Phim Ảnh

Mark Prin chăm chỉ khoe cơ bụng 6 múi trong những phân cảnh gây gào thét trong 'Suýt thất tình, thầm yêu anh chồng'

Ng T Hà
Chia sẻ

Nam chính Mark Prin "tích cực" khoe body cực phẩm trong phim 'Suýt thất tình, thầm yêu anh chồng' khiến fan hâm mộ gào thét vì quá nóng bỏng.

Trailer bộ phim “My Husband In Law” (tựa Việt: “Suýt thất tình, thầm yêu anh chồng”.

Mew Nittha và Mark Prin, hai diễn viên chính của bộ phim “My Husband In Law”.

Bộ phim truyền hình My Husband In Law (tựa Việt: Suýt thất tình thầm yêu anh chồng) của TV3 Thái Lan đang phát sóng và nhận được phản hồi vô cùng tích cực đến từ khán giả xem truyền hình. Bộ phim đã đi được hơn nửa chặng đường. Trong những tập gần đây, khán giả được phen ”sáng mắt” trước những phân cảnh nóng bỏng của nam diễn viên chính chính Mark Prin (đảm nhận vai kiến trúc sư Thien). Hàng loạt những phân cảnh để lộ thân hình lực lưỡng của anh chàng trên màn ảnh đã khiến nhiều khán giả nữ “bấn loạn”.

Có lẽ đây là bộ phim đầu tiên mà Mark Prin có nhiều cảnh nóng bỏng đến vậy khi anh để lộ hình thể “cực phẩm” của mình. Có thể thấy rằng trong phim, Mark Prin trông gầy hơn rất nhiều vì anh đã chăm chỉ tập thể hình để đạt được hình thể cân đối nhất. Không chỉ có nàng nữ chính Moey trong phim, rất nhiều khán giả xem đài đã phải ngây ngất vì độ nam tính của anh chàng.

Trong phim có rất nhiều phân cảnh nóng bỏng của nam chính khi để lộ body sáu múi cực đẹp.

Một phân cảnh được xem là nóng bỏng nhất trong tập 8 chính là cảnh tắm của chàng Thien. Dưới ánh sáng mờ ảo, bầu không khí ấm áp, anh chàng cho khán giả thấy những đường nét rắn rỏi trên cơ thể của mình khiến mọi thứ gần như “bốc cháy”. Diễn biến tiếp theo, khi chỉ với tấm vải che thân, anh chàng tiếp tục nhận được sự trêu chọc đến từ ”em gái mưa” Moey khiến khán giả bật cười. Cô nàng ném luôn ”liêm sỉ” của mình để có cơ hội ngắm crush trong tình trạng nóng bỏng nhất và không quên tán tỉnh anh chàng.

อย่าว่าแต่เมยเลยจ้าา ใครเจอแบบนี้ก็อยากจีบทั้งนั้นล่ะ เต็คเธียรของเรา หุ่นแซ่บเว่อร์ ☺️#อกเกือบหักEP8 #อกเกือบหักแอบรักคุณสามี #mark_prin #mewnittha #markprin #prinfanclub

Người đăng: Prinfanclub (Mark Prin Suparat) vào Thứ Hai, 18 tháng 5, 2020

Phân cảnh hài hước trong tập mới đây khi cô nàng Moey tích cực tấn công crush.

Cô nàng nhanh chóng chớp cô hội để ”chạm” vào “hiện vật” trong sự ngỡ ngàng của Thien.

Hay trong một phân cảnh trong tưởng tượng của Moey, cô thấy mình và người mình thương ngược dòng thời gian trở về quá khứ. Một lần nữa, khán giả được chiêm ngưỡng thân hình “lực sĩ” của nam chính trong tạo hình cổ trang. Nếu Mark Prin để lộ cơ bắp chắc khỏe, thân hình trắng trẻo cùng với nhiều phụ kiện khác trên người thì cô nàng Mew Nittha lại duyên dáng trong bộ trang phục truyền thống của cô gái Thái. Phân cảnh xuyên không về quá khứ cũng là một cảnh vô cùng đáng yêu khi trí tưởng tượng của cô nàng Mew Nittha cuồng crush bay xa.

Cảnh quay gần suối, dưới cơn mưa tiếp tục cho khán giả thấy ngoại hình sáu múi của Mark Prin.

Cùng nhìn ngắm thêm nhiều hình ảnh khoe hình thể 6 múi của Mark Prin trong phim Suýt thất tình thầm yêu anh chồng dưới đây:

Đừng quên theo dõi những diễn biến tiếp theo trên hành trình chinh phục crush của cô nàng đáng yêu Moey dành cho anh kiến trúc sư lạnh lùng Thien trên TV3 Thái Lan mỗi tối thứ Hai, thứ Ba hằng tuần.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất