Phim Ảnh

Marvel đang tuyển Loki mới để thay nam diễn viên Tom Hiddleston?

Theo We Got This Covered
Chia sẻ

Marvel đang chuẩn bị ra mắt series "Loki" trên kênh truyền hình trực tuyến Disney+, và dựa trên thông tin rò rỉ từ các buổi thử vai, hàng loạt fan đang lo lắng cho tương lai của Tom Hiddleston.

Được biết, trong series mới, có thể sẽ có nhiều hơn một phiên bản của vị thần lừa gạt Loki sẽ xuất hiện trên màn ảnh lớn. Đối với nguyên tác truyện tranh, Loki đã từng xuất hiện với hình dạng Lady Loki và cả Kid Loki.

Loki của dòng thời gian hiện tại đã bị Thanos giết trong sự kiện Infinity War

Trong những buổi tuyển vai gần đây, đã có rất nhiều thông tin được rò rỉ về việc sẽ có nhiều Loki phiên bản khác nhau xuất hiện. Charles Murphy đã tiết lộ rằng, Marvel đang có sẵn một vài cái tên vô cùng chất lượng cho một dự án “bí mật”. Tuy nhiên, dựa vào ngày mà những đoạn phim được thực hiện, kèm theo tính cách của các nhân vật mà những diễn viên kia đảm nhiệm, có vẻ như dự án bí mật đó chính là series Loki.

Cả hai vai diễn kia đều là vai trẻ con, một là nam, một là nữ. Cả hai đồng thời đều là người anh và theo mô tả về nam diễn viên nhí kia, cậu nhóc rất hợp với vai Kid Loki, nhân vật được cho là sẽ thay thế Loki hiện tại của MCU. Điều này cũng đồng nghĩa với việc, Tom Hiddleston cũng sẽ từ bỏ vai diễn này và rời khỏi Vũ trụ Điện ảnh Marvel.

Kid Loki

Sau đây là miêu tả về hai diễn viên nhí mà Marvel đã lựa chọn:

“Nam, 10 tuổi, người Anh, không quan trọng sắc tộc, thông minh, dũng cảm, cùng suy nghĩ và trải nghiệm hơn so với những người cùng trang lứa.

Nữ, 10 tuổi, người Anh, da trắng, có thể khóc khi sợ hãi, dựa vào trí thông minh và độ ứng biến cao để giải quyết vấn đề.”

Lady Loki

Về cô gái, Charles Murphy, một người có mặt cho biết, đây có thể là phiên bản nhỏ tuổi của nhân vật mà nữ diễn viên Sophia Di Martino đảm nhiệm, vì trước đó đã có những tin đồn cho biết cô sẽ tham gia vào series này.

Nữ diễn viên Sophia Di Martino được dự là sẽ tham gia vào series “Loki”, nhưng vai trò của cô thì vẫn là bí ẩn

Theo một số thông tin được rò rỉ, có khả năng là Sophia Di Martino sẽ hóa thân thành Lady Loki hoặc Enchantress, một kẻ thủ ác của vương quốc Asgard. Tuy nhiên, Charles Murphy đã hé lộ thêm, rằng có khả năng nhân vật mà Sophia Di Martino đảm nhiệm là Leah, người bạn thuở thiếu thời của Loki. Đó là lí do mà nhân vật này cần để một người lớn và một đứa trẻ để “gánh”.

Enchantress

Được biết, những sự kiện xảy ra trong series Loki sẽ liên hệ trực tiếp với bộ phim Thor: Love and Thunder. Vậy nên nếu thật sự bị thay thế, Tom Hiddleston sẽ rời khỏi Vũ trụ Điện ảnh Marvel mãi mãi.

Loki sắp xuất hiện trong series riêng là phiên bản của năm 2014.

Chia sẻ

Theo

We Got This Covered

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất