Phim Ảnh

Marvel lần đầu tiết lộ tạo hình chính thức của Baron Zemo trong 'The Falcon and The Winter Soldier'!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Mới đây, Marvel đã tiết lộ tạo hình chính thức đầu tiên của Baron Zemo (Daniel Brühl) trong "The Falcon and The Winter Soldier".

Khán giả lần đầu tiên được thấy nhân vật phản diện này trong Captain America: Civil War vào năm 2016 - lúc hắn ta nói dối để khiến Captain AmericaIron Man trở mặt. Mặc dù cuối cùng hắn bị giam giữ nhưng nhiệm vụ khiến các Avengers đối đầu nhau của Baron Zemo đã thành công.

Được coi là một đối thủ xứng đáng với những anh hùng lớn nhất của MCU, Baron lại không được khoác lên trang phục thương hiệu của mình trên màn ảnh rộng. Trong truyện tranh, Zemo nổi tiếng với chiếc mặt nạ màu tím che giấu khuôn mặt và điều này không được đưa lên Captain America: Civil War. Thật may mắn, vào mùa Hè này, tại San Diego Comic-Con (SDCC), Marvel Studios đã tiết lộ rằng tay phản diện Baron Zemo sẽ có được bộ trang phục thương hiệu của mình khi xuất hiện trong The Falcon and The Winter Soldier.

Ngoài một số hình ảnh được làm mờ, những người không tham dự San Diego Comic-Con không thể nhìn rõ ràng trang phục mới nhất của Zemo, nhưng điều đó đã thay đổi nhờ Disney+. Vừa qua, Marvel đã phát hành một video mang tên Expanding the Universe đặc biệt trên dịch vụ truyền hình kiểu mới của Disney này để tiết lộ chi tiết tất cả các series mới của MCUThe Falcon and The Winter Soldier là con át chủ bài đầu tiên. Cũng trong đoạn video này, Baron đã xuất hiện với chiếc mặt nạ màu tím truyền thống của anh ấy.

Như đã nói ở trên, Zemo đã xuất hiện với chiếc mặt nạ tím và nói: “Tôi sẽ sớm gặp lại anh”. Theo tiết lộ của những người tham gia SDCC trước đó, đây là một phần của đoạn video được chiếu tại sự kiện này. Nhờ đoạn preview này trên Disney+, người hâm mộ trên toàn thế giới giờ đây có thể thấy Baron trông như thế nào với mặt nạ màu tím trong MCU - ngay cả khi họ không thể sử dụng dịch vụ này vào thời điểm sắp tới.

“MCU - Expanding the Universe”.

Đây chỉ là một trong nhiều chi tiết mà đoạn video tiết lộ về The Falcon and The Winter Soldier. Ngoài việc nhìn thấy diện mạo mới của Baron, đoạn preview còn tiết lộ diện mạo của FalconBucky trong những bộ chiến phục mới. Falcon có một diện mạo hoàn toàn mới, có thể là do anh đã chính thức tiếp nhận sự chuyển tiếp để trở thành Captain America sau Avengers: Endgame nên trang phục cũng được thay đổi cho phù hợp. Trong khi đó, trang phục của Bucky được bỏ đi toàn bộ những chi tiết cũ kĩ. Với việc The Falcon and The Winter Soldier hiện đang được sản xuất và đoàn phim sẽ liên tục hé lộ những bức ảnh hậu trường, khán giả có thể có nhiều cái nhìn hơn về mặt nạ của tên Baron Zemo và cả những trang phục mới của các diễn viên trong những tuần tới.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất