Phim Ảnh

Rộ tin đồn Marvel đang để mắt đến John Krasinski, Emily Blunt và Liam Hemsworth cho 'Fantastic Four'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Theo bạn, ba diễn viên đình đám John Krasinski, Emily Blunt và Liam Hemsworth có phù hợp cho các vai chính trong Fantastic Four?

Sau thương vụ mua lại giữa Disney - Fox, Marvel sẽ kết nạp thêm rất nhiều nhân vật vào vũ trụ điện ảnh vốn có của mình, trong đó phải kể đến những tài sản giá trị như X-Men Fantastic Four. Tuy nhiên, khán giả có lẽ phải đợi lâu vì Marvel cũng 5 lần 7 lượt chia sẻ kế hoạch 5 năm của vũ trụ đã được định đoạt từ trước và sẽ khó lòng có một bộ phim nào xuất hiện xen ngang mạch thời gian của họ.

Chủ tịch Marvel chia sẻ:“Sẽ mất một thời gian. Tất cả chỉ mới bắt đầu và kế hoạch năm năm mà chúng tôi đang thực hiện, chúng tôi đã làm nó trước khi bất kỳ kế hoạch nào khác được đặt ra. Vì vậy, thực sự nó còn hơn thế nữa, đối với chúng tôi, có ít chi tiết cụ thể về thời gian và địa điểm mà Fantastic Four & X-Men sẽ xuất hiện lúc này, nhiều hơn chỉ là yếu tố thoải mái và sự tuyệt khi họ ở chung vũ trụ với chúng tôi. Tất cả sẽ trở lại, nhưng nó sẽ mất một khoảng thời gian dài”.

Tuy nhiên, chủ tịch Feige cũng tiết lộ rằng  Fantastic Four sẽ ra mắt MCU trước X-Men. Các tin đồn và báo cáo gần đây thậm chí còn cho rằng Marvel thực sự đang tìm cách phát hành một bộ phim Fantastic Four ngay sau năm 2022. Fox đã thất bại với tài sản này 3 lần và chuỗi thất bại đó sẽ kết thúc với Marvel sớm hơn. Có ý kiến ​​cho rằng đạo diễn Ant-Man and the Wasp Peyton Reed đã đưa ra ý tưởng của mình về việc đưa Fantastic Four vào Marvel.

Xem xét rằng cả hai bộ phim của Peyton Reed đều đã xử lý Cõi lượng tử, chúng ta có thể giả định rằng gia đình đầu tiên của Marvel cũng sẽ có được một câu chuyện gốc của Cõi lượng tử trong tay Reed. Tuy nhiên, tất cả cũng chỉ là một tin đồn chứ chưa có xác nhận chính thức.

Mới đây, lại có thêm tin đồn khiến cộng đồng fan của Fantastic Four trở nên sốt sắng. Theo Thomas Polito của Geek World Wide và các nguồn tin giấu tên của We Got This Covered, Marvel đang để mắt tới John Krasninski và Emily Blunt để trở thành Reed Richards (hay còn gọi là Mr. Fantastic) và Sue Storm (hay còn gọi là Invisible Woman).Emily Blunt đã đóng vai chính trong một thời gian dài và chồng của nữ diễn viên, John Krasninski cũng đã bắt đầu có được một số sự công nhận lớn sau khi chỉ đạo A Quiet Place vào năm ngoái. Họ đã được hâm mộ cho hai vai trò này trong một thời gian dài và dường như mong muốn của người hâm mộ có thể trở thành hiện thực.

Điều buồn cười là cặp đôi này đã từng trở ứng cử viên cho vai trò ở MCU trong quá khứ. Krasnoyinski đã muốn đóng vai Captain America và Emily Blunt gần như được chọn vào vai Black Widow. Dù điều này không xảy ra, người hâm mộ rất muốn thấy họ đóng vai nhân vật trong Fantastic Four.

Ngoài hai nghệ sĩ kể trên, nguồn tin này còn cho biết Marvel đang quan tâm đến một vài diễn viên trẻ đóng vai Johnny Storm hay Human Torch, và trong số đó có người trẻ nhất là nhà Hemsworth, Liam. Cả ba anh em nhà Hemsworth đã đóng ít nhất một nhân vật chính trong sự nghiệp của họ gồm anh trai lớn Chris với vai Thor trong gần 10 năm nay, Luke đã có một vai trò quan trọng trong Westworld của HBO, trong khi Ashley Stubbs và Liam là Gale Hawthorne trong các bộ phim The Hunger Games.

Một sự thật thú vị khác là nếu Liam Hemsworth được chọn vào vai Human Torch thì cả 3 anh em sẽ đến MCU ở thời điểm này hay thời điểm khác. Chúng ta biết ai đóng vai Thor, nhưng ngay cả Luke Hemsworth cũng đã góp mặt trong vai khách mời ở Thor: Ragnarok với Matt Damon. Nếu tham gia vào bữa tiệc này, Liam đã góp phần đưa cả gia đình lên màn ảnh.

John, Emily và Liam có thể làm việc khá tốt cho các nhân vật mà họ đang gắn bó, nhưng sẽ rất thú vị khi xem Marvel mang đến ai trong vai Ben Grimm hay The Thing! Theo bạn, người đó có thể là ai?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất