Phim Ảnh

'Mất dấu 2': Tuyên Huyên và sức hút trường tồn với thời gian

Kim Ngân
Chia sẻ

Sau hai tuần phát sóng, "Mất dấu 2" thật sự đã tạo nên "cơn sốt" ở thị trường châu Á, đặc biệt là ở Đại Lục. Bên cạnh đó, sức hút của nữ diễn viên Tuyên Huyên cũng ngày càng tăng lên, bởi vai diễn Scarlett của cô vẫn còn là một dấu hỏi lớn đối với khán giả.

Từng bước “tiến vào hang cọp”

Lạc Thiếu Phong đang từng bước xây dựng lòng tin cho Đàm Hoan Hỷ

Trước tình hình hai xã đoàn Trường Hưng và Phúc Hòa đấu đá lẫn nhau tranh giành loại ma túy mới và địa bàn làm ăn thì bên phía sếp Trác cũng bắt đầu có những hành động. UC Lạc Thiếu Phong (Châu Bách Hào đóng) bằng tài năng của mình đã chiếm được phần nào lòng tin của ông trùm Đàm Hoan Hỷ (Hứa Thiệu Hùng đóng), là bước đệm cho việc đưa lên hắc cảnh gây ra cái chết cho sếp Lê ra ngoài ánh sáng.

Nhân vật Trịnh Thục Mai đã có những chuyển biến nhất định trong tâm lý

Ở trận tuyến bên kia, cô gái hậu đậu Trịnh Thục Mai (Huỳnh Thúy Như đóng) lại trở thành thư ký riêng cho Scarlett (Tuyên Huyên đóng) - cộng sự của Ngụy Đức Tín (Trần Hào đóng). Chưa dừng lại ở đó, Trác khải (Miêu Kiều Vỹ đóng) cũng đã từ chức bên phía CIB để trở thành vệ sĩ bên cạnh Scarlett, giúp đỡ Thục Mai vẫn còn non kinh nghiệm.

Vậy là ở bên cạnh hai ông trùm khét tiếng đều đã có người của phía cảnh sát. Tuy nhiên, tất cả họ đều phải thật thận trọng và khéo léo khi làm việc, bởi lẽ bất kì một sai sót nào cũng là đầu mối giúp xã hội đen và hắc cảnh điều tra ra thân phận thật sự của mỗi người.

Sức hút mang tên Tuyên Huyên

Hoa đán ở tuổi 47 vẫn luôn xinh đẹp

Dù xuất hiện khá trễ so với Miêu Kiều Vỹ hay Trần Hào, nhưng Tuyên Huyên lại trở thành diễn viên được nhiều khán giả chú ý đến. Một phần có lẽ vì đặc thù nhân vật của cô là vai diễn có nhiều bước ngoặc chuyển biến tâm lý phức tạp và cực kì bí ẩn. Hơn nữa, đối với khán giả thì Scarlett vẫn còn là một dấu hỏi lớn, kích thích sự tò mò của họ qua từng tập phim.

Một phong thái rất riêng của Tuyên Huyên

Qua nhiều năm trở lại với TVB, Tuyên Huyên vẫn giữ riêng cho mình phong thái của một hoa đán tài danh. Nét diễn của cô qua thời gian vắng bóng chẳng những không hề kém đi, mà lại còn ngày một sắc sảo và thu hút hơn rất nhiều. Có thể thấy rằng, vai diễn Scarlett Thi Gia Lợi rất hợp với Tuyên Huyên, chính cô đã góp phần không nhỏ trong việc dẫn dắt người xem đi hết bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Hiệu ứng couple màn ảnh 

Ánh mắt rất “tình” của Ngụy Đức Tính và Thi Gia Lợi

Trước đây, Tuyên Huyên đã từng đóng cặp với Tam ca Miêu Kiều Vỹ trong bộ phim Hình Cảnh, vậy nên việc khán giả hy vọng giữa họ có một hiệu ứng nào đó là điều đương nhiên. Dù vậy, khi đóng cặp với “ông bố ba con” Trần Hào, “chemistry” giữa cô và nam diễn viên này lại gây được bất ngờ cho khán giả. Rõ ràng hiệu ứng của cặp đôi màn ảnh này là rất tốt. Chúng ta nghĩ Victor là người đàn ông độc tài, thủ đoạn và nham hiểm. Chúng ta thấy Scarlett là một người phụ nữ lạnh lùng, thông minh và cứng rắn. Nhưng không biết từ lúc nào, mối quan hệ giữa hai con người này không chỉ đơn thuần là cộng sự trong việc làm ăn.

Nụ hôn khiến khán giả không khỏi “điêu đứng”

Người đàn ông như Ngụy Đức Tín cũng có lúc rất ân cần choàng vào cổ một người con gái chuỗi ngọc trai; người phụ nữ như Scarlett lại có khi dịu dàng thắt cho một người con trai chiếc caravat. Và ngay từ giây phút đó, khán giả đã có thể định cho mối quan hệ này một tên gọi của riêng mình. Một mối tình một đêm, dù không thể nói lên được điều gì nhưng lại có thể là khởi đầu cho một tình yêu. Đó cũng chính là điều khán giả mong đợi ở cặp đôi này

Phim được phát sóng lúc 20h từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần trên kênh truyền hình SCTV9.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất