Phim Ảnh

Marvel có thể giới thiệu một phiên bản Thor khác trong Phase 4 không?

Theo CinemaBlend
Chia sẻ

Không chỉ riêng Iron Man và Captain America, Thor cũng có thể là nhân vật sẽ rời khỏi MCU sau Avengers: Endgame

Ngày công chiếu của Avengers: Endgame không còn xa nữa và khi bộ phim này chính thức ra mắt, chắc chắn khán giả có thể thấy một số diễn viên gạo cội của Marvel ra đi theo một cách nào đó. Hợp đồng của một số Avengers sẽ kết thúc sau khi bộ phim này ra rạp và điều này có nghĩa là các diễn viên như Chris Evans, Robert Downey Jr thậm chí là cả Chris Hemsworth có thể sẽ ra đi.

Một số diễn viên có thể kết thúc hợp đồng nhưng rất có thể họ vẫn là một phần của MCU. Nhiều người đã quen với việc một nhân vật nào đó có thể bước lên làm Captain America mới, nhưng anh ta không phải là nhân vật duy nhất có được điều này. Có một số người từng có được sức mạnh của Thor trong quá khứ và điều này đáng để hỏi rằng: liệu MCU có thể giới thiệu một Thor khác trong Giai đoạn 4 hay không?.

Cụ thể hơn, nhân vật từng xuất hiện trong Marvel mà có được sức mạnh của ThorGod of Thunder. Thor Odinson có thể vẫn tồn tại và chính anh hùng này sẽ sử dụng được vũ khí và giữ được danh hiệu anh hùng ThorMarvel xây dựng trong nhiều năm qua.

Nên nhớ rằng hãng phim này đã làm điều này xảy ra một vài lần trong suốt chặng đường phát triển phim của họ.Để tránh việc những khán giả không hình dung được việc Natalie Portman trở lại MCU để đóng vai siêu anh hùng, có thể hãng phim này sẽ thêm một nhân vật hoàn toàn mới bước vào vai trò này, chẳng hạn như Eric Masterson.

Nếu Chris Hemsworth không đóng vai Thor nữa, rất có khả năng Marvel có thể giới thiệu một nhân vật mới có sức mạnh như anh ta để thay thế và không buộc một trong những anh hùng hiện đang xuất hiện phải bước lên thay thế. Có diễn viên nào ở Hollywood có thể có làm được điều đó không? Trong rất nhiều nhân vật đã trở thành Thor trong nhiều năm qua, đã có ai xứng đáng để sử dụng Mjolnir?

Như đã nói, không có cái chết nào trong Marvel Comics đáng tin tưởng, và điều đó cũng đúng với trường hợp của Mjolnir. Rất có thể cây búa dù sớm hay muộn sẽ xuất hiện trở lại để Thor hoặc người khác nhận nó và trở thành một anh hùng.

Có một điều thú vị là, Stormbreaker (theo truyền thống) là vũ khí của Beta Ray Bill - người được Odin tặng vũ khí khi anh ta chứng tỏ mình xứng đáng với Mjolnir. Vì vậy việc Stormbreaker vẫn tồn tại sau Avengers: Endgame rất có thể là để giới thiệu nhân vật của anh ta - người có thể trở thành Thor tiếp theo. Rốt cuộc, nếu anh ta lấy được Stormbreaker và sử dụng nó thành thạo, khán giả sẽ nhận ra rằng MCU rất có thể sẽ bỏ Mjolnir.

Quay trở lại với cách Mjolnir hồi sinh - nếu Thor du hành ngược thời gian, liệu anh ta có thể đòi lại chiếc búa này không? Có thể anh ta sẽ tạo ra một bản sao và có khi là tắt nó trong Thor: Ragnarok? Điều đó có thể giải thích cách Hela phá hủy nó, mặc dù tất cả chỉ là sự suy đoán.

Vì vậy, Mjolnir có thể hồi sinh và chắc chắn có thể có một Thor khác. OdinLoki đã chết (có lẽ) và Jane Foster đã không xuất hiện trong một bộ phim Thor trong một thời gian dài và điều này đánh dấu việc câu chuyện của anh ấy dường như sắp kết thúc. Với việc Chris Hemsworth không cam kết về việc tiếp tục ký hợp đồng, sẽ không ngạc nhiên khi thấy Marvel thử và đóng lại cuốn sách về câu chuyện của người anh hùng này.

Những người Asgard còn sống cũng đóng vai trò quan trọng trong giả thuyết này, bởi vì nếu Thor sống sót trong Avengers: Endgame, anh ấy sẽ phải giúp họ tìm và thiết lập một Asgard mới. Đây là một trong những cách đơn giản để anh ta kết thúc vai diễn, hoặc là tiền đề hoàn hảo cho Thor 4 (nếu điều đó xảy ra).

Điều này thực sự làm cho nhân vật của Thor có thể đi theo bất kỳ hướng nào, trừ khi tất tất cả những người Asgardia khác đã bị giết. Để đưa mọi thứ ra ngoài truyền thuyết và phim ảnh, Marvel Studios đã rất tích cực hướng tới việc tạo ra một Thor mới trong Giai đoạn 4 nếu nhìn ra được khả năng Chris Hemsworth quay lại phần khác là rất thấp.

Thế nhưng họ vẫn có thể tìm một nhân vật khác mặc áo choàng mà không thay đổi nhân vật. Trừ khi Odin đưa phép thuật đặc biệt đó lên Mjolnir, Thor vẫn có siêu mạnh và có khả năng cầm sét. Thêm vào đó, anh ta có Stormbreaker, mang lại cho anh ta khả năng du hành không gian và các cải tiến khác mà anh ta có được từ Búa.

Thay đổi một điều gì đó trong thế giới truyện tranh là một chuyện, nhưng cố gắng giải thích cách Thor mới hoạt động trong MCU lại là một chuyện khác. Chắc chắn chúng ta sẽ biết được Marvel Studios sẽ làm gì khi Avengers: Endgame ra rạp vào ngày 26/4 và đừng bất ngờ khi nó lệch ra khỏi dự đoán của bạn!

Chia sẻ

Theo

CinemaBlend

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất