Phim Ảnh

Marvel hé lộ sốc về thực thể mạnh nhất - Adam Warlock trong Guardians of the Galaxy 3?

Theo Movieweb
Chia sẻ

Adam Warlock lần đầu được giới thiệu ở nguyên tác truyện tranh vào những năm 1960, nhưng đến tận bây giờ vẫn chưa có cơ hội được xuất hiện trên màn ảnh lớn. 

Một số tin rò rỉ đã khiến các fan phải thất vọng khi công bố rằng, phần tiếp theo của Guardians of the Galaxy của đạo diễn James Gunn có khả năng sẽ “dẹp” luôn Adam Warlock, con người được cho là hoàn hảo với vai trò dẫn dắt con người đến một tương lai cũng hoàn hảo không kém.

Đạo diễn James Gunn

Trong một cuộc phỏng vấn, đạo diễn James Gunn đã được hỏi thẳng về nhân vật này, và anh đã tiết lộ một bí mật khiến các fan phải thất vọng. Cụ thể, khi các fan hỏi: “Ai sẽ là người được giao cho vai diễn của Adam Warlock trong phần 3?”, James đã trả lời: “Tôi chưa bao giờ thấy sự xuất hiện của nhân vật này trong phim”.

Câu trả lời vô cùng ngắn ngủn này thật sự đã chọc tiết các fan. Có phải là James đang muốn giấu những tình tiết hấp dẫn trong phim để tránh làm lộ không, hay thật sự là nhân vật này sẽ không xuất hiện? Câu trả lời đó vừa chắc chắn nhưng lại có gì đó “sai sai”, vậy nên rất nhiều người tại sự kiện lúc đó đã khá bực bội.

Các fan cũng đã từng đồn đoán rằng Zac Efron sẽ là người đảm nhận nhân vật này

Các fan đã ngay lập tức có hàng loạt lời đồn trên các diễn đàn về khi nào thì Marvel mới chịu giới thiệu nhân vật này đến với khán giả, hay có bao giờ Marvel dẹp luôn nhân vật này luôn không?

Adam Warlock lần đầu được giới thiệu ở nguyên tác truyện tranh vào những năm 1960, nhưng đến tận bây giờ vẫn chưa có cơ hội được xuất hiện trên màn ảnh lớn.

Trong phiên bản truyện tranh, Adam Warlock là một thực thể nhân tạo được sinh bởi một tổ chức bí ẩn có tên là Beehive. Thứ mà họ ao ước là tạo ra một cá thể hoàn hảo, nhằm dẫn dắt và cả tổ trái đất. Tuy nhiên, thực thể kia đã vượt quá tầm kiểm soát, sau đó thoát ra ngoài và tự gọi mình là Him.

Nhân vật này có vai trò vô cùng quan trọng trong 2 đầu truyện là Infinity WarInfinity Gauntlet. Chính vì vậy, các fan đã vô cùng kì vọng sự xuất hiện của anh trong 2 bộ phim là Avengers: Infinity WarAvengers: Endgame.

Các fan đã mong rằng Adam sẽ là người bán hành cho Thanos

Quay lại với đạo diễn lắm scandal kia, James đã từng nhắc đến nhân vật này trước đây. Thậm chí, anh còn ưu ái cho Adam hẳn một đoạn phim trong phần mid-credit của phim Guardians of the Galaxy. Đoạn phim là phân cảnh khi Ayesha trao đổi với Chambermaid về một con người “hoàn hảo”. Chính từ đây các fan đã mong đợi một ngày Adam Warlock xuất hiện trên màn ảnh lớn.

Adam Warlock đã từng được nhá hàng trong post-credit của Guardians of the Galaxy

Hiện tại, Marvel đã công bố tất cả những bộ phim và series mà hãng sẽ phát hành trong giai đoạn 4 của MCU. Để có thể chắc chắn, các fan sẽ phải đợi đến khi bộ phim Guardians of the Galaxy 3 được ra mắt vào năm 2022.

Chia sẻ

Theo

Movieweb

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất