Phim Ảnh

Marvel chính thức giới thiệu trang phục của Ant-Man và Wasp, vẫn chưa thấy bóng dáng trailer

Tiến Đạt
Chia sẻ

Hình ảnh chính thức của "Ant-Man & the Wasp" đây rồi, và người hâm mộ hẳn đã biết "mũ bảo hiểm" của nàng Wasp ra sao rồi nhé. Tuy vậy, khán giả vẫn đang chờ đợi trailer được tung ra.

Với sức nóng và sự quảng bá rầm rộ của Black Panther Avengers: Infinity War, hẳn nhiều người sẽ dễ dàng quên mất rằng, trong năm 2018 này Marvel Studios còn cho rằng mắt Ant-Man & the Wasp. Lần đầu tiên, khán giả sẽ được tận mắt nhìn thấy Hope van Dyne (Evangeline Lilly) diện trang phục của nữ anh hùng Wasp. Một số hình ảnh hậu trường vừa được công bố đã cho thấy diện mạo mới của trang phục 2 nhân vật trong phần 2 Ant-Man.

Ant-man và Wasp.

Disney vừa giới thiệu bức ảnh chính thức đầu tiên của Ant-Man & the Wasp, mang đến cái nhìn rõ ràng và chất lượng nhất về… trang phục của nhân vật. Không chỉ thế, cuối cùng thì người hâm mộ cũng đã biết chiếc mũ bảo hiểm của Wasp trông như thế nào rồi.

Ảnh chính thức do Disney / Marvel tung ra.

Bộ trang phục của Người Kiến vẫn giữ lại phần lớn chi tiết như ở phần 1, tuy nhiên đã khác một chút so với những gì anh mặc trong Captain America: Civil War. Còn với Wasp, có vẻ như đã nâng cấp lên khá nhiều kể từ sau phần after credit trong Ant-Man trước đó. Ngoài ra, bộ đồ chiến đấu của Hope cũng hiện đại hơn Ant-Man.

Trailer phim Avengers 3.

Ant-man (Scott Lang).

Hope van Dyne (Evangeline Lilly)

Một điều thiếu sót trong bức ảnh chính là đôi cánh của Wasp - một sự khác biệt hẳn với Ant-Man. May mắn thay, poster của SDCC đã tiết lộ rằng Scott Lang sẽ tỏ ra như người bình thường còn Wasp sẽ bay suốt trận chiến như người mẹ của mình.

Một điều khiến khán giả băn khoăn hiện tại chính là: Khi nào thì sẽ có trailer phim? Chỉ còn 6 tháng nữa là phim ra mắt, thế nhưng dấu hiệu của đoạn clip giới thiệu phim vẫn chưa thấy đâu. Fan đã được xem 2 trailer của Black Panther, 1 trailer của Avengers: Infinity War và hẳn Ant-Man sẽ sớm thôi. Hẳn mọi người còn nhớ ở phần 1, teaser ra mắt vào đầu tháng 1/2015 còn phim chiếu vào 17/07. Nếu như thông lệ thì chỉ trong tháng 1 này, khán giả sẽ có cơ hội xem clip đầu tiên nhá hàng về Ant-Man & the Wasp. 

Trailer phim Black Panther.

Ant-Man & the Wasp sẽ khởi chiếu từ 06/07/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất