Phim Ảnh

Giải mã tin đồn Marvel đang lên kế hoạch ra mắt Deadpool phiên bản nữ

Đông Hải
Chia sẻ

Lady Deadpool rất có thể sẽ góp mặt trong Deadpool 3 sắp tới.

Cùng xem lại những cảnh phim đặc sắc nhất trong Deadpool 2.

Hãng Marvel đã có những kế hoạch và dự án vô cùng cụ thể cho Phase 4 và cả Phase 5 sắp tới, song vẫn chưa có bất cứ thông tin gì về Deadpool nói riêng và các nhân vật thuộc Fox nói chung. Nhân vật do Ryan Reynolds thủ vai là một anti-hero (phản anh hùng) khá được yêu thích do sở hữu tính cách “cà khịa” lém lỉnh, cùng với đó là hai phần phim chất lượng mang về thành công vang dội về mặt doanh thu.

Series Deadpool là một thành công lớn về mặt doanh thu.

Chắc chắn MCU vẫn đang miệt mài tìm cách để Wade Wilson tiến thân vào vũ trụ của mình, và sẵn sàng dấn thân sâu hơn vào câu chuyện của y, thậm chí còn hơn cả những gì mà Fox đã và đang dự tính. Bất ngờ thay, nhiều nguồn tin tiết lộ “ông lớn” thể loại phim siêu anh hùng đang lăm le giới thiệu đến các fan phiên bản nữ của Deadpool với tên gọi Lady Deadpool, và nhiều khả năng nàng ta sẽ góp mặt trong Deadpool 3 trong tương lai.

Một Deadpool phiên bản nữ sẽ xuất hiện trong MCU?

Trong thế giới truyện tranh, nhân vật này thật sự tồn tại và là một phiên bản song trùng của Deadpool đến từ một Trái Đất khác. Nhiều nguồn tin cho hay Marvel đang rất hứng thú với điều này, và dự định sẽ cho cô ra mắt trên màn ảnh rộng. Thực chất, có lẽ hãng đang có tham vọng mang cả “đại gia đình” Deadpool vào trong vũ trụ điện ảnh của mình.

Xuất hiện lần đầu vào năm 2010, Wanda Wilson đến từ Trái Đất 3010 và là thủ lĩnh một băng nổi loạn. Kẻ thù của cô và băng nhóm là một phiên bản xấu của Captain America tự xưng là General America, và đóng vai trò như hiện thân của một thể chế chính phủ toàn trị mục nát. Để hỗ trợ Wanda Wilson đánh bại y, nhiều thành viên của “Tổ chức” Deadpool đến từ nhiều vũ trụ khác nhau đã xuất hiện, như Dogpool, Kidpool hay thây ma Headpool.

Lady Deadpool có tên thật là Wanda Vision.

Các thành viên thuộc Deadpool Corps.

Đến hiện tại, vẫn chưa có gì xác nhận rằng câu chuyện của Wanda sẽ được mang vào MCU, nhưng dù sao thì nếu Marvel thật sự muốn xây dựng Tổ chức Deadpool, thì General America sẽ là cái tên phản diện nổi bật nhất được lựa chọn. Ngoài ra, đây cũng là một ý tưởng thú vị để Deadpool có cho mình một thế giới phim riêng, và sự xuất hiện của “phiên bản Cap xấu xa” cũng rất có khả năng khiến nam tài tử Chris Evans tò mò và dành sự chú ý.

General America có thể sẽ thu hút sự chú ý của Chris Evans.

Số phận của Deadpool và các nhân vật từng thuộc Fox nói chung vẫn còn nằm trong vòng bí ẩn, chí ít là cho đến tận khi Phase 5 kết thúc. Cho đến lúc đó, sự trở lại của Deadpool sẽ được trông ngóng hơn cả, và sự đụng độ giữa Wade và Wanda chắc chắn sẽ khiến khán giả vui thích tột độ, và mở ra nhiều cơ hội hơn để anh chàng tạo sự kết nối với các nhân vật còn lại trong vũ trụ.

Liệu khán giả có thể nhìn thấy tổ hợp “ngả ngớn” này trên màn ảnh rộng?

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất