Phim Ảnh

Fan kêu gọi nhau hashtag #saveNine, Matt Peranee bị 'đá' khỏi dự án phim mới đóng cặp cùng đàn em Nine Naphat

Ng T Hà
Chia sẻ

Trước sự phản đối kịch liệt từ phía người hâm mộ, Matt Peranee được cho là sẽ không đóng cặp với Nine Naphat trong một dự án sắp tới.

Nine Naphat

Matt Peranee

Vào khoảng tháng Chín, người hâm mộ nhận được thông tin về dự án phim mới của Channel 3 sắp xếp cho nam diễn viên trẻ đang lên Nine Naphat thể hiện tài năng của mình, nữ chính được công bố là nữ diễn viên đàn chị Matt Peranee. Có vẻ như thông tin này đã khiến khá đông người hâm mộ không vui, thậm chí còn tạo nên một làn sóng phản đối kịch liệt. Các fan không muốn để một diễn viên trẻ đa năng như Nine Naphat hợp tác với một diễn viên quá nhiều thị phi trong thời gian qua như Matt Peranee.

Có người cho rằng không muốn nam diễn viên Yêu nhầm bạn thân đi vào vết xe đổ của một người đàn anh là Nadech Kugimiya khi đóng cặp cùng “mợ chảnh” Matt Peranee. Bộ phim Vì sao đưa anh tới bản Thái do Nadech Kugimiya và Matt Peranee đóng chính thất bại rất nhiều so với mong đợi và sự đầu tư của nhà sản xuất; khán giả chê bai nhiều và rating lẹt đẹt không thể cứu vớt được. Chính bởi scandal là con giáp thứ mười ba của nữ chính Matt Peranee đã ảnh hưởng tới tâm lý khán giả, mạnh mẽ hơn, mọi người còn kêu gọi nhau tẩy chay phim của cô.

Lùm xùm vừa qua liên quan đến đời tư của “mợ chảnh” Matt Peranee đã ảnh hưởng rất lớn đến danh tiếng cũng như sự nghiệp của cô nàng

Cô mất dần đi hình ảnh tốt đẹp trước đây cũng mình trong lòng người hâm mộ

Trước những phản ứng rất gay gắt đó, cộng đồng fan Thái đã cùng nhau để hashtag #saveNine như một hồi chuông cảnh tỉnh gửi tới lãnh đạo Channel 3. Họ cho rằng nếu để Nine Naphat hợp tác với Matt Peranee thì sẽ tiếp tục là một dự án chìm như hai bộ phim gần đây nhất mà cô đóng chính, rating thấp, nhiều ý kiến trái chiều và thậm chí phải cắt sóng vì không có ai xem. Mắc kẹt trong lùm xùm là người thứ ba chen chân vào cuộc hôn nhân của đàn chị Aff Taksaorn, thêm nữa còn nhiều phát ngôn “thách thức” khán giả khi thản nhiên công khai tình cảm với chồng cũ của đàn chị, Matt Peranee bỗng trở thành “con ghẻ quốc dân” trong mắt khán giả Thái Lan.

Sẽ rất khó để Matt Peranee tìm kiếm những dự án phim mới khi đồng loạt fan muốn tẩy chay cô

Sau sự việc lần này, Channel 3 chắc chắn sẽ phải dè chừng khi giao kịch bản phim mới cho cô

Sau một thời gian liên tục kêu gọi cộng đồng fanclub để hashtag #saveNine thì dường như người hâm mộ của anh chàng đã thấy được hiệu quả. Theo nguồn tin đáng tin cậy, Matt Peranee được cho là sẽ không tham phim truyền hình mới - Game Pratana với Nine Naphat nữa. Nhà sản xuất chưa tiết lộ ai sẽ đóng vai nữ diễn viên chính trong bộ phim truyền hình sắp tới này.

Nam chính của phim vẫn sẽ là Nine Naphat.

Nguồn tin cho biết thêm, hai cái tên ăn khách là Poh Nattawut và Rita Sririta Jensen sẽ tham gia vào dàn diễn viên của bộ phim truyền hình Thái Lan mới này. Rita Sririta đang là cái tên gây được rất nhiều sự chú ý sau bộ phim Plerng Ruk Plerng Kaen đang phát sóng trên TV3. Cô đảm nhận vai diễn phản diện đầu tiên trong sự nghiệp và nhập vai rất “ngọt” vào nhân vật của mình. Cô nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả vì quá xinh đẹp và diễn xuất của cô thực sự cuốn hút. Nhiều người cho rằng tiếp tục theo dõi bộ phim chỉ vì muốn ngắm nhìn Rita Sririta thôi.

Baifern Pimchanok được cho là sẽ không đảm nhận vai chính trong phim truyền hình Game Pratana nhưng cô sẽ đóng một bộ phim truyền hình mới khác với bạn diễn Nine Naphat.

Các diễn viên khác được công bố sẽ góp mặt trong phim là Chai Chatayodom, Sam Yuranunt, Donut Manutsanun, Phenphet Phenkhul, Mick Baromvuth, Ohm Kanin, Pop Thankoon, Cine Phatrakorn, Prim Prima, Air Phatila,… Cùng dự đoán xem ai sẽ là người được chọn cho vị trí “vedette” của bộ phim sau khi mợ chảnh rời khỏi!

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất