được cảnh dùng phấn viết để tính toán trên bảng đen, nam chính nhẹ nhàng là có thể viết ra rất nhiều công thức và hình dạng trên khắp bảng.

Dư Hoài trong Điều tuyệt nhất của chúng ta, ở trong trường Chấn Hoa, Dư Hoài là đại thần vật lí và ngồi cùng bàn với anh là Cảnh Cảnh, khi bạn cùng bàn không biết làm bài, anh sẽ tận tình hướng dẫn.

Hay thầy giáo trẻ Mộ Thừa Hòa trong Ký ức độc quyền (独家记忆).

Và gần đây nhất là Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta, trong đó có anh chàng học bá vật lí Cố Vị Dịch, sở thích là giải đề và ăn giấm (ghen).

Chị em học vật lí ơi, ra đây chứng thực một cái đi mà, có phải mỗi chàng trai trong khoa mấy chị toàn là trai đẹp như vậy không?

Nói đến nhan sắc của nam chính Cố Vị Dịch, là hình ảnh soái ca điển hình trong trường học và có thể thu hút được rất nhiều ánh nhìn, có cư dân mạng còn nói Lâm Nhất là tổ hợp của Lâm Canh Tân và Park Chanyeol.

Nếu đem sự cao lãnh so với Hồ Nhất Thiên trong vai Giang Thần thì Cố Vị Dịch đương nhiên là siêu cấp đáng yêu rồi, đẹp trai nhưng không hề quá kiêu ngạo.

Bạn học cùng phòng thí nghiệm Chu Lỗi muốn chơi anh chàng, muốn Cố Vị Dịch phải đi nài nỉ mình nhưng nam chính thì có tính tình hơi kiêu ngạo một tí nên tuyệt không cúi đầu. Nhưng khi Cố Vị Dịch phải cúi đầu năn nỉ thì rất là phong cách và thần thái nha, chỉ có 2 chữ “Xin cậu”.

Đối với vợ thì cũng như nhau thôi, nghênh thần thái lên và nói “Không vấn đề gì, xin cậu”.

Chàng trai có thể làm cho bao nhiêu thiếu nữ tim đập cuồng loạn như vậy sẽ tuyệt đối không cố ý làm mà chỉ là vô tình có những hành động nhỏ và có được trái tim của một người, điểm ấm áp này của Cố Vị Dịch có thể phơi ra tận 800 tấm.

Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta hiện vẫn tiếp tục thu hút khán giả sau hơn nửa chặng đường phim. Bộ phim mang đến danh tiếng cho hai diễn viên chính Lâm Nhất và Hình Phi, đồng thời ban kẹo ngọt cho người xem. Hãy cùng SAOstar tiếp tục theo dõi chuyện phim nhé.

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất