Phim Ảnh

Chuyện lạ: Gương mặt Hề Mộng Dao lật ngược lại giống Angelababy, AB lật ngược lại giống Dương Mịch

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây, có cư dân mạng phát hiện một việc thú vị khi mặt của Angelababy lật ngược lại rất giống mặt Dương Mịch thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả.

Gần đây, Hề Mông Dao lại tiếp tục xuất hiện trên hotsearch weibo, lần trước là vòng eo của cô và lần này chính là khuôn mặt. Từ sau khi được con trai sòng bạc cầu hôn đến nay, độ nổi tiếng của Hề Mộng Dao đã tăng cao không ngừng.

Nhưng lần lên hotsearch lần này chỉ sợ rằng làm cho Hề Mộng Dao lẫn Angelababy phải dở khóc dở cười với từ khóa: “Mặt của Hề Mộng Dao lật ngược lại giống Angelababy”. Ngày 20 tháng 5 vừa qua, có cư dân mạng phát hiện một việc thần kỳ đó chính là khuôn mặt của Hề Mộng Dao khi lật ngược lại rất giống mặt của Angelababy, đặc biệt là cặp mắt to của hai người.

Thế nhưng, không chỉ riêng Hề Mộng Dao và Angelababy khi lật ngược lại có khuôn mặt giống nhau mà ngay đến cả khuôn mặt Angelababy khi lật ngược lại rất giống mặt của Dương Mịch. Nói đến khuôn mặt của những minh tinh này cũng thật thần kỳ, có người phát hiện mặt của Hề Mộng Dao lật ngược lại giống Angelababy, sau đó lại có người phát hiện mặt của Angelababy lại giống Dương Mịch.

Bạn có cảm nhận vậy không?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất