Phim Ảnh

Mark Prin gặp lại Taew Natapohn trong dự án phim mới 'Game Lah Torachon'

Ng T Hà
Chia sẻ

Mark Prin tái hợp với Taew Natapohn trong một bộ phim truyền hình mới Game Lah Torachon.

Chắc hẳn nhiều khán giả vẫn còn nhớ bộ phim truyền hình cổ trang hấp dẫn Chuyện tình bậc đế vương năm 2017. Bộ phim có sự tham gia của cặp đôi nam nữ diễn viên tài năng của channel 3 Mark Prin và Taew Natapohn, đây cũng là lần đầu tiên bộ đôi diễn viên có cơ hội được hợp tác chung một dự án phim truyền hình.

Chuyện tình yêu của Man Muang (Taew Natapohn) và Jao Noi Sukkawaong (Mark Prin) đã lấy đi không ít nước mắt của khán giả xem truyền hình. Chính nhờ phản ứng hóa học tuyệt vời của mình mà sau 3 năm khán giả yêu mến Man Muang và Jao Noi Sukkawaong đã một lần nữa được thấy họ xuất hiện trên màn ảnh nhỏ.

Taew Natapohn

Mark Prin

Theo cuộc phỏng vấn mới nhất của Taew Natapohn, đó sẽ là một bộ phim truyền hình hành động và bắt đầu quay vào tháng 2 năm 2020. Bộ phim có tựa Game Lah Torachon ( tạm dịch: Trò chơi săn lùng kẻ ác). Top Jaron và một nữ diễn viên mới Poppy Boonyisa cũng tham gia vào dàn diễn viên của bộ phim truyền hình sắp tới này. Đài 3 thực sự khá ít lần khai thác đề tài phim hành động, có lẽ một phần vì ” e dè” trước đối thủ CH7 - một nhà đài có thế mạnh về mảng phim hành động.

Vì vậy có thể thấy rằng nhà đài và phía nhà sản xuất đã rất kĩ lưỡng lựa chọn dàn diễn viên, nam chính Mark Prin vừa qua đã xuất sắc hoàn thành bộ phim hành động ma thuật Necromancer 2020 đang ra rạp tại các phòng vé khắp đất Thái. Nổi bật từ ngoại hình diễn xuất, những pha hành động nguy hiểm và khó nhằn nhất cũng được anh chàng lột tả chân thực nhất. Được biết Mark Prin cũng gặp phải khá nhiều chấn thương trong quá trình quay phim. Còn đối với Taew Natapohn, đây có lẽ là dự án phim hành động hiếm hoi trong sự nghiệp diễn xuất của nữ diễn viên. Đây là lần đầu tiên cô đảm nhận vai cảnh sát.

Tạo hình nhân vật của Mark Prin và Taew Natapohn trong phim Rak Nakara

Bộ phim sẽ được sản xuất bởi một nhà sản xuất phim truyền hình Nok Chatchai và Nok Sinjai. Đây là cặp vợ chồng nhà sản xuất kiêm đạo diễn quen thuộc trong nhiều dự án phim của đài 3 như: Rak Jang Oey, Kom Faek hay Khun Chai Ronapee.

Đây là lần thứ hai Mark Prin và Taew Natapohn đóng vai một cặp cùng nhau sau dự án phim đầu tay Rak Nakara. Vì vậy nhiều khán giả trao niềm tin rằng họ sẽ hoàn thành tốt bộ phim thứ hai cùng nhau.

Bạn có hào hứng khi xem bộ phim truyền hình mới của Mark Prin và Taew Natapohn không?

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất