Phim Ảnh

Marvel sẽ không thay thế những vai khách mời của Stan Lee

Theo Screenrant
Chia sẻ

Marvel Studios vừa chính thức tuyên bố là công ty sẽ không có ý định thay thế vai khách mời của huyền thoại Stan Lee với những bộ phim của họ trong tương lai

Stan Lee chính là một trong những huyền thoại có công lớn nhất đối với sự thành công và phát triển của vũ trụ Marvel ngày nay. Nhà sản xuất, nhà biên kịch, tác giả và biểu tượng của nền công nghiệp siêu anh hùng, đã qua đời vào cuối năm 2018. Hầu như tất cả những bộ phim của Marvel đều có vai diễn khách mời của Stan Lee, bao gồm cả 2 bom tấn được ra mắt sau khi ông qua đời, bao gồm Captain Marvel Avengers: Endgame.

Huyền thoại Stan Lee, người đã tạo ra rất nhiều siêu anh hùng được yêu thích bởi hàng triệu người trên thế giới

Xuyên suốt nhiều năm, vai diễn khách mời của ông trong những sản phẩm của Marvel gần như đã trở thành một biểu tượng của dòng phim siêu anh hùng. Không có bộ phim nào thật sự trọn vẹn nếu như không có sự hài hước của ông. Stan Lee đã góp mặt trong 22 bộ phim xuyên suốt vũ trụ điện ảnh Marvel và cứ mỗi bộ phim, người hâm mộ lại thắc mắc xem liệu ông cụ sẽ xuất hiện với nghề nghiệp gì.

Stan Lee từng xuất hiện trong tất cả những bộ phim thuộc MCU

Giờ đây, khi Infinity Saga đã kết thúc, mọi sự chú ý được đổ dồn vào những bom tấn sắp tới, cùng với đó là những nhân vật được Marvel giới thiệu đến với khán giả. Tuy nhiên, có vẻ như đây cũng sẽ là giai đoạn đầu tiên khi câu chuyện sẽ tiếp tục mà không có vai khách mời của Stan Lee.

Ông cũng là vai khách mời cho hàng loạt phim siêu anh hùng khác, điển hình như của Spider Man do Sony sản xuất

Tờ Miami Latin News vừa có một cuộc phỏng vấn độc quyền với phó giám đốc sản xuất của Marvel Studios là bà Victoria Alonso. Tại cuộc nói chuyện, bà đã chia sẻ rất nhiều thứ về phiên bản B-Ray và DVD của bộ phim Avengers: Endgame, cùng với đó là những dự định trong tương lai.

Bà Victoria Alonso

Vào phút thứ 3:33 của cuộc nói chuyện, phóng viên Adrian Rodriguez đã hỏi về di sản mà Stan Lee đã để lại, đồng thời anh cũng muốn biết: “Ai là người tiếp theo?”.

Trả lời cho câu hỏi này, bà Victoria đã vô cùng thẳng thắn: “Stan Lee là một người không thể bị thay thế. Vậy nên chúng tôi sẽ chẳng cố gắng làm điều đó. Đó là một huyền thoại, và chúng tôi sẽ không bao giờ thay thế ông ấy.”

Sau đó, phóng viên Adrian cũng đã bàn về những cái tên có tiềm năng khác: “Những người với tầm ảnh hưởng lớn sẽ xuất hiện, và hiện tại hãng cũng có những cái tên khổng lồ như Kevin Feige”. Tuy nhiên, phía Marvel đã thẳng thắn trả lời rằng, có 1 và duy nhất chỉ 1 Stan Lee. Lời tuyên bố này cũng chính là tình cảm của các fan đối với di sản mà ông đã để lại và chúng sẽ chẳng bao giờ có thể bị thay thế. Minh chứng mạnh mẽ nhất cho điều này có lẽ chính là sức ảnh hưởng của những bộ phim gần đây nhất đối với người hâm mộ trên toàn thế giới.

Bom tấn Endgame có hẳn một đoạn poster credit cho ông ở phiên bản Blu-ray, DVD

Có vẻ như, phía Marvel không có bất kì ý định nào trong việc tìm một người khác đảm nhận vai diễn khách mời trong những tác phẩm mới của mình. Dù cho vẫn sẽ có những cái tên đặc biệt được vinh dự này, nhưng sẽ chỉ là trong 1 vài phim nhất định, chứ sẽ không xuyên suốt như những gì mà Stan Lee đã làm. Có thể nói, sự góp mặt của ông trong bom tấn Avengers: Endgame chính là lần cuối cùng chúng ta được thấy huyền thoại này. Đây thật sự là lời chào, lời vĩnh biệt xứng đáng cho một huyền thoại của vũ trụ siêu anh hùng.

Tổng hợp những lần Stan Lee tham gia vào vai khách mời

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất