Phim Ảnh

Marvel lần đầu tiết lộ Wolverine có móng vuốt kim loại

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Chris Claremont đã tiết lộ rằng xương của Người Sói cũng là kim loại!

Marvel Comics lần đầu tiết lộ Wolverine phát hiện ra anh ta có móng vuốt adamantium và các chi tiết cực kỳ lạ. Khi Marvel tạo ra nhân vật này, họ đã hình dung móng vuốt của anh ta như một phần của găng tay nằm trong trang phục của anh ta. Nhưng khi thời gian trôi qua, Chris Claremont đã quyết định kết hợp chúng vào cơ thể anh ta, và tiết lộ rằng xương của anh ta cũng là kim loại.

Phải mất nhiều thập kỷ, Marvel mới có thể làm nổi bật câu chuyện gốc của Wolverine khi anh ấy được tiết lộ là một dị nhân sinh ra vào những năm 1800 và có nhân tố tự chữa lành. Điều này có nghĩa là anh ta già đi với tốc độ chậm hơn so với người bình thường. Cuối cùng Logan đã bị bắt bởi Dự án của Weapon X - người đã thực hiện một thí nghiệm đau thương để cấy adamantium vào cơ thể, bọc xương bằng kim loại không thể phá vỡ. Trong quá trình trở thành một trong những vũ khí sống vĩ đại nhất mọi thời đại.

Nhưng hóa ra phẫu thuật Weapon X không phải là lần đầu tiên Wolverine thấy mình có móng vuốt Adamantium. Loạt truyện Người Sói ra mắt tuần này đã bao gồm một đoạn hồi tưởng trong đó anh gặp phải phù thủy du hành thời gian Morgan Le Fey nhiều thập kỷ trước khi anh phải chịu dự án Weapon X.

Trớ trêu thay, Morgana nhận ra anh ta vì những cuộc gặp gỡ với Avengers xảy ra sau này trong cuộc đời anh ta và cô quan tâm đến việc làm mất ổn định thời gian bằng cách giết Logan từ lâu trước khi anh trở thành Wolverine. Và kết quả là anh thấy mình mặc một bộ trang phục kỳ lạ và khi anh ta vuốt móng vuốt ra, chúng hóa ra là kim loại.

Đây là một trải nghiệm là gây hoang mang cho Logan. Anh ta chưa bao giờ gặp phải phép thuật trước đây và không biết Morgan Le Fey là ai. Và khi anh nghe thấy tên cô ta, anh ấy chỉ nghĩ cô chỉ là một huyền thoại người Anh gắn liền với Camelot và Vua Arthur. Hơn nữa, anh ta không biết tại sao móng vuốt của mình đột nhiên là kim loại, và chỉ đơn giản là vui mừng khi có một vũ khí tốt hơn để chém.

Nó ném Logan vào một trong những cơn thịnh nộ Berserker và anh đã phải xoay sở để thoát ra khỏi phép thuật của Morgan Le Fey. Thật không may, Morgan Le Fey đang sở hữu một cô gái mà Logan yêu quý và anh ta đã chém cô bằng móng vuốt của mình trong cơn thịnh nộ.

Những móng vuốt Adamantium đó có thể hữu ích khi chiến đấu với Morgan Le Fey nhưng Logan không thể biết mình sẽ phải chịu đựng những gì để có được những vũ khí này vĩnh viễn. Tất nhiên, chấn thương của dự án Weapon X đã khiến Logan mất đi ký ức của anh, nghĩa là anh đã quên tất cả về toàn bộ sự kiện này.

Dù không có được sự hỗ trợ của trang phục như những siêu anh hùng khác, gã Người Sói vẫn rất cuốn hút với thân hình nửa trần.

Điều kỳ lạ là việc Jonathan Hickman khởi động lại có thể có nghĩa là Wolverine không còn có adamantium và anh ta cũng có thể hối hận khi mất những móng vuốt sát thủ đó. Điều này làm cho câu chuyện này trong Wolverine quan trọng hơn nhiều.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất