Phim Ảnh

'Mất tích' hơn 4 tháng, Isaac bất ngờ xuất hiện trong poster dự án điện ảnh của đạo diễn 'Bẫy rồng' và 'Em chưa 18'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Nam ca sỹ Isaac khiến người hâm mộ cực hào hứng khi chính thức xác nhận sẽ góp mặt trong dự án điện ảnh mới mang tên "Vũ khí tối thượng".

Anh em ta là cái gì nào - Isaac

Sau hơn 4 tháng kể từ vai diễn Lâm Judo trong Anh trai yêu quái và MV #AETLCGN, Isaac có khoảng thời gian khá “im hơi lặng tiếng” khiến người hâm mộ càng nóng lòng chờ đợi các sản phẩm nghệ thuật tiếp theo của anh chàng. Vẫn biết mùa dịch COVID-19 chưa qua khiến cơ hội comeback cũng thật mong manh nhưng mới đây, Isaac khiến fan bất ngờ khi tung poster hé lộ dự án điện ảnh mới toanh mang tên Vũ khí tối thượng.

'Mất tích' hơn 4 tháng, Isaac bất ngờ xuất hiện trong poster dự án điện ảnh của đạo diễn 'Bẫy rồng' và 'Em chưa 18'

Ở poster mới, cựu thủ lĩnh nhóm 365 xuất hiện điển trai trong bộ vest lịch lãm, đưa lưng về phía khán giả với chỉ một nửa góc nghiêng được lộ diện càng tăng thêm phần bí ẩn. Kèm theo hình ảnh được chia sẻ, anh chàng không quên kêu gọi người hâm mộ “hãy ở nhà và đón xem điều bất ngờ Isaac dành cho các bạn trong thời gian tới nhé”.

Không lâu sau đó, Isaac tiếp tục công bố teaser đầu tiên của Vũ khí tối thượng. Trong clip vỏn vẹn 30 giây, nam ca sĩ gây ấn tượng với hình ảnh mới mẻ, vừa “soái ca” lịch lãm, vừa kiểu mạnh mẽ, bí ẩn, khác hẳn những nhân vật từng thủ vai trong những bộ phim trước. Hình tượng mới của Mr. Righgt càng khiến fan “đứng ngồi không yên” vì hào hứng.

Đoạn teaser được chia sẻ trên fanpage của Isaac.

Theo hé lộ từ poster, dự án Vũ khí tối thượng được thực hiện từ đại diễn Lê Thanh Sơn của Bẫy rồng Em chưa 18. Trong khi Em chưa 18 mang màu sắc đậm chất ngôn tình thì Bẫy rồng lại là một tác phẩm hành động chính hiệu. Kết hợp với tạo hình và những bật mí trong teaser đầu tiên, khán giả càng thêm tò mò về nội dung và vai trò của Isaac trong bộ phim mới sẽ ra sao.

Một số hình ảnh hậu trường phim được hé lộ.

Vừa bật mí dự án mới, Isaac đã nhận được vô số lời khen ngợi về tạo hình nhân vật cũng như háo hức chờ đợi phim ra mắt. Được biết, do tình hình dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp, Vũ khí tối thượng sẽ ra mắt khán giả dưới hình thức chiếu mạng. Tác phẩm sẽ chính thức lên sóng lúc 20h ngày 17/04 này.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất