Phim Ảnh

Disney+ và Marvel tung clip nhá hàng chuỗi phim riêng Loki, WandaVision và The Falcon and the Winter Soldier

Ngọc King.
Chia sẻ

Trước thềm Super Bowl, Marvel chơi lớn tung video nhá hàng hàng loạt cực phẩm như Falcon and Winter Soldier, Loki hay WandaVision trên hệ thống Disney+ sắp tới.

Trong khuôn khổ sự kiện Super Bowl sắp diễn ra, Marvel đã nhá hàng teaser cho ba series được ấn định ra mắt trên hệ thống Disney+ bao gồm Falcon and Winter Soldier, Loki và WandaVision. Dù tất cả được gói gọn trong một video “Big Game” Spot, người xem cũng đã nắm được phần nào về những gì họ sẽ được thưởng thức.

Clip nhá hàng cực hot của Marvel và Disney+

Big-Game-Spot---Marvel-Studios---Disney.gif

Falcon (Anthony Mackie) nhặt chiếc khiên đang cắm ở thân cây.

Mở đầu đoạn video là cảnh trích từ The Falcon and the Winter Solider, trong đó Falcon (Anthony Mackie) nhặt chiếc khiên đang cắm ở thân cây và ném nó đi thành thục như Captain America từng làm. Chỉ khác là lần này Steve đã không còn ở đó cùng những người bạn. Trong khi đó, “nửa còn lại” của series là Bucky/ Winter Soldier (Sebastian Stan) cũng đã trình diện (còn đâu mái tóc người thương). Cảnh tiếp theo xuất hiện Zemo - một trong những ác nhân từng được biết đến trong Captain America: Civil War.

Big-Game-Spot---Marvel-Studios---Disney_1.gif

Falcon ném nó đi thành thục như Captain America từng làm

Big-Game-Spot---Marvel-Studios---Disney_2.gif

Big-Game-Spot---Marvel-Studios---Disney_4.gif

Điểm nhấn chính của video có lẽ là show WandaVision khi đem tới hơi hướm hoài cổ từ màu phim đ.en trắng những năm 40 đến phong cách sitcom thập niên 70. Series là câu chuyện cặp đôi anh chị Wanda (Elizabeth Olsen) và Vision (Paul Bettany) chơi trò vợ chồng trong căn nhà. Ngoài những bộ trang phục retro, “chị đẹp” đã lần đầu tiên trình làng bộ trang phục gốc của nhân vật Scarlet Witch với áo choàng đỏ và mũ miện.

Fan đã rất ngạc nhiên và thích thú bởi bộ đồ như bước ra từ comic, bởi cứ ngỡ rằng sẽ không bao giờ có cơ hội được chiêm ngưỡng nguyên set đồ này trong vũ trụ điện ảnh Marvel (MCU).

Big-Game-Spot---Marvel-Studios---Disney_6.gif

Bộ đồ như bước ra từ comic trong vũ trụ điện ảnh Marvel (MCU).

Big-Game-Spot---Marvel-Studios---Disney_7.gif

Ngoài ra, Loki cũng có dịp “tái xuất” trong một cảnh không thể kinh điển hơn: “Ta sẽ đốt trụi nơi này!”.

Cả The Falcon and the Winter Solider và WandaVision đều được ấn định ra mắt trong năm 2020 và sẽ kết nối chặt chẽ với MCU. Trong đó, series về anh Ưng và anh Mận được kỳ vọng sẽ đạt được thành công rực rỡ mở đầu cho kỷ nguyên của Marvel trên hệ thống Disney+, tương tự với cái cách mà The Mandalorian của Lucasfilm làm được. Giờ đây, Kevin Feige sẽ giám sát cả mảng truyền hình của Marvel, đi tới một chương mới cho hãng cũng như Disney nói chung. Trong động thái phát triển hệ thống dịch vụ trực tuyến của riêng mình, Nhà Chuột đã rút hầu hết các phim siêu anh hùng của họ khỏi kho phim các đối thủ như Hulu, Disney…

Big-Game-Spot---Marvel-Studios---Disney_8.gif

Big-Game-Spot---Marvel-Studios---Disney_9.gif

Sau The Falcon and the Winter Solider và WandaVision, Disney+ sẽ tiếp tục tung ra các tựa phim hiện đang trong giai đoạn phát triển là Loki, Hawkeye, She-Hulk, Ms. Marvel hay Moonknight…

Big-Game-Spot---Marvel-Studios---Disney_11.gif

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc King.

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất