Phim Ảnh

Marvel và DC Comics - Top 10 nhân vật sẽ bùng nổ trong 2016

Chia sẻ

Đây là thời của phim siêu anh hùng truyện tranh,  mọi con mắt đều hướng tới năm 2016 khi các hãng tung ra những bom tấn chiến lược

DC Comics hiện dẫn đầu top kỳ vọng của những ai mong chờ một vũ trụ điện ảnh mới. Ở chiến tuyến khác, Marvel - của Fox và Marvel Studios (Disney), góp vào bốn tác phẩm đều không thể bỏ qua: Deadpool, Captain America: Civil War, X-Men: ApocalypseDoctor Strange. Trên đây là những minh chứng cho thấy sự sôi động của bàn tiệc điện ảnh năm 2016, kéo theo đó là hàng loạt nhân vật, hình tượng sẽ sống dậy hoặc được tái tạo theo nhiều cách thức riêng.

MarvelDC

10. Bruce Wayne/Batman

Bã 3 năm kể từ khi tập cuối của The Dark Night Trilogy khép lại. Sắp tới, chúng ta sẽ thấy một Bruce Wayne/Batman hoàn toàn khác qua diễn xuất của Ben Affleck. Tỷ phú hào hoa, sống hết mình, tán tỉnh phụ nữ và nhiều xe đẹp, đó là tất cả những gì có thể miêu tả về anh.

ben-affleck-batman

Batman v Superman: Dawn of Justice sẽ ra mắt vào cuối tháng 3.

Qua hai đoạn teaser trailer, có thể thấy Ben Affleck đang từng ngày chứng tỏ mình là lựa chọn đúng đắn, bất chấp những tranh cãi trước kia. Tiếp nối dữ kiện sau Man of Steel, nhưng Batman v Superman: Dawn of Justice lại không phải là phần phim tiếp xoay quanh cuộc đời của “Người đàn ông thép”. Nhà sản xuất cũng lên tiếng khẳng định vai trò của Batman sẽ là trung tâm câu chuyện, bên cạnh nhóm Justice League.

9. Harley Quinn 

MargotRobbieHarleyQuinn

Joker thường đối xử khá tệ bạc với Harley Quinn nhưng cô vẫn yêu hắn vô điều kiện.

Khi ảnh nhá hàng của các nhân vật Suicide Squad ra mắt, hình tượng Margot Robbie trong vai Harley Quinn đã khiến nhiều fan hâm mộ “yêu ngay” từ cái nhìn đầu tiên. Cô ấy sở hữu ngoại hình tương tự Harley, giọng nói cũng giống Harley và dường như không thể tìm ra được ai hoàn hảo hơn.

Là một bác sỹ tâm lý tội phạm làm việc ở Arkham Asylum (Nhà thương điên Arkham), Harley trong những lần tiếp xúc với Joker khi hắn bị giam giữ ở đây, cô đã đem lòng yêu hắn và thay đổi cách ăn mặc, trở thành cộng sự số một bên cạnh Joker.

8. The Joker

joker

Joker của màn ảnh 2016

Không như lần nhận vai của Ben Affleck, The Joker của Jared Leto làm khán giả thích thú và ủng hộ từ lúc rò rỉ thông tin, xác nhận cho tới lộ diện bức ảnh đầu tiên. Là một diễn viên tài năng từng thắng Oscar, Jared “The Joker” Leto hứa hẹn sẽ tái hiện lại hình ảnh gã tội phạm gây nhiều cảm hứng trên màn ảnh , đặc biệt là sau hai màn hóa thân của huyền thoại Jack Nicholson và tài tử quá cố Heath Leger.

Trái ngược với phong cách u ám, tối tăm của Heath Ledger, Joker của Jared Leto trông khá hài hước và sáng sủa, có biểu cảm phấn khích, thân hình cơ bắp cuồn cuộn, mái tóc chải chuốt màu xanh sáng, hàm răng bọc kim loại và vô số hình xăm trên người.

7. Peter Parker/ Spider Man

Đầu năm nay, Sony Pictures và Marvel Studios đưa ra thông báo về thương vụ hợp tác thực hiện các phim về Spider-Man. Và nam diễn viên trẻ Tom Holland chính thức là Người Nhện vượt qua hàng loại ứng viên nặng ký và dưới tuổi 20 bao gồm Nat Wolff, Asa Butterfield, Timothée Chalamet và Liam James.

Tom-Holland-spider-man

Sự trở lại với “gia đình” Marvel mang tới tương lai rộng mở hơn cho nhân vật Spider-Man.

Tương tự nhiều lần công bố tìm ra gương mặt đảm nhận những vai diễn biểu tượng, Tom Holland cũng không tránh khỏi những nghi hoặc bởi đây là nhân vật được khán giả gắn cho vô số sự kiện không may xảy ra. Nhưng có lẽ, chàng trai trẻ này đã sẵn sàng đón nhận một cốt mốc mới trong sự nghiệp của mình. 

6. Apocalypse

Apocalyse thuộc phần ba của dự án tái khởi động lại thương hiệu X-Men từng rất ăn khách. Ngay từ tựa đề, bộ phim sẽ giới thiệu đến khán giả một nhân vật mới, được xem là mạnh mẽ nhất. Hắn từng đi khắp nơi trên thế giới, can thiệp vào những nền tôn giáo lớn và còn là dị nhân đầu tiên sở hữu năng lực khiến mình trở nên bất tử. Tự nhận mình là một người xuất chúng, đó cũng là lời giải thích cho động cơ muốn tái tạo lại thế giới của hắn. 

Apocalypse còn tự xây cả kim tự tháp.

Apocalypse còn tự xây cả kim tự tháp.

Những quan niệm về một chủng tộc “cao cấp”, tiến hóa đã ám ảnh Apocalypse suốt 10 nghìn năm. Chỉ khi nào định nghĩa “tốt hơn” thiết lập, thập niên 80 có vẻ là thời cơ thích hợp nhất nhằm bắt đầu kế hoạch cuồng loạn ấy. Nam diễn viên Oscar Isaac - hiện đang tham gia dự án Star Wars sẽ hóa thân thành kẻ thù mà nhóm X-Men phải đối mặt.

5. Floyd Lawton/Deadshot

willsmith

Deadshot của truyện tranh lại là người da trắng

Deadshot, một antihero - phản người hùng, thuộc thế giới của DC Comics. Hắn là một xạ thủ bách phát bách trúng, từng bị bắt và gửi đến nhà tù của Batman. Mong muốn giảm án và thỏa mãn niềm đam mê “bắn tỉa” của bản thân, Deadshot đã quyết định gia nhập Suicide Squad.

Cũng như Jared Leto, người xem hiện đang rất háo hức được xem nam diễn viên Will Smith lần đầu tiên đảm nhận một vai diễn truyện tranh. Sau những bước chững lại của sự nghiệp, hi vọng Suicide Squad sẽ là cơ hội cho Will bước lên tầm cao mới như Iron Man của Robert Downey Jr.

4. T'Challa/Black Panther

black-panther-chadwick-boseman

Người Báo đã lộ diện

Black Panther hay còn được gọi là T’Challa , vua của Wakanda, một quốc gia châu phi nơi có trữ lượng vibranium lớn nhất thế giới từng được đề cập trong Iron Man 2. Tuy nhiên, nhân vật này lại lỡ hẹn với khán giả tại Age of Ultron lẫn Ant-Man.

Và Civil War chính là thời cơ thích hợp nhất để nhà sản xuất điện ảnh hóa Black Panther. Theo như chia sẻ của Kevin Feige - chủ tịch của Marvel Studios, Black Panther (Chadwick Boseman) trung lập và đứng ngoài cuộc nội chiến giữa Iron Man và Captain America. 

3. Doctor Strange

Benedict-cumberbatch-doctor-strange

Doctor Strange sẽ là cánh cửa mở ra thế giới ma thuật của Marvel

Doctor Strange là con cả trong 1 gia đình 5 người, có lẽ do may mắn hay định mệnh đã quyết định cho anh trở thành The Sorcerer Supreme - Phù thủy tối cao tiếp theo. Bối cảnh của phim bắt đầu từ lúc anh còn là một bác sĩ giải phẫu tài năng và ngạo mạn.

Sau một tai nạn xe hơi và bị liệt đôi bàn tay, Doctor Strange đi tìm phương thuốc chữa bệnh và được gặp The Ancient One - ngước ngoặt giúp Strange được học phép thuật và trở thành The Sorcerer Supreme. Sau khi Joaquin Phoenix rút lui, vai diễn cuối cùng được giao cho Benedict Cumberbatch.

2. Diana Prince/Wonder Woman

wonder-woman-in-batman-v-superman-dawn-of-justice

Hoa hậu Israel Gal Gadot

Đầu tháng 12, đoạn teaser của Batman v Superman: Dawn of Justice mặc dù chỉ kéo dài 30 giây nhưng nó cũng kịp gây ra cơn sốt lan rộng trong cộng đồng fan hâm mộ siêu anh hùng. Bên cạnh mối quan hệ của Batman và Superman, cảnh tượng Wonder Woman xuất hiện dũng mãnh giữa một trận chiến và kịp thời giải cứu Người Dơi cũng gây ấn tượng mạnh mẽ. “Cô ấy có sức mạnh của một siêu anh hùng như đồng thời cũng rất đáng yêu”, Gal Gadot nói về nhân vật Wonder Woman của mình.

1. Wade Wilson/Deadpool

deadpool-movie-costume-pic-2

Deadpool được đạo diễn bởi Tim Miller, với sự góp mặt của các diễn viên Ryan Reynolds, Morena Baccarin, Ed Skrein, T. J. Miller, Gina Carano… sẽ ra mắt vào ngày 5/2/2016.

Dù không phải siêu anh hùng nổi tiếng, mà thậm chí còn chẳng phải siêu anh hùng, Deadpool với tính cách độc đáo, hài hước, đã được khán giả yêu thích và làm cho công chúng phải háo hức chờ đợi bộ phim mới. Thường tỏ ra ngốc nghếch và nghiệp dư, gã lính đánh thuê được trao cho khả năng chữa lành siêu nhanh thông qua dự án Vũ khí X.

Tuy nhiên, nguồn gốc của Deadpool có thể được thay đổi qua những phiên bản truyện và phim khác nhau. Do đó, không quá ngạc nhiên khi Deadpool - với diễn xuất của Ryan Renoyld đã đứng đầu danh sách này này, dự đoán sẽ là nhân vật được nhắc tới nhiều nhất năm 2015. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất