Phim Ảnh

Marvel cho rằng 'Black Panther' xứng đáng lọt vào mắt xanh Oscar

Duy.NT
Chia sẻ

"'Black Panther" là một trong những thành công lớn của MCU trong năm, khi được giới phê bình hết mực khen ngợi và thiết lập những kỷ lục phòng vé đáng ngưỡng mộ. Cũng chính vì thế mà Kevin Feige mong muốn cái tên này lọt vào danh sách danh giá Oscar.

Kevin Feige cho rằng sẽ thật tuyệt vời nếu Black Panther hoặc một phim nào khác trong MCU được công nhận tại giải Oscar, dù nằm ở hạng mục đề cử nào. Black Panther là một trong những bộ phim thành công nhất trong đầu năm 2018 cùng những đánh giá phê bình vô cùng ấn tượng. Vì thế mà khả năng bộ phim nhận được tình cảm cũng như có thể lọt vào mắt xanh Oscar vẫn hoàn toàn có thể xảy ra.

Thường thì các bộ phim siêu anh hùng không được chú ý tại các giải thưởng lớn, vì số đông còn cho rằng những thể loại phim như vậy chỉ đáp ứng nhu cầu giải trí, hoặc nếu được đón nhận tại Academy Awards thì cũng chỉ rơi vào hạng mục 'Visual Effects'. Tuy nhiên, những bộ phim về siêu anh hùng hiện nay trong ngành công nghiệp điện ảnh đã bắt đầu chuyển mình, khi không chỉ mang đến những pha hành động mãn nhãn mà còn lồng ghép câu chuyện và mang nhiều giá trị khác vào. Thấy rõ hơn khi Logan lọt vào top 5 đề cử ở hạng mục 'Best Adapted Screenplay' cho Oscar 2018 - biến mình trở thành bộ phim siêu anh hùng đầu tiên nhận đề cử này.

Gần đây trong một cuộc phỏng vấn với Vox, nhà sản xuất Kevin Feige được hỏi rằng liệu anh có nghĩ Black Panther sẽ nhận được sự chú ý tại Oscar hay anh có dự định lên kế hoạch nào vận động cho bộ phim này chinh chiến vào năm 2019?

“Tôi nghĩ rằng để có được một bộ phim thành công như vậy phải có sự đóng góp của rất nhiều cá nhân vào đó, và sẽ thật tuyệt vời nếu họ được công nhận tại một giải thưởng lớn. Hầu như những ai đóng góp vào bộ phim đều hy vọng rằng Black Panther sẽ trở thành một hiện tượng lớn và điều này đã xảy ra. Từ thiết kế sản xuất Hannah Beachler, thiết kế trang phục Ruth Carter, vị đạo diễn Ryan Coogler kiêm biên kịch cùng Joe Robert Cole đến tất cả dàn diễn viên: Michael B. Jordan, Chadwick Boseman, Lupita Nyong'o và Letitia Wright. Tôi rất muốn nhìn thấy họ được công nhận và càng mong muốn thể loại phim siêu anh hùng này một lần nữa được công nhận rộng rãi.”

Với những gì mà bộ phim mang đến đã vượt ngoài sự mong đợi của tất cả mọi người, câu chuyện, văn hoá cả tinh thần người da màu đã được thể hiện rõ rệt. Black Panther thực sự là một trong những bộ phim hay nhất của năm cho đến nay. Hy vọng rằng cái tên này sẽ xuất hiện nhiều ở các hạng mục trong danh sách đề cử Oscar 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Duy.NT

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất