Phim Ảnh

Marvel - Xưởng 'tân trang nhan sắc' hàng đầu cho các sao nam

Ngọc King.
Chia sẻ

Không ít người phải trầm trồ trước "kĩ nghệ làm đẹp" siêu cấp của ông lớn Marvel đối với các sao nam.

Có được một vai diễn trong phim Marvel không chỉ là cơ hội thu về thù lao cao cho các diễn viên mà còn là bệ phóng tên tuổi để khán giả thế giới biết tới. Nhưng để có thể đảm nhận một nhân vật siêu anh hùng, các sao nam đôi khi phải trải qua quá trình khổ luyện có được cơ thể theo yêu cầu của các nhà làm phim.

Nỗ lực đó đã đem lại cho các anh chàng một sự thay đổi đáng kể về ngoại hình khi xuất hiện trên màn ảnh, khiến Marvel được mệnh danh là xưởng “tân trang” nhan sắc cho các quý ông. Cùng điểm mặt những nam diễn viên đã trải qua quá trình “tút lại vẻ đẹp trai” sau phim Marvel khiến cánh phụ nữ phải điên đảo.

1. Chris Pratt

Để có thể vào vai trong các phim Moneyball, Zero Dark Thirty và, tất nhiên là cả Guardians of the Galaxy, Chris Pratt đã phải tiêu hết chỗ trọng lượng mà anh chàng đã tích lũy trong phim Parks and Recreation. “Anh béo” ngày nào phải chống đẩy hàng trăm cái, chạy bộ 8km/ngày và khẩu phần ăn vọt lên 5000 calories mới có thể tự tin làm người hùng đúng nghĩa của Marvel.

pratt10f-2-web

Tin được không, từ một cơ thể đồ sộ thế này…

o-chris-pratt-900

…để trở thành thế này.

chris-pratt-dt-espana-junio-2015-3

Chris Pratt giờ đây đã có thể ăn vận những bộ suit nam tính và sang trọng.

Không rõ các nhà làm phim sau đó đã chọn Chris Pratt vì lý do anh bắt đầu nổi như cồn kể từ Guardians of the Galaxy hay là nhờ body phiên bản mới của anh, nhưng không thể phủ nhận, việc có một ngoại hình rực rỡ tại Hollywood sẽ giúp chủ nhân của nó có nhiều cơ hội tiến thân trong dòng phim thương mại hơn.

2. Chris Evans

Chris Evans thuở Not Another Teen Movie chỉ là một cậu nhóc với khuôn mặt “búng ra sữa”, cùng một ít da thịt có thể gọi là tạm chấp nhận. Nhưng càng ngày, Marvel đã bồi đắp thêm cho anh hàng chục ký cơ bắp bằng những khối cơ đẹp như tượng tạc. Ngoài thời gian tập luyện khổ cực, Chris Evans cực lực than phiền vì việc phải ăn thịt gà nhạt hằng ngày.

chrisevans2

Chris Evans ngày xưa đây, có chút nhan sắc nhưng vẫn chưa thấm vào đâu so với hiện tại.

Cảnh phim "kinh điển" trong Captain America: The First Avenger.

Cảnh phim “kinh điển” trong Captain America: The First Avenger.

Chắc không có cơ thể nào tại Hollywood hoàn mỹ được hơn vậy đâu nhỉ?

Chắc không có cơ thể nào tại Hollywood hoàn mỹ được hơn vậy đâu nhỉ?

Chế độ ăn uống khắc nghiệt là một trong những cách để bổ sung lượng lớn protein cho diễn viên để họ có được thể hình phù hợp trên màn ảnh - mà ví dụ là cảnh tiêm huyết thanh khiến các chị em “chết khát” trong Captain America: The First Avenger.

3. Chris Hemsworth

Trước khi trở thành Thần Sấm, Chris Hemsworth chưa bao giờ thực sự đẩy tạ hay tham gia luyện tập thể hình. Body vạm vỡ của Thor có được trên màn ảnh do một quá trình tập luyện và ăn uống khắc nghiệt khiến nam diễn viên “tăng trọng” nhanh chóng. Và sau đó, anh chàng lại giảm hơn 13 kg trong Rush và tiếp tục tăng cân lấy lại vóc dáng cho Thor: The Dark World.

chris-hemsworth-1

Chris Hemsworth một thời “teen teen” vậy đây.

Và...

Và…

exclusive-chris-hemsworth-shirtless-on-the-beach-61

Con gái của Chris Hemsworth vốn đã nhỏ nay càng bé xíu trong lòng anh.

Nếu bạn cần tìm một hình mẫu mà ai đó đã trở nên hoàn hảo nhờ Marvel, thì đó chính là Chris Hemsworth. Vốn dĩ anh đã mang một vẻ đẹp rất Úc - đại diện cho quê nhà của mình nhờ mái tóc vàng bồng bềnh có chút mùi biển, nay lại được tôn thêm những múi cơ tương xứng với chiều cao 1m90 của anh chàng.

4. Paul Rudd

Ở tuổi 42, Paul Rudd xuất hiện y như những gì người ta nghĩ về những người đàn ông trung niên với cái bụng bèo nhèo trong This Is 40. Để có thể vào vai Ant-Man, Paul có được sự trợ giúp từ CrossFit BMF bằng những bài tập cho ngực và lưng như đẩy ngực bằng tạ đôi, kẹp tạ khi lên xà, gập cơ liên sườn… Kết quả là Marvel đã “úm ba la” ra một ông chú siêu hot trên màn ảnh, với cơ thể đáng mơ ước ngay cả đối với các thanh niên.

Paul Rudd năm 2010 nhìn giống một thư ký văn phòng hoặc người đàn ông tuyệt vọng tuổi trung niên.

Paul Rudd năm 2010 nhìn giống một thư ký văn phòng hoặc người đàn ông tuyệt vọng tuổi trung niên.

a9aef43e7d35f42fe54be5cfdd7751d8

Nhưng khi về tay Marvel thì…

paul-rudd-gq-men-year-awards-2015-red-carpet-fashion-tom-lorenzo-site-tlo-1

…lãng tử và lịch lãm.

Bộ giáp Ant Man là của riêng anh.

Bộ giáp Ant Man là của riêng anh.

5. Aaron - Taylor Johnson

Thể trạng của Aaron Taylor-Johnson như một nút công tắc, chỉ cần bật qua lại sẽ tạo được hai hình mẫu xung đột hoàn toàn: một hot boy tóc dài, mắt xanh trong Angus, Thongs and Perfect Snogging và một người đàn ông không thể đàn ông hơn hiện nay.

8cpcm0fsqygyxpuzrz22unoi6v7

Anh chàng của 8 năm về trước.

Nhan sắc có dấu hiệu xuống cấp trong Kick Ass 1...

Nhan sắc có dấu hiệu xuống cấp trong Kick-Ass 1…

spl725137-030

Nếu như để vào vai trong Kick-Ass 2, Aaron Taylor-Johnson đã phải tăng gần 7kg thì con số này có lẽ vẫn không nhằm nhò gì khi chứng kiến anh chàng trở nên to con hơn rất nhiều trong Age of Ultron. Với các bài tập cùng dây kháng lực và đi bộ vác nặng, Aaron có được vóc dáng ấn tượng trong phim trong một thời gian ngắn.

6. Charlie Cox

Trong số các nam diễn viên ngoại quốc vào vai siêu anh hùng Mỹ, Charlie Cox có lẽ được các fan nữ cưng chiều nhất nhì. Daredevil vừa có ngoại hình dễ thương - đôi mắt thường xuyên mở to và khuôn miệng cân đối lại cũng có thể khiến các chị em ngộp thở mỗi lần xuất hiện “thiếu vải” trên màn ảnh.

charlie-cox-bulge-shirtless-hairy-1

Charlie Cox thuở nào đó nên quên đi…

heres-how-daredevil-star-charlie-cox-got-ripped-to-be-a-superhero-jpg

…nhưng sẽ đáng nhớ và luôn được nhớ trong Daredevil.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc King.

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất