Phim Ảnh

Marvel tiết lộ lý do thật sự khi Natalie Portman xuất hiện trong Thor: Love and Thunder

Theo ComicBook
Chia sẻ

Tại sự kiện SDCC được tổ chức vào tuần trước, Kevin Feige, giám đốc điều hành của Marvel đã có những chia sẻ về phần phim Thor: Love and Thunder, cũng như lý do mới nữ diễn viên Natalie Portman quay lại MCU.

Trong sự kiện SDCC tổ chức tại San Diego vào cuối tuần rồi, Marvel đã công bố hàng tấn những thông tin nóng hổi đến cho người xem. Hầu hết các fan đều vô cùng thích thú khi hãng phim chính thức xác nhận rằng Taika Waititi sẽ trở lại với vai trò là đạo diễn của phần 4 trong chuỗi phim của ThorChris Hemsworth, Tessa ThompsonNatalie Portman cũng sẽ trở lại màn ảnh rộng trong sân khấu riêng của vị Thần Sấm bụng bự. Không chỉ vậy, nhân vật Jane Foster cũng có tin đồn rằng sẽ trở thành vị thần sấm phiên bản nữ.

Jane Foster được cho là sẽ trở thành vị thần sấm phiên bản nữ

Đây là phần sau của bộ phim Thor: Ragnarok, nhưng lấy bối cảnh của những sự kiện xảy ra ngay sau Avengers: Endgame. Ông Kevin Feige, giám đốc điều hành của Marvel Studios cũng cho biết, rằng họ đã ấp ủ dự án này trong một thời gian khá dài.

Kevin Feige (bên trái), Taika Waititi (chính giữa) và Natalie Portman (bên phải) tại sự kiện SDCC

Kevin Feige chia sẻ: “Chúng tôi đều yêu thích câu chuyện về Thor, đây là một trong những bộ truyện tranh bán chạy nhất trong những năm gần đây. Đạo diễn Taika Waititi đã đọc sơ qua kịch bản kể từ khi ông còn đang thực hiện bộ phim Thor: Ragnarok. Đây là một bộ phim vô cùng lớn và quan trọng, bao gồm rất nhiều yếu tố khác nhau cần được khai thác. Taika đã lên rất nhiều ý tưởng, và chúng tôi vô cùng hào hứng thể thực hiện chúng. Thật sự là chúng tôi đã rất thích những ý tưởng này. Bên phía Marvel đã liên hệ với Natalie. Cô ấy là một phần trong gia đình MCU, vậy nên chúng tôi nghĩ sẽ không quá khó khăn để Natalie và Taika hợp tác với nhau. Tất cả những gì chúng tôi cần đó là duy nhất một cuộc họp, và cô ấy đã đồng ý để quay trở lại vai diễn.”

Đạo diễn sẽ lại là người chỉ đạo cho phần 4 của Thor.

Kevin Feige cũng đã giải thích lý do vì sao trong giai đoạn 4 có quá nhiều câu chuyện mới như vậy. Những gì mà hãng đang muốn hướng tới chính là việc tạo ra một tương lai cho những bộ phim được khán giả ưa chuộng, với doanh thu vài tỉ đô. Gần như chắc chắn rằng, phiên bản nữ của thần sấm Thor sẽ xuất hiện trong phần 4 của Thor, và nhân vật Jane Foster hiển nhiên sẽ là cái tên đầu tiên mà nhiều người nghĩ đến. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra ở đây, vẫn chính là bằng cách nào mà Marvel có thể liên kết được Thor khi anh đang trên tàu vũ trụ cùng nhóm Guardians of the GalaxyJane Foster khi cô đã biến mất từ phần 2 của Thor, và liệu sự việc này có bất kì mối liên hệ nào với xứ sở Asgard?

Marvel sẽ khá bận rộn trong những năm tới.

Khi được hỏi về giai đoạn 5 của MCU, ông Kevin cho biết: “Sẽ luôn luôn có những câu chuyện với quy mô lớn hơn được giới thiệu tới công chúng. Tuy nhiên, những câu chuyện mới này chỉ có thể được ra mắt khi giai đoạn trước đó đã tạo nên một nền móng đủ vững chắc. Nên đối với câu hỏi này thì hãy hỏi tôi lần nữa vào cuối năm 2021. Nhưng tôi có thể nói là, sau khi đến với sự kiện Endgame, Marvel đã luôn cố gắng để hướng đến những thứ mới mẻ. Chúng tôi luôn tiếp nối mạch câu chuyện xuyên suốt từ giai đoạn 1 đến cuối giai đoạn 3. Nhưng đối với bộ phim Black Widow, đó có lẽ là thứ mà không nhiều người tin rằng Marvel sẽ thật sự bắt tay để thực hiện.”

Các fan đã mong đợi khá lâu để có sự xuất hiện của Thor phiên bản nữ.

Phần 4 về Thần Sấm Bụng Bự với tên Thor: Love and Thunder sẽ được ra mắt vào ngày 5/11 năm 2021.

undefined
Chia sẻ

Theo

ComicBook

Tin mới nhất