Phim Ảnh

Marvel tung hình ảnh mới của ‘Ant-Man And The Wasp’, tiết lộ sâu hơn về phản diện Ghost

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Bom tấn thứ ba trong năm 2018 của hãng Marvel sẽ trình làng khán giả chỉ trong 2 tuần nữa.

Ant-Man And The Wasp là phần tiếp theo của bom tấn Ant-Man (2015) xoay quanh siêu anh hùng Scott-Lang, người mặc bộ giáp có thể giúp anh phóng to thu nhỏ tùy ý. Trong phần mới này, Scott sẽ được trợ giúp bởi Hope Pym - con gái tiến sĩ Hank Pym, tác giả bộ giáp Người Kiến. Cùng nhau, Ant-Man (Người Kiến) The Wasp (Ong Bắp Cày) sẽ phải chống lại kẻ thù mới có năng lực tương tự họ - Ghost (Bóng Ma).

The Ghost.

Mới đây, hãng Marvel vừa tung ra một số hình ảnh mới để cho khán giả cái nhìn kỹ càng hơn về Ghost - vai phản diện chính của Ant-Man And The Wasp. Đóng bởi nữ diễn viên Hannah John-Kamen, Ghost có tạo hình rất giống với truyện tranh. Ngoài ra, cô ả cũng sẽ có khả năng tương tự bản gốc, gồm tàng hình và đi xuyên tường.

Cho tới giờ, vẫn chưa có nhiều thông tin về Ghost được hãng Marvel tiết lộ. Dựa theo các trailer đã phát hành, cô ả đã ăn cắp công nghệ tối tân của tiến sĩ Hank Pym và dùng nó để thu bé hết cỡ, lọt vào vùng không gian lượng tử cực nhỏ. Đây cũng là nơi Janet van Dyne - vợ tiến sĩ Hank, mẹ của Hope đồng thời là người đầu tiên mang biệt hiệu siêu anh hùng Wasp đã mắc kẹt cách đây nhiều năm.

Dù Marvel đã phát hành tới gần 20 bom tấn siêu anh hùng trong suốt 10 năm qua, tuy nhiên số lượng nhân vật nữ chính vẫn vô cùng ít ỏi. Ghost của Ant-Man And The Wasp là vai nữ phản diện thứ hai của hãng phim này (sau Hela - phản diện trong Thor: Ragnarok ra mắt năm ngoái). Bởi vậy, rất đông fan của dòng phim siêu anh hùng đang háo hức chờ đợi màn thể hiện của cô ả trên màn ảnh rộng.

Ant-Man And The Wasp là bộ phim thứ 20 thuộc vũ trụ phim siêu anh hùng Marvel, và sẽ là phát súng cuối cùng khép lại năm 2018, kỷ niệm một thập niên làm mưa làm gió của hãng phim này. Hai bộ phim được Marvel phát hành trước đó là Black Panther (ra mắt tháng 2) và Avengers: Infinity War (ra mắt tháng 4) đều thành công rực rỡ, cán mốc doanh thu tỷ đô và nhận được nhiều lời khen từ giới phê bình.

Cho tới nay, cái kết đau thương của Avengers: Infinity War (hàng loạt siêu anh hùng tan biến do kẻ ác Thanos hãm hại) vẫn khiến nhiều fan tiếc nuối. Bởi vậy, Ant-Man And The Wasp với nhiều yếu tố hài hước, ít nặng nề đang được coi là liều thuốc giúp khán giả lên tinh thần. Ngoài ra, không ít người cũng đang chờ đợi Ant-Man And The Wasp ra rạp để mong kiếm được chút thông tin hậu Infinity War (dù có phỏng đoán rằng bộ phim này sẽ đặt bối cảnh trước khi cuộc chiến vô cực trong Infinity War diễn ra).

Ant-Man And The Wasp dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 5/7 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất