Phim Ảnh

Marvel chính thức công bố loạt ảnh về Iron Man phiên bản 2020

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Liệu sẽ có một Iron Man mới thay thế cho Tony Stark trong vũ trụ Marvel?

Khi năm 2019 đang sắp kết thúc, những người yêu thích truyện tranh đang mòn mỏi ngóng chờ những tin tức về phần truyện sắp được ra mắt trong năm 2020, đặc biệt là của Marvel Comics.

The House of Ideas vừa công bố thông tin rằng hãng đã bắt đầu xây dựng ý tưởng và hình ảnh cho nhân vật Iron Man phiên bản 2020. Đó sẽ là người anh của Tony Stark, Arno Stark, nhân vật sẽ thay đổi một chút bộ giáp nguyên thủy, cũng như hình tượng về một Người Sắt đã vô cùng được lòng các fan trong cả một thập kỉ qua.

Marvel đã chính thức hé lộ hoạt ảnh cho nhân vật này, như là một món quà dành tặng cho các fan cứng. Dẫu chỉ vỏn vẹn 3 ảnh nhưng có vẻ như chúng thật sự khơi dậy sự tò mò của người hâm mộ.

Hiện tại, vẫn chưa có bất cứ thông tin chính thức nào về cốt truyện của 2 tác giả Dan SlottChristos Gage, nhưng Marvel đã thông báo về lịch trình phát hành quyển truyện của mình. Bộ series dài 6 tập, bao gồm Iron Man 2020, Force Works 2020, Machine Man 2020, Iron Age 2020, Rescue 2020 Ironheart 2020 sẽ được phát hành từ tháng 2 đến tháng 6 năm sau.

Lịch trình phát hành các tập truyện Iron Man 2020

Đây hẳn là tin vui cho những người đam mê truyện tranh, những đối với những khán giải từ lâu chỉ biết đến vũ trụ Marvel qua màn ảnh lớn, thì việc có một người khác đứng lên thay thế Tony Stark, hay nói đúng hơn là nam diễn viên Robert Downey Jr, để khoác lên mình bộ giáp của Người Sắt cũng thật khó để chấp nhận. Anh đã có màn hy sinh hoành tráng nhất trong lịch sử 11 năm của vũ trụ điện ảnh Marvel khi hy sinh tính mạng để tiêu diệt đội quân của Thanos. Điều này hiển nhiên khiến anh trở thành anh hùng mang tính biểu tượng của nhóm Avengers.

Không biết liệu trong tương lai, Marvel có ý định mang nhân vật Iron Man 2020 lên màn ảnh lớn không. Thật sự đáng mong đợi để điều này trở thành hiện thực, nhưng một điều không thể chối cãi, họ sẽ phải thoát ra khỏi cả bóng quá lớn mà Robert Downey Jr đã để lại cho Iron Man phiên bản gốc.

Phân cảnh mọi người quỳ trước mặt Tony Stark sau trận chiến Endgame

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất